Mua iphone 6s trả góp chính hãng với lãi xuất 0% tại Uscom

vip.ivisofa

  • vip.ivisofa

    Votes: 0 0.0%
  • vip.ivisofa

    Votes: 0 0.0%

  • Total voters
    0

teckvi

Member
Jan 7, 2016
156
0
16
35
Thỏa mãn cơn khát của khách hàng đam mêm công nghệ nhưng vẫn là người tiêu dùng thông minh. Uscom đưa ra các chương trình combo mua trả góp iphone 6s nhằm giúp khách hàng sở hữu sản phẩm đỉnh cao mà vẫn cân đối được ngân sách của mình.
Chiếc iphone 6s là một dòng sản phẩm mới được săn đón nhiều nhất trong năm 2015. Đặc biệt với những tín đồ của Apple nhưng chưa đủ khả năng tài chính để sở hữu chiếc máy này, hình thức mua trả góp iphone trở thành sự lựa chọn tối ưu đối với khách hàng khi đến với Uscom.
USCOM đã kết hợp với đối tác tài chính Homecredit-thành viên của Tập đoàn PPF N.V. – một trong những tập đoàn tài chính lớn nhất của khu vực Trung Âu và Đông Âu quản lý tài sản với tổng giá trị gần 10 tỷ EURO.
Uscom thực hiện hàng loạt các chương trình mua trả góp với lãi suất 0% để giúp khách hàng có thể mua ngay được chiếc Iphone đời mới này.
Các giấy tờ đơn giản như chứng minh thư và hộ khẩu hay CMT và bằng lái xe, áp dụng cho khoản vay dưới 10 triệu là bạn đã có thể tham gia trả góp. Loại hình trả góp được áp dụng cho tất cả các đối tượng. Thời gian xét duyệt hồ sơ nhanh chỉ trong vòng 30p, thời hạn trả góp cũng như tỷ lệ trả trước rất linh hoạt, người mua có thể chọn cách thức trả góp phù hợp với khả năng tài chính của mình khi mua trả góp iphone 6s.
Hơn thế nữa USCOM liên kết với HomeCredit đưa ra chương trình khuyến mãi mới – “Quà Tặng Đặc Biệt”. Bởi vậy khi người dùng sử dụng dịch vụ mua trả sau tại công ty sẽ được hưỡng 2 tháng trả góp miễn phí (gồm cả gốc lẫn lãi).
iphone-6s-tra-gop(1).jpg
=> Điều kiện và điều khoản xem chi tiết tại website uscom.vn
* CÁCH THỨC MUA HÀNG TRẢ GÓP TẠI USCOM
- Lựa chọn sản phẩm trên website Uscom
- Tìm hiểu sơ lược về dịch vụ mua hàng trả góp
- Gọi điện để được tư vấn Hoteline:04 6329 0018 hoặc đến trực tiếp cửa hàng của Uscom
- Lựa chọn công ty hỗ trợ mua trả góp

THỦ TỤC THAM GIA MUA TRẢ GÓP TẠI USCOM
* Với khoản vay dưới 10 triệu.
Cần chứng minh thư + bằng lái xe ( bản gốc để đối chứng).
* Với khoản vay trên 10 triệu.
Cần chứng minh thư + sổ hộ khẩu ( bản gốc để đối chứng).
Không chỉ có các dòng iPhone 6s, 6S plus mới chính hãng với nguồn cung dồi dào, các thế hệ mẫu iPhone mới 99% tại USCOM cũng là một biện pháp tối ưu giúp quý khách tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ so với việc mua iPhone mới mà vẫn thỏa mãn được hầu hết các tính năng hiện đại của một chiếc smartphone sang trọng, đẳng cấp mang thương hiệu Apple. Toàn bộ các thế hệ máy iPhone cũ (mới đến 99%) tại USCOM như iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5S và iPhone 6 đều là máy nhập khẩu chính hãng, có mức giá bán thấp, chưa qua bất kỳ khâu sửa chữa nào và được áp dụng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng. Đơn cử như iPhone 4S mới 99% giá chỉ 2,65 triệu đồng, iPhone 5 mới 99% giá là 3,85 triệu đồng, iPhone 5S mới 99% được bán ở ngưỡng 5,85 triệu đồng và iPhone 6 mới 99%, giá chỉ 9,45 triệu đồng.
Không chỉ mỗi chương trình mua iphone trả góp, tín đồcòn có thể tham gia các chương trình: mua trả góp macbook air, mua trả góp ipad, mua smart phone trả góp...Với giá thành cực hấp dẫn, lãi xuất 0%.
CHƯƠNG TRÌNH ÁP DỤNG TẠI:
Địa chỉ: 22 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
Tư vấn trả góp: 04 6329 0018