Mua trả sau điện thoại iphone 6s 16g chỉ với 1 triệu đồng mỗi tháng

vip.ivisofa

  • vip.ivisofa

    Votes: 0 0.0%
  • vip.ivisofa

    Votes: 0 0.0%

  • Total voters
    0

teckvi

Member
Jan 7, 2016
156
0
16
35
Iphone 6s đang làm biến động trên thị trường điện thoại Việt Nam khi nhanh chóng hạ giá mạnh khi mới chỉ du nhập về. Trong 1 tuần, chiếc Iphone quả táo khuyết đã sụt giảm xuống 10tr đồng và có dấu hiệu ổn định trở lại.
Dù những cơn tụt giá nhanh đáng kể, nhưng giá của chiếc điện thoại iphone này vẫn là con số khá cao, để sở hữu được dòng máy đời mới này thì không phải ai cũng có. Uscom thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, liên tục đưa ra những chương trình lớn: bán trả góp iphone 6s...
Chỉ với 10 phút duyệt hồ sơ và 1 triệu đồng trả góp mỗi tháng, khách hàng đã sở hữu ngay chiếc Iphone 6s đời mời bản quốc tế tại USCOM.vn.
USCOM đã cộng tác với đối tác tài chính Homecredit-thành viên thuộc Tập đoàn PPF N.V. – một trong những tập đoàn tài chính lớn nhất của khu vực Trung Âu và Đông Âu quản lý tài sản với tổng giá trị gần 10 tỷ EURO.

luu-y-dat-gia-khi-mua-iphone-cu(1).png

Chỉ cần hồ sơ đơn giản như chứng minh thư và hộ khẩu hoặc chứng minh thư và giấy phép lái xe, áp dụng cho khoản vay dưới 10 triệu là quý khách đã có thể tham gia trả góp. Loại hình trả góp được áp dụng cho tất cả các đối tượng. Thời gian phê duyệt hồ sơ nhanh chỉ trong vòng 10p, thời hạn trả góp cũng như tỷ lệ trả trước rất linh hoạt, bạn có thể chỉ định cách thức trả góp phù hợp với khả năng tài chính của mình khi mua trả góp iphone tại Uscom.
Những dòng máy Iphone tại USCOM đều có giá thành rẻ nhất khu vực, chất lượng iphone 6s không đổi và đội ngũ nhân viên nhiệt tình nắm rõ các quy trình tư vấn sản phẩm, lãi suất giúp cho khách hàng tránh được tình trạng hợp đồng bị khước từ mà không rõ nguyên nhân đang rất phổ biến tại các điểm bán khác.

macbook-tra-gop(2).jpg

+ Điều kiện và điều khoản:

Thực hiện cho tất cả khoản vay từ 1,6 triệu đồng đến 19,4 triệu đồng với khoản trả trước từ 30% trong kỳ hạn vay từ 12 đến 15 tháng.
Bạn không được hưởng tháng trả sau cuối cùng miễn phí nếu quý khách thanh toán các khoản trả góp hàng tháng không đầy đủ và đúng hạn.
Khách hàng được phê duyệt hồ sơ xong phải đóng đầy đủ những khoản trả sau đúng thời gian.

Ngoài ra Uscom còn thực hiện nhiều chương trình khác: bán trả góp macbook air, bán smart phone trả góp...
Liên hệ trực tiếp để biết thêm chi tiết:
Địa chỉ: 22 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
Tổng đài tư vấn: 04 6329 5118 - 093 621 8888 (Làm việc 8h30 - 21h hàng ngày kể cả ngày lễ và chủ nhật).