Mẫu giày không thể thiếu của cánh mày râu hiện đại- giày Wingtip

duongthisinh

New Member
Feb 27, 2017
13
0
1
31
Hanoi, Vietnam
tamanh.net
Một đôi giày tốt là đôi giày phải bền về chất lượng và đẹp về kiểu dáng. Đồng thời phải thể hiện được cái tôi của người sử dụng. Sở hữu một đôi giày tây là một phát ngôn về cái tôi cá nhân, đẳng cấp cũng như địa vị. Đôi giày wingtip chính là một trong số những mẫu giày nam tây đáng sở hữu dành cho phái mạnh. Nhưng bạn đã nắm bắt được đầy đủ các thông tin về kiểu giày này chưa để có thể tự tin phối kết trang phục và thể hiện phong cách và cá tính của mình? Tham khảo ngay bài viết dưới đây

GNLA131011-2-D-1-652x434.jpg
Điểm đặc biệt của đôi giày wingtip


Những đôi giày tây nam có wingtip có vẻ đẹp riêng và bạn nên sở hữu những đôi giày này. Bạn sở hữu wingtip nhưng không đồng nghĩa với việc nhận biết được những đặc điểm đặc biệt của wingtip khác với các mẫu giày khác như thế nào.


Kiểu dáng giày có hình dạng được thiết kế cầu kì cùng họa tiết hình W làm điểm nhấn, phần bọc mũi giày vát sang hai bên tựa đôi cánh chim, đường chữ W trên thân giày mở rộng đến giữa giày thì kết thúc, đây chính là đặc trưng cho kiểu giày Wingtip.

Thêm một chi tiết độc đáo để bạn dễ dàng nhận ra chính là chi tiết mũi giày được đục lỗ, cùng với viền răng cưa dọc theo các cạnh và bao gồm luôn các lỗ đục trang trí ở giữa mũi giày.


Wingtip là đôi giày thường dùng cho các hoạt động ngoài trời. Hoặc đi mưa nhưng ngày nay, giày Wingtip cũng phù hợp cho các buổi gặp gỡ đối tác hay khách hàng. Thậm chí chúng còn được dùng cho những sự kiện sang trọng.


Các loại giày wingtip phổ biến hiện nay


1. Oxford wingtip


Giày tây nam Oxford Wingtip với chi tiết mũi tròn, bề ngang rộng rãi đặc biệt phù hợp với đa số khách hàng có bàn chân rộng và mu bàn chân thấp. Phần mũi giày Wingtip kết hợp với Wing tạo vẻ cổ điển nhưng không hề cứng nhắc giúp Oxford Wingtip có thể mix đồ một cách đa dạng – một mẫu giày da nam không thể chê được cho môi trường công sở hay phối cùng quần jeans mỗi dịp đi chơi, đi làm.

2. Derby wingtip


Với thiết kế tích hợp đặc điểm của mẫu giày viền mở kết hợp những họa tiết cánh chim bay thì derby wingtip chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho đôi giày tây nam cho bất kì ai mong muốn một đôi giày theo phong cách trẻ trung năng động. Bạn hoàn toàn yên tâm bởi kiểu giày này kết hợp được với đa dạng các kiểu dáng quần áo. Chúng sẽ khiến cho bạn thoải mái thể hiện cá tính cùng với gu thời trang của bạn.


Bạn sẽ lựa chọn kiểu giày wingtip nào cho mình? Chúng tôi hy vọng rằng qua bài viết này có thể giúp các chàng trai phần nào hiểu được những nét đặc trưng của wingtip. Hãy sở hữu cho mình kiểu giày đẹp nhất các chàng trai nhé.
Tham khảo thêm giày nữ hàng hiệu Hàn Quốc đẹp nhất 2018: https://sowon.vn/giay-nu