Lắp Đặt Chuông Gọi Tại Nhà Hàng Lẩu Cua Đồng Cô Hai

Nov 9, 2020
526
0
18
28
Bạn có biết rằng, chuông gọi không dây là một thiết bị rất hữu ích mà mỗi nhà hàng đều cần đến.

Dịp cuối năm, các nhà hàng, quán nhậu thường khai trương và đón nhận một lượng lớn khách hàng.

  • Khách hàng có thể đi theo hội nhóm
  • Khách hàng đi theo cặp đôi hoặc đi lẻ
  • Khách hàng đi theo gia đình và hội bạn thân
Sự tiếp đón là không thể chậm trễ, công việc trong những ngày cuối năm thường rất bận rộn. Nhân viên có thể sử lý không kịp dẫn đến những phản ánh của khách hàng khi gọi đồ, gọi món.

Để giải quyết tình trạng này thì hầu hết các nhà hàng đã trang bị bộ chuông gọi phục vụ không dây từ công ty Minh Thành. Bộ sản phẩm này có tính ứng dụng cao, dùng rất bền và hiệu quả. Nếu bạn chưa biết rõ về sản phẩm này hãy cùng tìm hiểu dưới đây nhé.

Ngày 10/1/2022 đối tác của Minh Thành là Nhà Hàng Lẩu Cua Đồng Cô 2 Đã khai trương nhà hàng đồng thời lắp đặt bộ thiết bị.

Nhà hàng lẩu cua đồng cô hai


Nhà Hàng Lẩu Cua Đồng Cô 2

  • Địa Chỉ : Số 17 - TT60 Linh Đàm
  • Phục vụ : Các menu món ăn ngon về sông nước, không chỉ riêng về cua đồng, nhà hàng còn phục vụ các món ăn từ cá sông, baba, cá hồi....
Thực khách đến với nhà hàng sẽ được tiếp đón nhiệt tình. và thưởng thức các món ăn ngon đa dạng mà sẽ có thể ghé lại nhiều lần tới. Điều đặc biệt là nhà hàng có trang bị bộ chuông gọi phục vụ. Thiết bị này có thể giúp nhà hàng tiếp đón được 1 lượng lớn khách hàng và nhân viên có thể kịp thời phục vụ đầy đủ từng bàn.

Nguyên lý hoạt động : Nút chuông đặt tại bàn hoặc gắn trên tường >>>> Khách nhấn nút chuông sẽ thông báo số bàn, số phòng đến quản lý và nhân viên được biết.

Hình Ảnh Thiết Bị

lau-1.jpg


lau-2.jpg


lau-3.jpg


lau-5.jpg


Mọi Thông Tin Tư Vấn Và Liên Hệ

Hotline: 0933 800 688 / (024).35420250 – (028).815 0998

Skype : giaminhthanh

Website : chuonggoi.net - goiphucvu.net

Nguồn : https://goiphucvu.net/lau-cua-dong-co-hai/