[Tuts] KIẾM THÊM THU NHẬP NHỜ TÀI KHOẢN INSTAGRAM CỦA MÌNH

Linh Chi

New Member
Sep 26, 2017
12
0
1
33
Hẳn là các fans của mạng xã hội Instagram không còn xa lạ gì với những account Instagram hot chục nghìn, trăm nghìn, thậm chí là chục triệu followers. chắc chắn có rất nhiều bạn hâm mộ và mong muốn một ngày nào đó account của các bạn sẽ nhận được nhiều lượt theo dõi như vậy, mong muốn một ngày trở nên Idol với thật nhiều fans, nhiều người yêu quý ái mộ mình. Tuy nhiên, đã bao giờ các bạn nghĩ đến việc kiếm thêm thu nhập từ trương mục Instagram của chính mình với lượt followers đồ sộ không chỉ còn trong mường tượng? Vậy thì chắc chắn các bạn sẽ không thể bỏ qua bài viết này của mình được đâu!!!

https://nguoinoitieng68.blogspot.com/2017/09/kiem-them-thu-nhap-nho-tai-khoan.html

1. Chúng ta có thể làm gì với account Instagram của mình?

trương mục Instagram nhiều followers tương đương với việc bạn sẽ có thêm thật nhiều bạn bè và người ngưỡng mộ theo dõi mỗi ngày. Các hoạt động của bạn sẽ được truyền tải, xuất hiện trên new feed của rất nhiều người dùng khác. Đồng nghĩa với điều này, việc tăng tương tác để có một màng lưới quan hệ rộng lớn cũng là một điều hoàn toàn dễ dàng, điều này sẽ rất giúp ích cho bản thân bạn trong ngày mai đấy, cứ chờ mà xem!
Việc sở hữu một tài khoản mạng xã hội nhiều followers đến vậy cũng khiến cho cả những người bạn, người quen xung quanh bạn phải trầm trồ thán phục và chắc chắn sẽ rất ghen tỵ cũng như mến mộ bạn.
Việc sở hữu một account Instagram nhiều người theo dõi đến vậy còn giúp cho các bạn kiếm thêm thu nhập một cách dễ dàng, bằng nhiều con đường. Các bạn có thể kinh doanh online trên chính trương mục Instagram nhiều followers của mình. Tuy nhiên, còn một phương pháp kiếm thêm thu nhập mà chắc chắn các bạn chưa nghĩ đến đối với trương mục của mình đó chính là dùng sự nổi tiếng trên mạng xã hội đển trở nên một account lăng xê cho các shop online khác, cho các nhãn hàng, sản phẩm. Với phương pháp kinh dinh này, kiên cố các bạn sẽ kiếm được một nguồn thu nhập khôn xiết tuyệt vời.

https://nguoinoitieng68.blogspot.com/2017/09/kiem-them-thu-nhap-nho-tai-khoan.html

2. Kiếm thêm thu nhập qua account Instagram

Đối với mỗi account có lượng follower khác nhau, mật độ tương tác khác nhau, lượng like khác nhau, các shop, công ty lại trả một mức phí khác nhau cho các dịch vụ quảng cáo:

lăng xê bằng Live Stream trên tài khoản của các hot Insta.
lăng xê từ các Stories của các trương mục Instagram nhiều Followers.
quảng cáo bằng các ảnh (bài đăng) trên các account này.
Thông thường các dịch vụ lăng xê có rất nhiều mức giá, các mức giá nhàng nhàng có thể động dao như sau:

20.000-100.000: Với lượng followers này, các tài khoản sẽ được trả phí quả cáo nao núng từ 250.000-800.000 VNĐ.
200.000-800.000 Followers: Với lượng followers dao động trong khoảng này, các mức giá sẽ ngả nghiêng từ 1.000.000-4.000.000 VNĐ.
Đối với các dịch vụ lăng xê khác nhau, các mức giá cũng có thể ngả nghiêng từ khoảng 100.000-2.000.000 VNĐ.
Việc lăng xê cho các nhãn hàng, quảng bá, lăng xê sản phẩm cho các shop online thật sự rất đơn giản và dễ dàng, không mất quá nhiều thời kì. Hơn thế nữa, bạn còn có thể tận dụng chính trương mục Instagram của mình để kiếm thêm thu nhập cho bản thân mà thu nhập thì lại không hề nhỏ.

Vậy còn phân vân gì nữa mà không thử sức mình với một trương mục đầy ắp followers và mang một thời cơ kinh tế siêu béo bở như vậy!

https://nguoinoitieng68.blogspot.com/2017/09/kiem-them-thu-nhap-nho-tai-khoan.html