[bds] VĂN PHÒNG CHO THUÊ BÁO NHÂN DÂN 40 PHẠM NGỌC THẠCH QUẬN 3

➥ Xem chi tiết giá thuê và diện tích trống Văn phòng cho thuê Báo Nhân Dân building tại đây:
https://kimquanggroup.vn/van-phong-cho-thue-bao-nhan-dan-40-pham-ngoc-thach-bds1234.htm

Văn phòng cho thuê Báo Nhân Dân building 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM gồm 1 hầm, 1 trệt, 12 tầng, khuôn viên đẹp. Báo Nhân Dân building là một cao ốc sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc. Tòa nhà Báo Nhân Dân nằm gần các tuyến đường lớn và quan trọng của quận 3 như: Hai Bà Trưng, Võ Thị Sáu, Điện Biên Phủ, Nguyễn Thị Minh Khai,... Đường Phạm Ngọc Thạch là con đường có nhiều hoạt động kinh doanh diễn ra sôi nổi. Xung quanh cho thuê tòa nhà quận 3 có nhiều loại hình dịch vụ nổi bật như bệnh viện, trường học, nhà hàng khách sạn.


Vị trí tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 40 Phạm Ngọc Thạch Báo Nhân Dân Building:
  • Cách ngã tư Điện Biên Phủ, hồ Con Rùa chỉ mất 5p đi bộ.
  • Cách công viên Lê Văn Tám chỉ mất 5p đi xe máy.
  • Cách Trung tâm quận 1 chỉ mất 5p đi xe máy.
  • Từ tòa nhà tới Co.op Mark Nguyễn Đình Chiểu chỉ mất 5p đi xe máy.
  • Cách chợ Tân Định chỉ mất 10p đi xe máy.

Văn phòng cho thuê Báo Nhân Dân Building có kết cấu gồm 12 tầng và 2 hầm. Báo Nhân Dân Building có diện tổng diện tích sử dụng là 4.000m2, hiện tại còn có các diện tích trống cho thuê 152m2 - 180m2 - 200m2 - 319m2. Có thể chia cắt dễ dàng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách thuê.

toa-nha-cho-thue-bao-nhan-dan-40-pham-ngoc-thach-123411680171143.jpg


Tòa nhà văn phòng hạng B cho thuê Báo Nhân Dân Building được trang bị 2 thang máy hiện đại, rộng rãi, đảm bảo an toàn và di chuyển nhanh chóng, đường truyền Internet cáp quang rất tốt, hệ thống camera rõ nét, hệ thống PCCC hiện đại và ổn định, máy phát điện công suất lớn đảm bảo đầy đủ diện năng cần thiết cho toàn bộ tòa nhà khi mất điện. Tòa nhà được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn độc đáo, hiện đại. Nhờ đó, văn phòng cho thuê 40 Phạm Ngọc Thạch Báo Nhân Dân đã trở thành một lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi văn phòng cho thuê tại quận 3.

Lưu ý: Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm, diện tích và vị trí văn phòng. Vui lòng liên hệ ngay Kim Quang Group ☎️ 0901 800 966 để cập nhật thông tin mới nhất.