[Coupon] Linode chạy Cyber Week, tặng 100$ + 2 Free Gift

VuongKhanh

Administrator
Nov 22, 2006
659
2
16
St. Francis
www.hanoiyeu.com
Coupon tặng 100$ của Linode thì Canh Me luôn kiếm được và share từ lâu trong bài viết này, còn trong đợt khuyến mại lớn nhất năm, Linode tặng thêm 2 phần quà miễn phí, tổng giá trị hơn 150$.



Đợt này Linode không gọi là Black Friday hay Cyber Monday như những bên khác mà dùng từ Cyber Week. Khuyến mại chạy từ nay cho tới hết ngày 2/12/2020, tặng miễn phí 100$ Credit để dùng VPS trong vòng 60 ngày đồng thời thêm 2 phần quà là 2 cuốn Ebook nghe nói giá trị hơn 50$.

  1. The Kubernetes Book (eBook) by Nigel Poulton
  2. The Complete Ethical Hacking Bootcamp by HackerSploit

Thông tin chi tiết về cuốn ebook giá trị này thì mình không tìm hiểu, chỉ quan tâm chủ yếu đến 100$ Free Trial Credit kia thôi.

Vẫn như mọi khi, khuyến mại chỉ áp dụng với tài khoản mới thôi nhé, khi đăng ký tài khoản cần phải khai báo thông tin thẻ để xác nhận thông tin.

Chất lượng server ở Linode vô cùng ổn định, có location Singapore và Japan, dùng ngon nhé. 100$ là chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước tới nay ở đây mà mình từng ghi nhận rồi đó.

Nhấn nút bên dưới để nhận ngay 100$ nha:

NHẬN NGAY 100$
Sau khi click nút bên trên bạn sẽ được đưa ngay đến trang khuyến mại, nhập địa chỉ email rồi nhấn Create Free Account để đăng ký.

Lưu ý:

  • Khi đăng ký tài khoản có thể bị block, bạn cần liên hệ support để được hỗ trợ
  • Số tiền 100$ giới hạn 60 ngày sử dụng, sau thời gian này nếu còn sẽ mất.
  • Cần phải có thẻ thanh toán Visa/Master để verify tài khoản (không mất phí), sau khi đăng ký xong dùng được PayPal để thanh toán dịch vụ.
  • Chỉ áp dụng cho tài khoản mới. Không đăng ký nhiều tài khoản kẻo bị ban hàng loạt.
  • Xem khuyến mại mới nhất của Linode tại đây.

Truy cập vào Linode tại đây.

Get it now...
 
Last edited by a moderator: