Tiện ích dự án Sky 89 quận 7 đáng tiền nhất

lamthoi00

New Member
Aug 4, 2017
20
0
1
29
Tiện ích dự án Sky 89 Quận 7 bao gồm những tiện ích nổi bât nhất quận 7.

Tiện ích tầng trệt dự án Sky 89
Đài phun nước phong thủy: Đài phun nước tráng lệ ngay trước dự án đóng vai trò “minh đường” trong phong thủy, giúp đem lại vượng khí cho gia chủ, đồng thời, tạo điểm nhấn cho dự án ngay từ những bước đầu đầu tiên đặt chân đến Sky 89.
Công viên kênh đào: lấy ý tưởng đại lộ hoàng hôn đầy quyến rũ trong những thước phim vạn người mê, công viên kênh đào xanh mát chạy dài hun hút lấp lánh nắng vàng cho bạn cảm giác như đang lạc giữa một ốc đảo nhiệt đới lãng mạn, thanh bình đem đến cho cư dân những phút giây bình yên đến lạ.
Hồ cảnh quan Sky Pearl: hồ cảnh quan tươi mát với những nhà vòm pha lê nổi trên mặt nước, cùng lối đi bộ giữa làn nước trong xanh, tích hợp khu vực đọc sách và cà phê nổi là điểm nhấn nổi bật của Sky 89.
Sân thể thao đa năng: Sân thể thao đa năng hình elip với đầy đủ các dụng cụ thể thao hiện đại biến Sky 89 thành resort đích thực, kiến tạo lối sống lành mạnh cho cư dân nơi đây.

Tiện ích dự án Sky 89
Sảnh đón thượng lưu: Khu sảnh đón đẳng cấp rộng 400m2. Với chiều cao gần 9m tích hợp đầy đủ không gian sảnh chờ. Khu tiếp khách VIP. Sảnh đón tạo hiệu ứng Chạng Vạng. Với những dải đèn uốn lượn đầy ấn tượng. Đồng thời, dải đèn “ánh sao” tại sảnh ngoài. Tạo nên không gian tiếp đón đầy mê hoặc. Đặc biệt, khu vực sảnh đón được thiết kế như một khách sạn du lịch. Thứ thiệt với quầy Reception sang trọng cùng xe đẩy hành lý. Lên đến tận phòng, chẳng khác gì sảnh đón tại các resort hạng sang. Cư dân không hề có cảm giác như đang sống tại một khu chung cư. Và những vị khách ghé thăm hẳn cũng ấn tượng. Với sảnh đón tiếp này bởi hiếm có một chung cư nào tại TP.HCM. Đầu tư cho khu vực sảnh đón nhiều đến thế.
Phòng sinh hoạt cộng đồng: là nơi tổ chức sự kiện cho cư dân. Khu vực này được tính toán rất kĩ khi đặt ngay góc tầng trệt. Nhằm tối ưu không gian trong nhà và ngoài trời. Tạo điều kiện tốt nhất cho những buổi hội họp của cư dân. Những buổi tiệc thân mật. Những buổi lễ sang trọng của gia đình đều có thể thuận tiện tổ chức ngay. Dưới chân nhà mà chẳng cần phải đi xa.
Phòng Karaoke (Karaoke Lounge). Đạt chuẩn tiêu chí về thiết kế âm thanh, ánh sáng và nội thất. Đảm bảo yếu tố riêng tư và khép kín, sẵn sàng cho các nhu cầu giải trí ngay tại nhà.
Phòng chiếu phim 24 chỗ (24-Seat Cine Lounge). Hệ thống rạp chiếu phim với 24 ghế ngồi. Đảm bảo chất lượng âm thanh và hệ thống cách âm chuẩn quốc tế. Mang lại những thước phim rõ nét, âm thanh và hiệu ứng sống động.

Tiện ích dự án Sky 89
Tiện ích Tầng long môn (tầng 23 – 24 – 25)
Sky 89 dành riêng 3 tầng 23, 24, 25 làm tầng long môn phong thủy. Và kiến tạo những tiện ích tầm cao cho cư dân:

Sky Zen Garden: Với thiết kế đậm phong cách Nhật Bản, biển đảo nhân tạo. Cây cỏ xanh tươi, cùng tầm nhìn trực diện ra view sông bất tận. Cư dân Sky 89 được tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của dòng chảy đẹp nhất sông Sài Gòn. Ngắm cảnh tại vị trí này. Cư dân có cảm giác như đang ngồi giữa một đài quan sát trên cao. Nơi lồng lộng gió của trời, nơi ngập đầy nắng vàng tươi mới. Và bầu không khí tinh khiết, khoáng đạt vô cùng sảng khoái.
Vườn thư giãn trên không (Sky Zen Garden): Tầm nhìn hướng thẳng sông Sài Gòn. Với chiều cao tương đương 3 tòa nhà. Được bố trí trên tầng 23, 24, 25. Tái hiện không gian an nhiên của khu vườn Nhật. Với các dãy cát trắng và cây xanh, mang đến những giây phút thư thái.

Tiện ích dự án Sky 89
Các tiện ích khác
Các khu vực hấp dẫn nằm ngay tại khuôn viên Skygate Garden. Sẵn sàng để cư dân khám phá. Đảo ngắm cảnh trên không Flying Pads. Nơi có thể phóng tầm mắt thưởng ngoạn uốn lượn ngoạn mục. Của dòng sông Sài Gòn, đảo có bề rộng lên tới 2000m.

Phòng tập đa năng Sky Gym 145m2.
Phòng Sky Yoga 80m2: là nơi sẽ giúp cho bạn có một thân hình dẻo dai hơn. Với những giáo viên dạy thật có tâm
Phòng đọc sách Reading Lounge 80m2.


Quầy bar Ngân Hà: tận dụng tối đa vẻ đẹp của những dải đèn sáng lung linh, quầy bar thượng lưu – tiện ích tưởng chừng chỉ có tại các resort hạng sang nay lần đầu tiên xuất hiện tại Sky 89. Ngày cuối tuần, khi mà người người, nhà nhà phải chen chúc trên những con đường đông nghẹt để đến các tụ điểm vui chơi trên thành phố, bạn nhẹ nhàng, thư thái tiến lên tầng thượng ngay tại nhà mình với quầy bar sang trọng cùng những thức uống hảo hạng.

Tiện ích dự án Sky 89
Khu BBQ: Khu vực BBQ được bố trí tại tầng thượng để khói không ảnh hưởng đến các cư dân ở tầng thấp. Đồng thời,tầng thượng lộng gió và ngập tràn hơi thở thiên nhiên, với tầm nhìn bao quát thành phố sẽ là nơi tuyệt vời hơn hết cho những buổi quây quần, những buổi tiệc thân mật.
Tiện ích đẳng cấp nhất quận 7
Hồ bơi tràn bờ: nằm tại tầng 35 ở độ cao 125 m – tầng thượng của dự án, với chiều dài 44m, đây là hồ bơi vô cực có view biển sông trực diện duy nhất tại Việt Nam (bề rộng sông 1,6km) phá vỡ mọi giới hạn về tầm nhìn , ôm trọn cảnh sông Sài Gòn và trung tâm thành phố ngay trong tầm mắt Chưa dừng lại ở đó, hồ bơi còn trang bị hệ thống bể sục, ghế massage thư giãn trên mặt nước, đem lại cảm giác thư giãn tuyệt đối, để những cảm xúc được thăng hoa mãnh liệt giữa bốn bề thiên nhiên
Khu phơi nắng: Với mong muốn kiến tạo chốn nghĩ dưỡng thứ thiệt ngay tại dự án, chủ đầu tư còn tinh tế trang bị khu phơi nắng cho cư dân. Tại tầng thượng, nơi đón trọn ánh bình minh ấm áp nhất của đất trời, cư dân được trải mình phơi nắng hệt như đang tận hưởng một kì nghỉ hè sôi động.
Hồ bơi trẻ em: với view nhìn hướng về công viên kênh đào kì thú, cùng độ sâu sâu 30 – 60 m an toàn, lại thêm các món đồ chơi hấp dẫn, những đứa trẻ sẽ được thỏa thích vui đùa trong làn nước mát rượi, và bố mẹ không phải bất an vì bé con đã ở ngay bên cạnh mình.
Phòng xông hơi khô & ướt: không cần phải đến các khách sạn 5 sao để được thả mình thư thái trong phòng xông hơi, thật bất ngờ khi ngay tại Sky 89, bạn được trải nghiệm dịch vụ đỉnh cao vốn là thú vui của những vị khách thượng lưu.

Tiện ích dự án Sky 89
Và còn rất nhiều tiện ích đặc biệt khác đang chờ đón những cư dân tương lai tự mình khám phá. Quả thật, tiện ích dự án Sky 89 như được “đo ni đóng giày” cho những gia chủ xứng tầm để có thể thay đổi định nghĩa mới về lối sống đẳng cấp của giới tinh hoa, và sẽ là biểu tượng thượng lưu mới tại bờ Nam thành phố.


Tiện ích dự án Sky 89