[Tuts] Top 3 nghĩa trang đẹp nhất việt nam năm nay mà mọi người nên biết

thaotb

Member
Aug 24, 2016
414
0
16
29
Bài viết trên là tổng hợp top 3 công viên nghĩa trang đẹp nhất Việt Nam, hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho bạn.

Top 3 nghĩa trang đẹp nhất Việt Nam

Ngày nay ở mỗi tỉnh thành lớn đều quy hoạch đất để xây dựng các khu nghĩa trang theo phong cách hiện đại, xóa đi vẻ u tịch lạnh lẽo thường thấy ở các nghĩa trang truyền thống. Sau đây là top 3 nghĩa trang đẹp nhất Việt Nam ta hiện nay.

HQzG5tSYY03D-G1YiIy8Mz6PMst9aih3gLMb7sH8B6cQlQr_UnfDMnYkX_-QpeHLZNd787wUks4eU_fW2-oOdt4qsh7n6EyO90e_g97h7kuWMlZ20s3Moyp9w0EBxqAVbNsik3Sc


Lạc hồng Viên được xem là nghĩa trang đẹp nhất Việt Nam

Nghĩa trang Lạc hồng viên này nằm trên mảnh đất của 9 quả đồi rộng gần 100 ha . Sát trục đường quốc lộ 6, cách trung tâm Hà Nội chừng 50 km và thành phố Hòa Bình 20 km là nơi an nghỉ cưới đời lớn nhất Đông Nam Á hiện nay.

Đến với Lạc Hồng Viên bạn sẽ được trải nghiệm không gian đa chiều, với các hàng cây nối dài vô tận và những thảm cỏ xanh mướt tới tận chân trời. Ngoài ra công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên còn được biết đến bởi khả năng quy hoạch các khu mộ, tất cả các mộ được quy hoạch rất hiện đại, gọn – đẹp, trang nhã và toát lên vẻ linh thiêng.

Công viên nghĩa trang Bình Dương được đánh giá là nghĩa trang đẹp nhất Việt Nam

Nghĩa trang Bình Dương cũng là một trong số những công viện có diện ích lớn nhất Việt Nam hiện nay. Với tổng diện tích lên đến 190,2 ha, nghĩa trang Bình Dương đảm bảo phục vụ được trong tỉnh và các tỉnh lân cận.



Với thiết kế theo phong cách hiện đại những không làm mất đi vẻ đẹp linh thiêng truyền thống, nghĩa trang Bình Dương đã trở thành điểm dừng chân cuối cùng của rất nhiều người.



Đến với công Viên nghĩa trang Bình Dương ta sẽ cảm nhận được sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người. Các lăng mộ được thiết kế và xây theo hàng vòng cung tạo ra các vòng lượn uôn xung quanh đồi… trông từ xa giống như những con rồng đang văn mình để di chuyển.

Công viên nghĩa trang An Viên Vĩnh Hằng được công nhận là nghĩa trang đẹp nhất Việt Nam hiện nay.

An viên vĩnh hằng được xây dựng trên diện tích 300 ha, với diện tích quy hoạch 116ha nằm cách trung tâm TP Biên Hòa khoảng 12km và cách TP.HCM khoảng 50km.

Nghĩa trang An viên vĩnh hằng có không gian khá rộng nên trồng được các hàng cây lớn theo hàng sát các khu mộ. Các dãy mộ được xếp theo đường vòng cung của đồi, giữa các lăng mộ được trồng xen kẽ cỏ thảm và hoa tạo ra một màu xanh mát cho toàn công viên.



Bài viết trên là tổng hợp top 3 công viên nghĩa trang đẹp nhất Việt Nam, hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho bạn. Để được tư vấn chi tiết nhất, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: BAN QUẢN LÝ CÔNG VIÊN NGHĨA TRANG BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ: khu phố 1B, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: (0274)-3543.444 ; 3543.555 ; 3212.228 ; 3555.444

Fax: (0274)-3543222

website: http://cphaco.vn/