Sách xuất nhập khẩu tốt nhất Việt Nam

May 10, 2022
32
0
6
35

Sách xuất nhập khẩu nên có những gì?

Nếu tìm kiếm về một cuốn sách về xuất nhập khẩu nên có:

Kiến thức chính trị - kinh tế - xã hội: bạn có nghĩ rằng kiến thức kinh tế - xã hội là rất cần thiết khi học xuất nhập khẩu hay không? Có lẽ tưởng chừng như không liên quan lắm nhưng thực tế về tình hình chính trị - kinh tế - xã hội của các quốc gia là yếu tố tác động trực tiếp đến việc bạn xuất nhập khẩu hàng hóa.

Khi bạn mua hàng trong nước, ở các tỉnh thành khác nhau thì bạn vẫn phải biết tình hình kinh tế ở đó thế nào, giá cả ra sao, tập quán mua bán của người dân thế nào thì đừng nói gì đến việc mua bán quốc tế. Việc mua hàng, hay xuất khẩu hàng hóa đến nước nào, tình hình kinh tế, chính trị có biến động hay không,…tất cả sẽ ảnh hưởng đến công việc của bạn. Vì vậy, hãy hiểu và biết ngày càng nhiều về kiến thức chính trị - kinh tế - xã hội các nước trên thế giới như thế nào để học xuất nhập khẩu tốt hơn.

Kiến thức về xuất nhập khẩu: dĩ nhiên bạn phải biết kiến thức sơ đẳng nhất về xuất nhập khẩu, biết xuất nhập khẩu là gì, những nghiệp vụ xuất nhập khẩu cơ bản, để có sự chuẩn bị tốt trước khi học xuất nhập khẩu. Đừng nói với giáo viên là bạn chẳng biết gì về xuất nhập khẩu và phó mặc cho một “khóa học xuất nhập khẩu cho người mới bắt đầu”. Khi bạn tìm hiểu trước, bạn sẽ có một tâm thế tốt, một sự hình dung rõ ràng về cái mà mình sắp học

Đọc sách về xuất nhập khẩu: cách tốt nhất để bạn có cái nhìn khái quát nhất, và khoa học nhất về nghề xuất nhập khẩu, về nghiệp vụ trong ngành xuất nhập khẩu là từ sách. Sách là tài liệu duy nhất và hay nhất để bạn tìm hiểu.

Những thông tin trên internet cũng là nguồn thông tin tốt nhưng không được khái quát quá thành chủ đề, không được kiểm định về chất lượng, về tính chính xác, thông tin quá tràn lan khiến nhiều bạn đọc bị loạn. Chưa kể đến những bài viết trên internet không chắc là của những người có chuyên môn.

khóa học xuất nhập khẩu


So với những lĩnh vực khác, xuất nhập khẩu không có quá nhiều sách để tham khảo. Tuy vậy, những cuốn sách về về ngành xuất nhập khẩu thường mang tính chuyên môn cao và sâu chuỗi nhiều vấn đề lớn. Dưới đây là một số cuốn sách gối đầu giường cho dân xuất nhập khẩu, chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn dù làm ở vị trí nào trong ngành xuất nhập khẩu.

Sách Cẩm Nang Công Tác Xuất Nhập Khầu Cần Biết

Cuốn sách hay về xuất nhập khẩu này có nội dung gồm một số ý chính sau: chiến lước giá hàng hóa xuất nhập khẩu, nghệ thuật đàm phán trong kinh doanh XNK, văn hóa tập quán kinh doanh XNK của các nước trên thế giới … Sách sẽ trình bày những kỹ thuật phân tích trong hoạt động kinh doanh XNK, cách thức lập kế hoạch xuất khẩu và một số đặc tính kinh doanh của các đối tác quốc tế trong đàm phán, những điều nên biết trong đàm phán kinh doanh và một số vấn đề quan trọng xoay quanh.

Sách Cẩm Nang Nghiệp Vụ Xuất Nhập Khẩu

Cuốn sách này sẽ giới thiệu đến bạn đọc những nội dung chính sau:

Quản lý nhà nước về hoạt động xuất nhập khẩu tại Việt Nam, Hợp đồng ngoại thương và quy trình thực hiện, Các điều kiện thương mại quốc tế Incoterms 2000, Thanh toán quốc tế, Vận tải, bảo hiểm hàng hải và giao nhận hàng hóa, Các vấn đề khác liên quan đến ngoại thương, Nghiệp vụ kinh doanh tiền tệ: tỷ giá, lãi suất và phụ lục một số thuật ngữ chuyên ngành ngoại thương ở cuối sách

Sách Biểu thuế xuất nhập khẩu

Trong quá trình hội nhập kinh tế thế giới, chính sách thuế nói chung và chính sách thuế cho hoạt động xuất khẩu – nhập khẩu nói riêng luôn được điều chỉnh, sửa đổi bổ sung cho phù hợp với thông lệ quốc tế và đảm bảo việc tuân thủ theo các nguyên tắc thuế quan mà Việt Nam cam kết với các tổ chức kinh tế thế giới cũng như các tổ chức kinh tế trong khu vực. Với mục đích kịp thời cung cấp cho bạn đọc những thông tin trên, cuốn sách hay về xuất nhập khẩu, Biểu Thuế Hàng Hóa Xuất Khẩu, nhập khẩu đã được biên soạn.

Saigon-Academy_tranquangvu.jpg


Liên hệ đăng ký mua sách xuất nhập khẩu​

Trung tâm Saigon Academy​

Lầu 2, phòng số 42, Cơ quan Đại diện Bộ Tài chính tại TPHCM. Số 138 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TPHCM
Điện thoại bàn: 028.839326653
Di động, zalo: 0913.106015
Email: [email protected]
Website: https://hocxuatnhapkhau247.com/
Giờ làm việc: 8h30 - 16h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6.