[Tuts] Nồi nấu cháo chậm Bear có tốt không? Giá bao nhiêu?

topdanhgia

New Member
Mar 25, 2021
20
0
1
32
Nồi nấu cháo chậm Bear là một trong những sản phẩm được nhiều bà mẹ tin dùng và sử dụng để nấu cháo và đồ ăn dặm cho bé. Vậy nồi nấu cháo Bear có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?
Bạn có thể tưởng tượng nồi nấu cháo chậm có vẻ ngoài tương tự một chiếc nồi cơm điện nắp rời. Loại nồi này dùng điện năng gia nhiệt từ từ giúp đồ ăn nhừ dần mà không làm mất chất dinh dưỡng.
>>> Xem thêm: nồi nấu cháo chậm tốt nhất 2021

Thông thường, một chiếc nồi nấu cháo chậm thường có cấu tạo gồm 4 phần: Vỏ nồi, vung nồi, ruột nồi và mâm nhiệt.

Nồi nấu cháo chậm Bear là sản phẩm của thương hiệu Bear- nội địa Trung.

Đây là một trong những thương hiệu lớn của Trung quốc với các dòng sản phẩm gia dụng được đánh giá cao về cả chất lượng và kiểu dáng.
Trong đó nồi nấu cháo chậm là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng yêu thích trên thị trường.

Đối với thị trường Việt Nam, Bear cung cấp sản phẩm nồi nấu cháo chậm bản quốc tế rất dễ sử dụng và chất lượng cũng rất tốt.

Chính vì vậy, nồi nấu cháo chậm thương hiệu Bear được đánh giá khá tốt so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc.
So với máy rửa mặt tốt nhất 2021 thì Review nồi nấu cháo chậm Bear ngoài công dụng nấu cháo thì nó còn có thể nấu nhiều món khác rất đa năng.

Đây chính là một trong những lý do mà thương hiệu này được nhiều người lựa chọn để có mặt trong gian bếp nhà mình.
Nồi Bear có 6 tính năng chính bao gồm: nấu cháo, hấp, chưng yến, súp chè, hầm canh, giữ ấm.

Với nồi nấu cháo chậm, mẹ chỉ cần cho các nguyên liệu nấu cháo vào nồi, rồi ấn nút. Vậy là bé sẽ có một bữa cháo ngon lành lại nguyên vẹn chất dinh dưỡng, không sợ trào, không cần canh nồi liên tục cũng không sợ cháy.

Với chế độ giữ ấm kép của nồi giúp món ăn nóng lâu hơn, mẹ có thể nấu 1 lần và dùng cho nhiều bữa trong ngày. Rất tiện lợi cho việc nấu cháo ăn dặm cho bé.

Nồi có tính năng hẹn giờ rất tiện lợi, bạn chỉ cần hẹn giờ rồi đi làm việc khác, lúc sau quay lại đã có món ngon chờ sẵn rồi. Thật sự tiện dụng, đặc biệt là với những người bận rộn.

Nồi được thiết kế với lõi sứ, truyền và giữ nhiệt tốt, giúp đồ ăn mau chín mà không tốn điện, không làm mất chất từ đồ ăn.

Cách thuỷ hầm chậm giúp giữ được chất dinh dưỡng trong thức ăn, cháo được nấu bằng nồi này sẽ sánh nhừ mà không gây vỡ hạt do đó hương vị ngon hơn, đảm bảo dinh dưỡng hơn.

Ngoài chức năng nấu cháo hoặc hầm canh, ninh nhừ thì nồi còn được trang bị vỉ hấp. Bạn hoàn toàn có thể chế biến các món hấp cho cả gia đình.
>>> Bài viết liên quan: thảm tập yoga tốt nhất 2021