Vua phá lưới EURO 2016 bắn dấu hiệu đến Man Utd

lan nha

Member
Aug 25, 2016
352
0
16
36
vn.13322.com
Chưa mang ý định chia tay Atletico Madrid nhưng trung phong Antoine Griezmann vẫn với tới tín hiệu lạc quan cho Man Utd. Tin tức: tennis hôm nay Xem: lịch thi đấu chung kết tennis hôm nay Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt nữ mới nhất Sau lúc đoạt danh hiệu Vua phá lưới EURO 2016, Antoine Griezmann đã trở nên mục tiêu “hot” được rộng rãi đại gia châu Âu đeo đuổi. tuy thế, chân sút người Pháp vẫn quyết định gắn bó mang Atletico Madrid, nơi đang đưa anh trở thành một trong các trung phong hay nhất châu Âu.
691b6ea3aea9471da2c8203ead61b0f0.jpg
Trong bài phát biểu mới nhất trên SkySport, Griezmann vẫn khẳng định chưa sở hữu ý định rời Vicente Calderon. dù vậy, trong phát biểu của mình, tiền đạo người Pháp vẫn mở ra cơ hội cho Man Utd. Lý do là anh muốn một ngày nào ngừng thi côngĐây được sát cánh bên Paul Pogba. “Tôi luôn hỏi Paul Pogba về Man Utd. Tôi nghĩ họ là CLB lớn với cơ sở vật chất cơ sở rất chất lượng. Tôi cũng hỏi Paul về những cầu thủ ở đây. Tôi đã nghe nhiều tin đồn về chuyện tôi sẽ đến Man Utd và PSG nhưng hiện giờ, tôi chưa có ý định chuyển tới 1 CLB mới. tuy nhiên, tôi rất muốn được sát cánh bên Paul vào 1 ngày nào ngừng thi côngĐây. ngày mai phụ thuộc vào các gì tôi cảm nhận ngày nay. Giờ tôi đã là một ông bố nên việc chuyển tới một đô thị khác là điều chưa hợp lý. Tôi sẽ cân nhắc xem mình mang muốn một thứ gì Đó khác lâu dài hay không. Còn hiện tại, tôi cảm thấy hạnh phúc ở Atletico Madrid và muốn giành thêm những danh hiệu mang đội bóng này”, Antoine Griezmann san sẻ trên SkySport. Paul Pogba là 1 trong những người bạn thân nhất của Griezmann ở ĐT Pháp. Hiện cả 2 đang tụ họp chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu có Thụy Điển.
397e837d1fbb4266ada6aeea865f6690.jpg
san sẻ trên của Griezmann mang thể sẽ khiến cho Man Utd phải lưu tâm bởi đội bóng này vẫn đang nhắm mộ một chân sút sang trọng cho trận chiến lấy lại vị thế ở đảo quốc Sương mù. Trong phiên chợ Hè gần đây, Man Utd đã chiêu tập Zlatan Ibrahimovic. dù vậy, đây chỉ được xem là thương vụ tạm thời do chân sút người Thụy Điển đã bước sang tuổi 35. Griezmann được xem là sự thay thế tuyệt vời bởi trong hơn 2 năm khoác áo Atletico Madrid, trung phong này đã ghi đến 65 bàn thắng trên mọi trường đấu. ví như đến Man Utd, Griezmann không chỉ được sát cánh bên Paul Pogba mà còn được thi đấu cùng hai người đồng đội khác ở ĐT Pháp là Anthony Martial và Morgan Schneiderlin.