Máy lạnh âm trần LG luôn đứng đầu về thiết kế sang trọng bật nhất hiện nay

máy lạnh âm trần LG 2 chiều có tốt không, có đáng mua không. Câu hỏi này được không ít người đặt ra khi trên thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu máy lạnh khác nhau được bày bán.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT HẢI LONG VÂN

Địa chỉ:
154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: [email protected]

Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com

1. Máy lạnh âm trần LG 2 chiều có tốt không?​

Máy lạnh âm trần LG 2 chiều được đông đảo khách hàng tin dùng vì sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

– Thiết kế tinh tế, hiện đại và thanh lịch cùng gam màu trắng trang nhã, dễ dàng kết hợp với các phong cách nội thất khác nhau, từ hiện đại, cổ điển, tân cổ điển…

– Chức năng thổi gió 360 độ giúp luồng gió lạnh/ấm lan tỏa đều tới các ngõ ngách ở trong phòng. Ngay cả ở không gian phòng với trần có độ cao 4,2m, máy lạnh âm trần LG 2 chiều vẫn có khả năng làm mát hiệu quả và đồng đều.

– Tiết kiệm điện tối ưu cũng là ưu điểm không thể bỏ qua của dòng máy lạnh âm trần LG 2 chiều. Sở dĩ như vậy là do hầu hết các dòng máy lạnh âm trần LG 2 chiều hiện nay đều được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến và hiện đại. Khi được trang bị công nghệ này, khả năng tiết kiệm của Máy lạnh âm trần lên tới 30-50% so với các dòng máy lạnh cùng công suất nhưng không được trang bị công nghệ inverter.

- Bên cạnh tiết kiệm điện năng, công nghệ biến tần còn giúp giảm ma sát khi máy vận hành, tránh gây tiếng ồn và khó chịu. Đồng thời giúp tăng tuổi thọ và độ máy theo thời gian.

- Thiết kế máy lạnh âm trần LG 2 chiều dễ dàng rời khỏi máy nên bạn có thể điều chỉnh độ cao của máy linh hoạt. Khi muốn kiểm tra rỉ khí hoặc đường nước thì bạn không cần bỏ hết mặt nạ của máy lạnh.

- Chất lượng sử dụng để sản xuất đặc nhiệt là đồng nguyên chất có ưu điểm: Tăng hiệu quả trao đổi nhiệt, làm lạnh / ấm nhanh hơn, đặc biệt là tăng hiệu quả tiết kiệm điện.

- Cánh nhiệt của máy lạnh âm trần LG 2 chiều được phủ một lớp Gold Fin có tác dụng chống ăn mòn bởi các yếu tố bên ngoài môi trường tiền tố như hơi muối, nước mưa… Từ đó sống và độ của máy cũng được tăng lên.

- Đa phần các sản phẩm máy lạnh trần LG 2 chiều đều sử dụng môi chất làm lạnh là gas R410a. This gas type of the focus is point to with the line gas thế hệ cũ R22 như: hiệu suất làm lạnh / Nhiệt độ cao cấp 1,6 lần; làm lạnh sâu; tiết kiệm điện, môi trường thân thiện, nhà kính hạn chế hiệu ứng và an toàn cho sức khỏe.

- Máy lạnh âm trần 2 chiều LG có nhiều mức công suất cho bạn lựa chọn như: 18000BTU, 24000BTU, 28000BTU, 48000BTU…, Do công suất lớn nên máy lạnh trần 2 chiều phù hợp với chiều rộng, lớn và có đông người.

Xem ngay: SO SÁNH HẾT LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN VÀ HOẶC LẠNH TRẦN LG
1658375282932.jpeg

2. Máy lạnh âm trần LG 2 chiều có đáng mua không? Giá bao nhiêu?​

Với những điểm tuyệt vời trên, máy lạnh âm trần LG 2 chiều rất xứng đáng để bạn mua và trải nghiệm. Tuy nhiên, là máy lạnh hiệu ứng và tiếng Hàn Quốc nổi tiếng, máy lạnh âm trần 2 chiều chắc chắn là không hề rẻ. Do đó, bạn cần phải có giá thành trước khi mua để biết có đủ kinh phí mua máy lạnh âm trần LG 2 chiều hay không.

Theo khảo sát, giá bán của máy lạnh trần LG 2 chiều tại thị trường Việt Nam hiện nay dao động từ khoảng 29 -30 triệu đồng trở lên. Theo thiết kế, công suất, công nghệ và tính năng được trang bị mà giá từng sản phẩm máy lạnh âm trần LG 2 chiều khác nhau. Trước khi mua bạn nên căn cứ vào điều kiện kinh tế và yêu cầu sử dụng của mình để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.



++++++ Nguồn link bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/co-nen-lap-may-lanh-am-tran-lg-cho-quan-cafe-khong-don-vi -nao-chuyen-cung-cap-may-re-nhat-sai-gon.html