[video] Mẫu đồng phục spa nữ chất lượng, độc quyền, giá rẻ

Jun 3, 2021
43
0
6
25
Kiểu dáng:
- Sự ấn tượng và chuyên nghiệp của một Spa, Salon, trung tâm chăm sóc sắc đẹp… không chỉ nằm ở yếu tố máy móc hiện đại hay đội ngũ nhân viên mà còn phụ thuộc ít nhiều vào đồng phục nhân viên của bạn đang mặc. Thật vậy, được làm việc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kết hợp với đồng phục đẹp mắt sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy thoải mái và tin tưởng hơn bao giờ hết. Với dịch vụ này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC, chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những mẫu spa hết sức đẹp mắt và ấn tượng.
Đồng phục Spa 28

- Mẫu đồng phục spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây thiết kế dáng ôm nhẹ, đường may chuẩn xác, mang đến sự thanh thoát, cao ráo và quyến rũ.
- Kiểu cổ tim cách điệu thanh lịch, tao nhã, đẹp kín đáo mà gợi cảm; chi tiết phối màu từ cổ xuống eo tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.
Đồng phục Spa 28

- Các bộ phận, đường nét và góc cạnh trên sản phẩm được thiết kế và phối hợp một cách tinh tế bằng những đường may tỉ mỉ, chắc chắn và không bị lộ chỉ, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
Đồng phục Spa 28

- Quần đồng phục được may ống đứng với độ dài vừa phải tôn lên đôi chân dài thon gọn. Túi quần được may kiểu túi chéo hai bên sườn hông, kết hợp với phần túi giả phía sau vừa sáng tạo, tôn dáng và nổi bật.
Đồng phục Spa 28

- Nhân viên của bạn có cảm thấy thoải mái, dễ chịu hay không phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu vải. Chính vì thế chúng tôi luôn ưu tiên chọn lựa loại vải có chất lượng cao cấp, siêu mềm mịn để làn da luôn thoải mái trong mọi hoạt động. Ưu điểm của chất liệu này là siêu nhẹ, siêu mềm, siêu trơn, mát lạnh, nhanh khô, thoáng khí, mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái tối ưu.
- Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục spa cho Salon làm đẹp, Spa, Trung tâm thẩm mỹ viện … của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Spa xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: [email protected]
Trang web: vietdongphuc.com
 

Attachments

  • 1 (4).jpg
    1 (4).jpg
    111.6 KB · Views: 0