[Tuts] Mẫu dây chuyền cho phái đẹp nhân dịp 14/2

Trang Ý

Member
May 13, 2017
126
0
16
trangsucbacy.com
Muốn em cười, tôi gửi một bầu trời; muốn em hạnh phúc, tôi gửi một trái tim; muốn em luôn rạng rỡ, tôi gửi em một sợi dây chuyền. Một vẻ đẹp giản đơn trên nền chất liệu cao cấp khiến các mẫu dây chuyền này đốn tim phái đẹp ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Mẫu dây chuyền đốn tim phái đẹp ngày Valentine

DB-1329-4-min.jpg
Hình ảnh trái tim lồng là hình ảnh được nhiều các cặp đôi yêu thích nhất. Hộp quà trái tim đôi, thiệp trái tim đôi, áo trái tim đôi và giờ là dây chuyền bạc nữ trái tim đôi. Một thiết kế trang sức bạc Hà Nội khá ấn tượng và chỉ dành cho người con gái mà anh yêu. Một trái tim lồng vào một trái tim như sự che chờ, sự tình yêu của đôi mình em nhỉ? Em đồng ý làm một nửa của đời anh nhé !

M-1420-1-min.jpg
“Em ơi lâu đài tình ái đó, chắc không có trên trần gian.” Nhưng dây chuyền ngọc trai hình trai ngậm ngọc chắc chắn có trên trần gian. Em có biết, một viên ngọc trai trắng để bên trong một con sò bằng bạc được mạ vàng 18k là như thế nào không. Nó là đại diện cho vị thần tình yêu và sắc đẹp và nó cũng chính là em. Em có biết điều đó không? Em đồng ý làm một nửa của đời anh nhé !

DB-1320-2-min1.jpg
Người ta nói màu hồng là màu con gái và đá hồng ngọc sinh ra chính là dành cho em. Không phải là mẫu trang suc bang ngoc trai mà đơn giản chỉ là một sợi dây chuyền bạc và đá hồng ngọc. Một viên đá màu hồng là em và viền xung quanh là màu vàng đặc biệt làm nổi bật em, ôm trọn vẹn em, bảo vệ và che chở cho em. Cũng như anh lúc này, cũng đang rất muốn yêu thương và quan tâm em từng ngày. Vẻ đẹp của em chỉ sợi dây chuyền này mới có đủ thẩm quyền đặt trên thềm ngực. Em đồng ý làm một nửa của đời anh nhé !