[video] Mẫu lăng mộ đơn giản 2 mái đẹp từ đá hoa cương tại Việt nam năm nay

thaotb

Member
Aug 24, 2016
414
0
16
29
Công viên nghĩa trang Bình Dương là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tang lễ trọn gói uy tín, đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý.
Mẫu lăng mộ đơn giản 2 mái đẹp từ đá hoa cương.

Hiện nay tại các công viên nghĩa trang có rất nhiều mẫu lăng mộ đơn gian 2 mái làm tù đá hoa cương. Được biết đá hoa cương là loại đá cứng rất khó để thiết kế các mẫu mộ nhưng dưới bàn tay lành nghề của các nghệ nhân… chúng đã được biến hóa để tạo ra các mẫu lăng mộ đẹp nhất.
Hình ảnh mẫu lăng mộ ốp đá
3gRbscrA_VUOJDrhqnBpZIyg3VKyo2t5lcNH6lupo0UR6U9eubIBIG48_TU4lj6abYoI41IPLyh1nBacICH6l2ZqK6uCA_4RHS-kyWfsLDtY7AKJgEeN66Uj18C-TAOMeCIw6_X2


1. Mẫu lăng mộ 2 mái làm từ đá hoa cương

Ở nước ngoài mẫu mộ này được thiết kế rát đơn giản, chỉ là những phiến đá lớn được cắt ghép thành các khuân đá để tạo thành các ngôi mộ nhỏ. Nhưng khi về đến Việt Nam, mẫu mộ này đã được thiết kế cách điệu để phù hợp với thuần phong mĩ tục cũng như thị hiếu thẩm mĩ của người Việt ta. Nếu như nước ngoài không thiết kế mái che bên trên thì ta thiết kế phần mái che phía trên. Vừa tạo nên nét đẹp truyền thống vừa thấp vẻ đẹp hiện đại.



Mái mộ được thiết kế từ đá hoa cương khác hoàn toàn so với mái mộ được thiết kế từ đá xanh và đá trắng. Đá xanh và đá trắng thì cho phép nghệ nhân tạo các đường cong mà không bị gãy hoặc nứt. Nhưng đối với đá Hóa Cương thì ngược lại, với đặc tính đá cứng, khi tác động mạnh sẽ bị nứt. Nên chúng được cắt ghép thành mái đơn giống như những mái nhà mà chúng ta thường thấy.



2. Những lưu ý khi sử dụng đá hoa cương để thiết kế các mẫu lăng mộ đẹp

- Thứ nhất: đá hoa cương với ưu điểm nổi trội đó là có đường vân đẹp, bóng có thể chống lại các tác nhân từ môi trường xung quanh. Nên việc đưa đá hoa cương vào để thiết kế mộ là hoàn toàn hợp lí.

- Thứ hai: đá hoa cương cứng và dễ nứt tao không nên tác động lực mạnh theo phương thắng đứng, bởi sẽ gây ra tình trang vở mặt đá.

- Thứ ba: nên thiết kế nhưng mẫu mộ đơn giản theo phong cách nước ngoài như: mộ công giáo, mộ đơn, mộ đôi… Hạn chế thiết kế mộ có mái. Vì mộ có mái dùng với đá hoa cương chưa thực sự làm nổi bật được phần mái mộ.



Các mẫu lăng mộ 2 mái đơn giản đã trở thành xu hướng lựa chọn mới cho các giá đình có người khuất ở các công viên nghĩa trang. Bạn có thể tham khảo phần trình bày ở trên để biết thêm chi tiết về mẫu mộ này. Để được tư vấn chi tiết nhất, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: BAN QUẢN LÝ CÔNG VIÊN NGHĨA TRANG BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ: khu phố 1B, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: (0274)-3543.444 ; 3543.555 ; 3212.228 ; 3555.444

Fax: (0274)-3543222

website: http://cphaco.vn/