Theme Junkie Coupon – Giảm giá 20%, áp dụng cho tất cả các plan

BaoMinh

Moderator
Aug 13, 2013
592
6
18
Nhắc đến WordPress Theme không thể không nói tới Theme Junkie – nhà cung cấp theme có chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng, được rất nhiều Blogger Việt Nam sử dụng.



Được thành lập từ năm 2009, tới nay, Theme Junkie đã có 66 theme cùng 6 free plugin tiện dụng. Những theme tại nhà cung cấp này thường được thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, phù hợp với nhu cầu tạo blog công nghệ, trang tạp chí cỡ nhỏ.

Giống như hầu hết các theme trả phí khác, Theme Junkie cung cấp một giao diện tùy chỉnh rất đẹp và chuyên nghiệp với các tính năng tối ưu SEO cho website, lựa chọn layout, cho phép chèn code trực tiếp từ panel settings cũng như giúp bạn dễ dàng chèn quảng cáo ở những vị trí tối ưu.

Một số theme thường hay được sử dụng tại Theme Junkie:


Blog Chia Sẻ Coupon hiện đang sử dụng theme tại Theme Junkie, được tối ưu tuyệt vời, load rất nhanh, nhẹ nhàng, dễ dàng chỉnh sửa, thêm functions.

Về giá cả, Theme Junkie có 3 plan khác nhau như sau:

  1. Single Theme: mua 1 theme giá 39$.
  2. All Themes Package: với 49$ sở hữu toàn bộ theme.
  3. Lifetime Package: trả 99$ một lần duy nhất, sở hữu trọn đời.

Để mua riêng 1 theme đã là 39$ rồi, nên nếu có đăng ký các bạn hãy bỏ thêm 10$ để đăng ký từ plan All Themes Package trở lên, sẽ hiệu quả hơn.



Cũng giống như MyThemeShop, Theme Junkie thường xuyên cung cấp coupon ưu đãi, chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng. Hiện tại, đang có coupon giảm giá 20% là sử dụng được.

Coupon sử dụng được với tất cả các plan, sau khi dùng coupon, giá Single Theme chỉ còn 31.2$; All Theme Package chỉ còn 39.2$ và Lifetime Package chỉ còn 79.2$ mà thôi.

Nhấn nút bên dưới để nhận coupon code và đăng ký:


***Thanh toán được bằng PayPal hoặc thẻ Visa/Master nhé.

p-89EKCgBk8MZdE.gif
 
Last edited by a moderator: