hailongvan97

Member
Apr 28, 2021
98
0
6
27
Toàn Quốc
maylanhhailongvan.vn

Vẻ đẹp hoàn hảo của máy lạnh âm trần LG chó quán cafe

Ngày nay máy lạnh âm trần LG được người tiêu dùng quan ttaam rất nhiều bởi khả năng tiết kiệm điện cùng với giá thành rẻ - thiết kế thì sang trọng. Hãy cùng Hải Long Vân điểm qua cấu tạo và một số chức năng của dòng máy lạnh âm trần LG ngay nhé!

Hải Long Vân là đại lý phân phối & chuyên tư vấn, thiết kế, lắp đặt máy lạnh âm trần LG chuyên nghiệp nhất - Liên hệ 0909787022 để được Mr Hoàng tư vấn và báo giá nhanh nhất 24/7.

Tư vấn đơn vị - Design - khảo sát - báo giá chi phí tối ưu nhất cho mọi công trình như nhà ở, văn phòng công ty, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng, phòng gym, bệnh viện, nhà mái …. tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận như Đồng nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An, Tây Ninh… Với trình độ kỹ thuật chuyên sâu và kinh nghiệm 10 năm trong nghề Máy lạnh Hải Long Vân Thi công ống đồng máy lạnh giá rẻ & máy lạnh trần - treo tường - trần kết nối ống gió uy tín, nhanh, thẩm mỹ hoàn toàn cho không gian sử dụng.

CÔNG TY CỔ PHẦN HẢI LONG VÂN

Địa chỉ:
154 / 23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: [email protected]

Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com

1. Create the machine of the sound trần LG như thế nào?​

máy lạnh âm trần có cấu hình không khác biệt so với máy lạnh treo tường. Vì được lắp chìm trên trần nhà, nên người ta gọi nó là trần máy lạnh. Máy lạnh âm trần 1 chiều hay 2 chiều đều có cấu trúc gồm 2 phần cơ là dàn lạnh và dàn nóng.

The cold of the machine is used to was a cup of. Nó có chức năng trao đổi nhiệt và được đặt bên trong. Các ống thoát nước kết nối vào dàn lạnh có dốc nhất định để nước không đọng lại trên đường ống.

Danfate of the ffproffrofeld máy tính nóng nhưng có trục hướng loại. Khi lắp đặt, lắp đặt sẽ lắp đặt dàn nóng ngoài trời. Tan bao gồm máy nén và quạt nóng. Đây là hai bộ phận tiêu chuẩn nhiều điện năng của trần máy lạnh. Nó sử dụng 95% điện năng của máy lạnh.

Ngoài hai bộ phận chính, máy lạnh trần LG còn có các bộ phận khác như: gas pipe, hệ thống dây điện, điều khiển từ xa.

Tin xem thêm : SO SÁNH HÒA LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN VÀ HOẶC LẠNH TRẦN LG
1659406596965.jpeg

2. There should be install and thi công máy lạnh trần Lg cho quán café​

Thứ nhất, quán cà phê là một điểm nhịp điệu, sang trọng với tần suất xuất hiện và ở lại nhiều → Vì vậy, cần một máy lạnh hệ thống có thiết kế tinh tế, đủ công suất và độ bền, hư hỏng vặt v track để tránh gián đoạn kinh doanh.

Thứ hai, quán cà phê thường có diện tích rộng hoặc cao, nhưng ít nhất là từ 20m2 trở lên, lượng người, đồ uống, một số quán cà phê và công việc chế biến phức tạp → Do đó, máy lạnh to must be aurium and mang lại sự mát mẻ thoải mái cho mọi người.

Thứ ba, một số quán hoạt động 24/24, do đó mà máy lạnh phải chạy liên tục → Hệ thống máy lạnh cần phải tải cao và tiết kiệm điện, vì tiền điện cũng là điều mà bất cứ ai cũng có thể làm chủ. quan tâm.

⇒ Từ đó, có thể thấy một máy lạnh hệ thống Trần LG muốn phù hợp thì cần phải có: hoạt động bền bỉ, thiết kế đẹp, sang trọng, khử mùi hôi và tiết kiệm điện.

Nguồn link: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/co-nen-lap-may-lanh-am-tran-lg-cho-quan-cafe-khong-don-vi-nao-chuyen-cung-cap -may-re-nhat-sai-gon.html