lieuthanhxuan

New Member
Feb 16, 2017
3
0
1
36
Tìm nơi quay phim cưới Prewedding đẹp ở TP.HCM

Hiện nay, trên thị trường dịch vụ hình ảnh cưới không có nhiều đơn vị cung cấp video pre-wedding với đầy đủ các loại hình. Vì vậy, việc hiểu rõ và tìm ra cho mình chính xác một loại hình phim cưới pre-wedding tương xứng với nhu cầu, sở thích và khả năng chi trả của bản thân là điều các cặp đôi đang rất quan tâm.

Clip cưới flycam Lý Sơn

Những bối cảnh đẹp lung linh như các danh lam thắng cảnh, khu resort, khu nhà cổ, quán café thường được lựa chọn để thực hiện clip pre-wedding. Nhiều nhiếp ảnh gia tiết lộ, quay ngoại cảnh ở những địa điểm như thế này sẽ dễ có những khuôn hình đẹp như ý.

Clip cưới flycam Nam Du

Đem đến một làn gió mới trong ngành cưới, quay phim cưới Pre Wedding được nhiều cặp đôi lựa chọn và yêu thích.

Không giống với clip theo kiểu slide show có nhiều ảnh cưới kèm theo list nhạc thông thường, clip pre-wedding là những video ngắn, độc đáo mà cô dâu chú rể là diễn viên chính. Với phong cách mới mạnh mẽ, những góc quay hiện đại ghi dấu được toàn bộ những khoảnh khắc chân thực và đáng yêu nhất của các cặp đôi, PenPen studio tự hào đem đến cho bạn những video pre wedding độc đáo nhất.

PENPEN studio tự hào là studio nằm trong top 10 nhà cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới xuất sắc nhất tp.HCM do khách hàng bầu chọn qua Marry.vn

.....................................................................................................................................
Mọi thông tin về báo giá và tư vấn các bạn có thể liên hệ:
PENPEN studio.
Địa chỉ: 405/12 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, TP.HCM.
Phone: 0982024785 (ms.Trang), 0972913838(mr.Thoa)
Email: [email protected]
Website: http://penpenstudio.com
Fanpage: https://www.facebook.com/penpenweddingstudio/