Share KEY bản quyền IObit Malware Fighter 8 – Bảo vệ máy tính toàn diện

Aug 4, 2007
233
0
6
39
IObit Malware Fighter 8 là một phần mềm bảo vệ máy tính khỏi những sự xâm hại. Nó giúp bạn loại bỏ và ngăn chặn các phần mềm độc hại, quảng cáo, trojan, keyloggers, keylogger, bot, worm… Áp dụng công nghệ bảo mật tốt nhất thế giới của nhóm nghiêng cứu tại Bitdefender.

Công cụ chống phần mềm độc hại IObit thế hệ mới và cơ sở dữ liệu lớn hơn 1.6 lần. IObit Malware Fighter 8 tăng tốc độ quét tới 300% và đảm bảo phát hiện loại bỏ các mối đe dọa hiệu quả hơn. Công cụ chống ransomware nâng cao giúp PC của bạn tránh khỏi các cuộc tấn công mới nhất. Không phải lo lắng về việc các tập tin của bạn bị mã hóa bởi tin tặc hoặc bị truy cập bất hợp pháp bởi các chương trình của bên thứ ba.

IObit Malware Fighter 8 là một chương trình chống phần mềm độc hại và chống vi-rút mạnh mẽ và toàn diện, có thể bảo vệ PC của bạn chống lại phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo, ransomware, Trojans, keylogger, bot, sâu, không tặc, virus, v.v.

Với công cụ chống phần mềm độc hại IObit thế hệ mới kết hợp với Công cụ Bitdefender hàng đầu thế giới, Công cụ chống ransomware IObit nâng cao và cơ sở dữ liệu lớn hơn (được mở rộng 100%), IObit Malware Fighter 8 tăng tốc quá trình quét lên tới 50% , phát hiện nhiều mối đe dọa tiềm ẩn hơn và đảm bảo phát hiện và loại bỏ mối đe dọa hiệu quả hơn. Trong khi đó, IObit Malware Fighter 8 cũng cố gắng giữ dữ liệu, trình duyệt và hệ thống của bạn an toàn hơn với Bảo vệ dữ liệu nâng cao, Bảo vệ trình duyệt.

Tóm lại, IObit Malware Fighter 8 cung cấp bảo vệ toàn diện thời gian thực cho quyền riêng tư, trình duyệt và toàn bộ hệ thống của bạn.

IObit Malware Fighter Pro 8 là gì


IObit Malware Fighter 8 là một chương trình diệt virus mạnh mẽ và toàn diện. Bảo vệ PC của bạn chống lại phần mềm spyware, adware, ransomware, Trojans, keylogger…

Đối với các máy tính có dữ liệu quan trọng thì đây là phần mềm rất cần thiết. Các loại virus, malware có thể đánh cắp thông tin của bạn nếu bạn sơ xuất. Đó là lý do vì sao các phần mềm phòng chống Malware ra đời. IObit Malware Fighter Pro 8 là phần mềm mà mình đánh giá là tốt nhất.

Bởi vì nó sở hữu cơ sở dữ liệu khổng lồ về các loại virus, trojan, malware… Nên có thể tìm và duyệt hầu hết các loại nguy hiểm cho dù là nhỏ nhất. Và hôm nay mình sẽ chia sẽ cho bạn KEY bản quyền miễn phí của phần mềm này để bạn có thể sử dụng luôn tính năng Pro.

Giao diện phần mềm rất thân thiện và trực quan.

share key IObit Malware Fighter 8


Có 4 công cụ chủ đạo giúp bạn có thể quản lý và kiểm soát bảo mật tốt hơn.

Sử dụng IOBit Malware Fighter 8


Ngay khi mở phần mềm lên thì việc đầu tiên bạn nên làm là Scan toàn bộ hệ thống. Bằng việc ấn vào nút Smart Scan và chọn quét toàn bộ máy tính. IObit Malware Fighter Pro được tích hợp sẵn công nghệ Dual-Core cho phép quét đa luồng nền sẽ quét nhanh hơn và hiệu quả hơn so với các phần mềm khác.

Còn rất nhiều các tùy chọn bảo mật chờ bạn khám phá. Dưới đây là một số tính năng và công nghệ mới của phần mềm này trong phiên bản vừa cập nhật giữa năm 2019. Mình thấy nó khá là nhiều cái mới xuất hiện, dường như phần mềm đã được nâng lên một tầm cỡ mới.

Các tính năng mới:

  • Công cụ chống phần mềm độc hại IObit thế hệ mới mang đến tốc độ quét nhanh hơn, phát hiện tốt hơn và bảo vệ cao hơn.
  • Nâng cao phát hiện nhiều mối đe dọa thông minh hơn, đặc biệt là đối với các biến thể virus.
  • Bảo vệ Email mới bảo vệ email web của bạn chống lại thư rác, lừa đảo lừa đảo và các mối đe dọa từ email khác.
  • Bảo vệ dữ liệu nhạy cảm mới giúp dữ liệu nhạy cảm của bạn tránh khỏi các cuộc tấn công ransomware mới nhất.
  • Cơ sở dữ liệu lớn hơn (được mở rộng 100%) bảo vệ toàn diện PC của bạn trước các loại virus, ransomware và phần mềm độc hại mới nhất.
  • Công cụ Bitdefender được cập nhật mang đến cho bạn sự bảo vệ tốt nhất từ trước đến nay.
  • Cải thiện quy trình phát hiện và loại bỏ mối đe dọa để phát hiện nhanh hơn và loại bỏ triệt để.
  • Giao diện người dùng mới hỗ trợ màn hình DPI cao & màn hình độ phân giải cao cho trải nghiệm tốt hơn.
  • Hỗ trợ 32 ngôn ngữ.
Các tính năng chính:

  • Hỗ trợ tùy chỉnh kích thước giao diện và phông chữ mới cho trải nghiệm người dùng tốt hơn.
  • Hỗ trợ hơn 33 ngôn ngữ phổ biến (có tiếng Việt).
  • Tối ưu tốc độ và hiệu suất quét: Sử dụng tài nguyên máy tính ít hơn. Nhưng lại có tốc độ quét nhanh hơn. Do đó có thể phát hiện và loại bỏ nhiều mối nguy hiểm hơn.
  • Tích hợp công nghệ phòng chống Ransomware mới: Bảo vệ các tệp quan trọng khỏi các cuộc tấn công nguy hiểm và truy cập bất hợp pháp bởi các chương trình bên thứ ba.
  • Tăng cường bảo vệ cho các thư mục được tải từ Internet: Tự động quét và kiểm tra các tệp tin được tải từ Internet về máy tính của bạn.
  • Bảo vệ Webcam: Bảo vệ webcam của bạn khỏi sử dụng trái phép và ngăn chặn các chương trình Trojan độc hại theo dõi sự riêng tư của bạn.
  • Enhanced Scan: Tăng cường khả năng quét Rootkit.
  • Tối ưu hoá Plugin / Toolbar Cleaner: Theo dõi các hoạt động của Plugins / Toolbars đối với các trình duyệt.
  • Giao diện người đổi mới hoàn toàn: Hỗ trợ màn hình có DPI cao và màn hình có độ phân giải cao để có trải nghiệm tốt hơn.
  • Khả năng tương thích tốt hơn: Hỗ trợ và hoàn toàn tương thích với Windows 10 phiên bản mới nhất.

key IObit Malware Fighter 8 active


Nhận bản quyền IObit Malware Fighter 8


AnonyViet vừa được hãng IObit gửi tặng đến bạn đọc Key bản quyền IObit Malware Fighter 8. Bạn các bạn tải về sử dụng và kích hoạt Full tính năng để bảo vệ máy tính toàn diện

Download phần mềm và sử dụng một trong các KEY bên dưới để kích hoạt.

Tải IObit Malware Fighter 8

Key: A19C1-D2A88-F1F6F-0184N

nguồn: sưu tầm, anony viet