Tại sao thủ thành CLB Chelsea lại chia tay bạn gái đang mang bầu

lan nha

Member
Aug 25, 2016
352
0
16
36
vn.13322.com
Tờ Dhnet.be cho hay Thibaut Courtois chính thức chia tay bạn gái Marta Dominguez, cô đang sắp sửa sinh đứa thứ 2 cho anh.

Lí giải cho việc chia tay này, anh nói: "Từ tháng 9 năm ngoái, chúng tôi đã gặp trục trặc tình cảm. Lúc đó, Marta cũng đang mang bầu đứa con thứ hai của tôi.



Cô ấy sống ở Madrid (Tây Ban Nha), còn tôi lại thi đấu tận London (Anh). Khoảng cách địa lý khiến cả hai khó chăm sóc cho nhau chu đáo,"

Hai người đã từng có với nhau 1 đứa con gái Adriana hồi tháng 5/2015. Tới đây, sẽ là một cậu con trai. Nhưng họ vẫn đi đến quyết định cuối cùng.




Anh nói thêm: "Thời gian qua, chúng tôi không hề xảy ra xích mích nào cả. Nhưng hôm nay, tôi thừa nhận mối quan hệ với bạn gái đã kết thúc. Nhưng điều này không có nghĩa tôi sẽ vô trách nhiệm với cậu con trai Nicolas sắp chào đời vào tháng tới,"

Mặc dù đường ai nấy đi nhưng anh vẫn muốn giữ mối quan hệ bạn bè với bạn gái cũ của mình vì tương lại cậu con trai sắp trào đời của mình. Anh cũng mong mọi người tôn trọng cuộc sống riêng tư của anh.

Trước kia, vị thủ môn này từng bị nàng Wags Caroline Lijnen, người yêu lâu năm của đồng đội Kevin De Bruyne tiết lộ rằng cô và Courtois đã ăn vụng với nhau. Khi đó cô còn đang mặn nồng với De Bruyne vào tháng 4/2013.

Mãi về sau Lijnen mới công khai về mối quan hệ vụng trộm với vị thủ thành Courtois để trả đuaz, khi mà De Bruyne công khai việc lừa dối cô để quan hệ với bạn thân của mình.