Vultr nhân đôi số tiền nạp vào tài khoản, khuyến mại ngon nhất từ trước tới nay!

BaoMinh

Moderator
Aug 13, 2013
592
6
18
Xin mời các bạn tham gia chương trình khuyến mại mới nhất và cũng ngon nhất từ trước tới nay của Vultr, nhân đôi số tiền nạp vào tài khoản.

alt


Bước sang tháng 10, cùng với việc giảm thời gian sử dụng 100$ dùng thử miễn phí xuống còn 14 ngày, Vultr còn tung ra chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn, nhân đôi số tiền nạp vào tài khoản, tới 100$.

Nếu có theo dõi mình trong thời gian dài, chắc chắn các bạn sẽ biết được chương trình khuyến mại này của Vultr, vốn vài năm mới diễn ra một lần mà thôi. Theo cá nhân mình đánh giá, đây là deal ngon nhất của Vultr, bởi những lý do sau:

  1. Vultrnhà cung cấp cloud server Top 1 hiện nay, dùng lâu dài ổn định, bằng chứng là mình đã dùng Vultr tới nay đã được hơn 7 năm rồi.
  2. Vultr có rất nhiều dịch vụ, tính năng đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của người dùng. Một trong số đó là khả năng cài đặt Windows thông qua file ISO.
  3. Số tiền cộng thêm có thời hạn sử dụng rất dài, 12 tháng.

Do đó, nếu chưa có tài khoản tại Vultr bạn nên tận dụng ngay chương trình khuyến mại hấp dẫn này bằng cách đăng ký tài khoản mới và tiến hành nạp tiền.

alt


Vultr sẽ tặng ngay số tiền tương ứng bạn chọn, nhân đôi số tiền nhận được lên tới 100$. Ví dụ nếu bạn nạp 100$ thì số tiền trong tài khoản nhận được sẽ là 200$.

Lưu ý: bạn vẫn tiếp tục sử dụng được chương trình kết nối của Vultr và Twitter, như vậy tổng số tiền bạn nhận được có thể lên tới 103$. Quá đã!

Bạn cần lưu ý chương trình này chỉ áp dụng cho khách hàng mới chưa từng có tài khoản ở đây mà thôi, tài khoản cũ không dùng được nhé! Tốt nhất nếu bạn chỉ có 1 thẻ thanh toán, 1 tài khoản PayPal hoặc 1 số điện thoại thì không nên thử vì nếu phát hiện ra có thể bị block account. Ngoài ra IP là cái dễ để check nhất nữa nha.

Số tiền tặng thêm sẽ hết hạn trong thời gian 12 tháng, hóa đơn thanh toán hàng tháng sẽ lấy 50% từ số tiền nạp vào, 50% từ số tiền tặng thêm. Trừ dần dần đến khi nào hết Free Credit này thì thôi.

Khuyến mại ngon nên sẽ kết thúc rất nhanh, tốt nhất bạn hãy đăng ký mới càng nhanh càng tốt nha. Xem thông thi chi tiết chương trình này tại đây.

Chúc bạn thành công.

4.5/5 - (33 votes)

Cập nhật 4 tuần trước

Go for it...
 
Last edited by a moderator: