hailongvan97

Member
Apr 28, 2021
98
0
6
27
Toàn Quốc
maylanhhailongvan.vn

CÓ NÊN MUA MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG KHÔNG NHỈ?

Nhắc đến thương hiệu máy lạnh âm trần LG bạn sẽ nghĩ ngay đến sự sang trọng về thiết kế và khả năng tiết kiệm điện lên đến 60%. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm quốc tế này nhé!

Liên hệ với Hải Long Vân qua:

Địa chỉ:
154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: [email protected]

Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com

1. Ưu điểm của Máy lạnh âm trần LG

LG là một thương hiệu điện tử vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Vì vậy có nhiều người quan tâm đến dòng máy lạnh âm trần của hãng này, để xem nó có gì khác biệt so với các sản phẩm khác hay không.

* Công nghệ hiện đại

Sản phẩm máy lạnh âm trần LG - Máy lạnh áp trần LG sử dụng công nghệ lọc tiên tiến mang đến khả năng lọc vi khuẩn, virus lên đến hơn 90%. Đặc biệt là tính năng làm lạnh nhanh hơn 1.5 lần so với các sản phẩm thông thường khác, cùng với công nghệ Inverter độc quyền giúp tiết kiệm điện năng tối đa.

* Dễ dàng lắp đặt, di chuyển

Các sản phẩm máy lạnh âm trần sẽ rất thuận tiện khi lắp đặt và đối với dòng máy của LG thì bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian lắp và tháo dỡ máy. Việc này cũng sẽ giúp vệ sinh và bảo trì máy lạnh dễ dàng hơn, tăng tuổi thọ cho máy.

* Thiết kế hiện đại, tính thẩm mỹ cao

LG luôn đề cao về mặt thẩm mỹ nên sản phẩm máy lạnh âm trần được hãng thiết kế vừa nhỏ gọn lại rất hiện đại, tinh tế và có thể phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Lớp vỏ mặt nạ được làm bằng nhựa cao cấp, sơn tĩnh điện trắng đảm bảo an toàn và chống bám bẩn khi sử dụng.

* Một số tính năng ưu việt khác

Ngoài công nghệ Inverter, các dòng máy lạnh âm trần LG - Máy lạnh áp trần LG còn trang bị thêm công nghệ Economy hỗ trợ tiết kiệm điện năng và được kết hợp với nhiều tính năng khác như:

- Chức năng quạt tự động, khử ẩm.

- Khả năng lọc vượt trội nhờ tấm lọc Super Alleru-buster.

- Có chức năng báo lỗi khi máy gặp sự cố.

- Tính năng chống đọng sương, đọng băng.
1654244570758.jpeg

2. Có nên mua máy lạnh âm trần LG không?

Với rất nhiều ưu điểm kể trên thì đây là một thương hiệu rất đáng để bạn tham khảo khi có nhu cầu mua máy lạnh âm trần. Điểm cộng nữa là sản phẩm của LG luôn có độ bền cao và chế độ bảo hành lâu dài nên khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối. Chỉ có một lưu ý khi mua máy lạnh là bạn nên dựa vào diện tích của căn phòng để lựa chọn công suất phù hợp, tránh lãng phí mà không hiệu quả khi dùng.

Bài viết xem thêm: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...-tran-cassette-chuyen-nghiep-gia-re-nhat.html

3. Hệ thống nào chuyên phân phối máy lạnh âm trần LG:

Là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu máy lạnh âm trần LG cho văn phòng công ty, được ủy quyền chính hãng và phân phối trực tiếp các sản phẩm từ trụ sở chính của hãng tại Việt Nam. .

Cam kết các sản phẩm đều là hàng chính hãng 100%, có chứng chỉ CO-CQ, hóa đơn chứng từ ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo nguyên đai, nguyên kiện. Vì vậy, giá máy lạnh âm trần LG cho văn phòng công ty của chúng tôi luôn có giá rẻ nhất trên thị trường.