[Tuts] Trần làm bằng thạch cao phòng tiếp khách thiết kế kiến thiết theo phong thủy

vutrang150596

Member
Nov 4, 2016
53
0
6
27
Từ trước đến lúc này phòng tiếp khách luôn được xem là bộ mặt của gia chủ là thay mặt tông thể cho cả ngôi nhà . vậy cho nên việc đầu tiên tiền tương tự như thời gian vào trang trí thiết kế bên trong cho không khí cho phòng khách bao giờ cũng được chú trọng hơn cả . thời buổi này Trần thạch cao đã được rất nhiều người sử dụng nghe biết and sẽ là nguyên vật liệu cứu tinh trong trang trí thiết kế bên trong không chỉ là cho căn phòng khách đẹp mà còn cho moi không khí nữa dấy . không chỉ có tác dụng trang trí nội thất cho căn phòng khách giá rẻ mà loại trần đó còn là phương pháp sa thải một số ít luận điểm không hợp tử vi phong thủy .

Nếu chú ý bạn có thể thấy rằng số đông những căn phòng khách đẹp kém cỏi được đặt và nằm ở trung tâm cửa ra vào . Vi vậy mà nó được cho rang là nơi trực tiếp đón nhận những luồng khí tốt hoặc xấu của ngôi nhà . toàn bộ trong bọn họ ai vẫn muốn căn ngôi nhà mình chiếm được các luồng khí tốt lành để cuộc sống mái ấm gia đình đc thêm hạnh phúc hơn đúng không . & dĩ nhiên sẽ khá buồn khi mà nhà mình phải gánh chịu các luồng khí xấu . Vậy chuyên làm ra sao để nhận được các luồng khi xuất sắc lành và xua đuổi các luồng khí xấu .Điều này dựa dẫm rất đông vào yếu tố kiến thiết không gian cho phòng khách như thế nào cho phù hợp với tử vi phong thủy and kiến thiết không gian phòng khách đẹp như thế nào để hóa giải tử vi phong thủy đem về vận may giỏi cho mái ấm gia đình mình . Bài toàn này rất khó đúng không . Mẫu trần thạch cao phòng khách hiện đại chính là giải mã cho những bài toàn mà game thủ đang đặt câu hỏi đấy ..

tran-thach-cao-bep-4.jpg


Trần thạch cao cho phòng khách theo khái niệm tử vi phong thủy

- những xà dầm chắn ngang là các yếu tố hay chạm chán khi thiết kế kiến thiết không khí phòng khách . những loại xà dầm này có tác dụng chống đỡ tầng bên trên . tuy vậy trong tử vi người ta quan điểm rằng đấy là 1 nhân tố bất lợi liên quan & không phù hợp với tử vi phong thủy . Trong tử vi phong thủy người ta cho rằng những xà dầm có góc cạnh mang nhiều sát khí , làm cho loài người bị xúc cảm có vật gì đấy đè nặng trĩu gây cảm xúc nặng trĩu không thoải mái . khác biệt đấy là không gian cho phòng khách là nơi trực tiếp dón nhận cũng tương tự lệ thuộc tới những vận khí thì người chơi lại càng phải chăm lo hơn .

– Trần nhà tại nơi kê ghế không được có xà ngang. Trong tình huống không thể tránh thì nên bày hai chậu trúc khai vận (Trúc Quan Âm, trúc phát tài) phía bên trên bàn nước kê ở hai ghế bên, trúc khai vận cách tân và phát triển từ từ có thể hóa sát do xà ngang gây nên.
– Trần nhà tại nơi kê ghế không nên có đèn chiếu thẳng xuống. Vì muốn phòng khách đẹp lạc quan mà rất đông người đã lắp đèn ngay bên trên trần nhà ở trong phần kê ghế. Đèn tròn, đèn tuýp hay đen chùm lắp quá gần ghế thì ánh sáng sủa đèn sẽ chiếu thẳng xuống, khiến cho cục diện phong thủy không đảm bảo, cần tránh, hơn thế thiết kế kiến thiết như vậy cũng mang đến xúc cảm không cao cho tâm lý như căng thẳng thần hãi, hoa mắt chóng mặt, nằm hay ngồi đều thấy bất an, nếu lắp đèn hướng tới phía tường thì sẽ tốt hơn.
– Trần phòng khách giá rẻ thấp sẽ tạo ra một áp lực, theo luận điểm tử vi phong thủy thì người trong căn phòng đó sẽ không thoải mái và dễ chịu and không chạm chán nhiều điều đỏ may mắn . bởi vậy , khi thiết kế phòng khách giá rẻ , nên bỏ các trang trí rờm rà thợ làm thấp trần nhà, cần thiết kế cục diện tử vi “trần nhà càng cao càng tốt”.


m%E1%BA%ABu-ph%C3%B2ng-kh%C3%A1ch1.jpg


- Để hóa giải phong thủy xấu này, các KTS xoàng khuyên chủ nhà thợ chuyên làm Trần thạch cao bằng tấm thạch cao phòng khách đẹp . Trần thạch cao bằng tấm thạch cao phòng tiếp khách có mặt phẳng mịn màng, kiểu cách không chỉ tăng tính làm đẹp cho không gian mà còn khiến cho che giấu đi xà, dầm bên trên , thợ thi công mất cảm xúc bị áp chế, tử vi phong thủy xấu. làm Trần thạch cao cho phòng khách đẹp chính là những lạc quan kiến đầu tiên mà những phong cách thiết kế sư muốn góp ý với chú nhà . Bởi điểm mạnh của loại trần này đó là bề bề mặt , mịn , có tính thẩm mĩ cao giúp che đi các điểm yếu xấu như dầm xà của trần nguyên thủy giúp chúng ta thải trừ cám giác đơn điệu , nặng trĩu đào thải tử vi xấu .

- Trần thi công bằng thạch cao trần thạch cao khung chìm phòng khách giá rẻ chính là sự chọn lựa hàng đầu của không gian phòng khách đẹp . Mẫu trần này không những mang lại sắc đẹp thẩm mĩ cao mà nó còn là mẫu trần đa dạng phục vụ những kiểu dáng mà phong thủy cần . các mẫu có hình tròn , hình ovan đó là những kiểu dáng hay hiện hữu ở căn cho phòng khách . Vì theo phong thủy cho rằng , hình trụ thuộc mệnh kim trong ngũ hành mang tính chất động , luôn chuyển không ngừng . chính vì điều ấy mà không khí cho phòng khách xoàng được làm nội thất với các mẫu trần hình tròn . song nếu bạn muốn thợ thi công Mẫu trần thạch cao phòng khách hiện đại bằng các kiểu dáng khác vẫn đc những bộ dạng đó phải đảm bảo hợp với mệnh của gia chủ nhé .
Đèn trần : cũng chính là 1 luận điểm cần được lưu ý . Tránh việc bố trí đèn trần cho ánh sáng sủa mạnh hướng xuống giống Hình ảnh lưỡi kiếm từ bên trên đam xuống . điều ấy được coi là một trong những sát khi gây bất an cho gia chủ. Với những thông báo mà tôi cung ứng mong muốn người chơi đã hiểu rằng đc Nguyên Nhân nên sử dụng Trần thạch cao bằng tấm thạch cao cho phòng khách rồi đúng không nhỉ .
Để biết thêm thông báo cụ thể khi mong muốn sử dụng Trần thạch cao bằng tấm thạch cao chúng ta cũng có thể Liên hệ
Công Ty TNHH và chế tạo LỘC PHÁT
Số nhà 35/358 – BÙI XƯƠNG TRẠCH – THANH XUÂN – Hà Thành
Hoặc để được đường dây nóng online chúng ta có thể gọi Hotline : 0975338395 để được tư vấn miến phí nhé .