Vultr tặng 150$ cho khách hàng Linode

BaoMinh

Moderator
Aug 13, 2013
592
6
18
Để chúc mừng đối thủ đã bán mình, Vultr tung ra chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước tới nay.

alt


Sáng nay Canh Me mới đưa tin Akamai đã mua lại Linode, vậy là hiện tại trên thế giới chỉ có Vultr là công ty chuyên cung cấp dịch vụ cloud server cỡ lớn duy nhất còn sót lại dưới dạng công ty tư nhân.

Do không bị chi phối bởi các công ty lớn khác và cũng chẳng cần phải đáp ứng kì vọng gì của Phố Wall, nên Vultr có thể thoải mái phát triển và đầu tư theo định hướng riêng của công ty.

Tuy ra đời sau nhưng nếu tính về quy mô thì Vultr lớn hơn nhiều các đàn anh với 23 data center trải dài khắp thế giới, nhiều hơn cả Linode và DigitalOcean cộng lại. Trong 5 tháng qua trung bình mỗi tháng Vultr mở thêm 1 data center mới.

Với tất cả khách hàng của Linode, nếu muốn trải nghiệm dịch vụ của Vultr, có thể sử dụng chương trình tặng 150$ free credit, thời hạn sử dụng 30 ngày. Còn nếu bạn có hóa đơn hàng tháng ở Linode lớn hơn 150$, Vultr sẵn sàng offer free dịch vụ tháng đầu tiên luôn.

Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước tới nay của Vultr, chưa bao giờ Canh Me ghi nhận số tiền tặng credit lớn như vậy cả. Các bạn nên tranh thủ đăng ký nhanh nếu chưa có tài khoản ở đây nhé, kẻo chương trình sẽ kết thúc sớm.

Truy cập vào Vultr tại đây.

Một số lưu ý khi đăng ký tài khoản ở Vultr mời bạn tham khảo thêm trong bài này.

4.4/5 - (16 votes)

Go for it...