QUY TRÌNH VỆ SINH MÁY GIẶT TOSHIBA


Bước 1: Cho máy chạy 1 chu trình giặt với giấm trắng

Đầu tiên, kiểm tra bên trong máy để đảm bảo không có thứ gì còn sót lại, sau đó cho 2 cốc giấm trắng (nhằm loại bỏ các lớp cặn bẩn gây mùi và nấm mốc) vào khay đựng bột giặt. Tiếp theo, chọn chế độ “Làm sạch lồng giặt” và đợi cho máy chạy xong.

Bước 2: Cho máy chạy chế độ giặt với nước nóng kèm theo nước giặt

Lần này, cho 2 muỗng bột giặt (có thể sử dụng dung dịch hoặc viên vệ sinh chuyên dụng cho máy giặt Toshiba cửa trước) vào khay đựng, sau đó cho máy chạy kết hợp 2 chế độ “Làm sạch lồng giặt” và “Giặt bằng nước nóng” để loại bỏ các chất bẩn và vi khuẩn còn sót lại trong lồng giặt.

Bước 3: Chạy thêm 1 lần ở chế độ rửa sạch (Rinse)

Chúng ta tiếp tục loại bỏ cặn bẩn còn tồn đọng thêm lần nữa bằng cách cho máy chạy 1 chu trình ở chế độ “Rinse”, nhưng lần này bạn không cần thêm chất tẩy rửa gì vào máy.

Bước 4: Vệ sinh khay đựng bột giặt

Vệ sinh khay đựng bột giặt (cũng như là khay đựng nước xả & các bộ phận có thể tháo rời khác) cho máy giặt Toshiba cửa trước bằng cách: Cho baking soda (có thể thay thế bằng giấm hoặc nước rửa chén) vào một xô nước ấm, sau đó ngâm các bộ phận đã tháo trước đó trong khoảng 10~15 phút. Khi đã ngâm xong, bạn lấy chúng ra rồi lau chùi cho thật sạch sẽ và khô ráo trước khi lắp lại vào máy.

Bước 5: Vệ sinh ron cửa & vỏ ngoài máy giặt

Cách vệ sinh bụi bẩn, nấm mốc ở ron cửa máy giặt Toshiba cửa trước cũng khá đơn giản. Bạn cũng chuẩn bị 1 xô nước tương tự như ở bước 4, sau đó dùng 1 chiếc khăn mềm nhúng vào dung dịch trên rồi lau sạch ron của máy, cuồi cùng dùng 1 chiếc khăn khác để lau khô bên trong sau khi vệ sinh xong.

Còn với phần bên ngoài của máy, bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn ướt (hoặc sử dụng các loại nước lau kính thông thường) để lau chùi sạch sẽ.

Nếu bạn muốn chiếc máy giặt của mình luôn trông như mới & không có mùi hôi khó chịu, hãy thực hiện các bước vệ sinh máy giặt Toshiba cửa trước ít nhất một lần mỗi tháng.