[Tuts] HPC Landmark 105: Vào ở 02 năm không cần thanh toán có thực sự là bài toán tài chính ưu việt?

chungcuazcom

Member
Dec 8, 2017
34
0
6
33
Những ngày gần đây thị trường căn hộ tại Hà Đông xôn xao với một loạt chính sách bán hàng độc và lạ của dự án HPC Landmark 105 để thu hút khách hàng. vấn đề đó cho thấy, thị trường bất động sản đang đi đến sự cân bằng giữa nguồn cung và nguồn cầu.

Để đẩy mạnh thanh khoản, đa số các chủ đầu tư dự án đều chú trọng xây dựng chính sách bán hàng. mặc dù thế, với chính sách “vào ở 02 năm không cần thanh toán”, hợp lí HPC Landmark 105 đang mang cho người tiêu dùng lời giải bài toán tài chính thực sự ưu việt?

Theo ghi nhận chung, chính sách bán hàng của HPC Landmark 105 có nhiều điểm ưu đãi độc, lạ mang tới lợi ích lớn cho khách hàng. Đơn cử như khách hàng nhận nhà vào ở 02 năm không cần giao dịch thanh toán đã trở thành chủ đề bàn thảo của nhiều khách hàng. Và rất nhiều bài toán tài chính được đặt ra.
photo-1-1500351902387.jpg
Chỉ 05 tháng nữa căn hộ dự án HPC Landmark sẽ được bàn giao cho khách
Cụ thể, đối với khách hàng chủ động về tài chính, với “khoản nghỉ” 02 năm để giúp đỡ họ tận dụng khoản tiền này để đầu tư chi tiêu vào những kênh khác nhằm gia tăng thuận lợi. Theo anh T.N. Chiến (Vạn Phúc – Hà Đông), khách hàng vừa mua căn hộ tại dự án cho hay, với 50% giá trị căn hộ (khoảng từ 800 – 1 tỷ) được sử dụng trong 02 năm sẽ sinh ra một khoản lời không nhỏ khi chúng ta chọn được một hiệ tượng đầu tư chi tiêu hợp lý. Do đó, chính sách này thực sự thu hút và số người tiện lợi nhìn thấy ngay thuận lợi của mình.

Còn đối với khách hàng chưa chủ động về tài chính tỏ ra rất hân hoan với điểm ưu đãi này. Chị N. K. Nhẫn (Thái Bình) chia sẻ, sau nhiều năm tích lũy được 1 số vốn nhất định, hạnh phúc gia đình chị mong muốn mua một căn hộ chung cư tại địa bàn Hà Đông. Tuy nhiên, vì chỉ có trên dưới 1 tỷ, chị đã khám phá và đắn đo trước không ít cơ hội. Chị từng nhắm đến 1 số dự án cao cấp tại Hà Đông nhưng mức tài chính chưa có thể chấp nhận được. Song với chính sách dãn thời khắc tỉnh thanh hóa 2 năm tại Landmark 105, bài toán tài chính của chị đã được giải. “02 năm không phải là thời điểm quá dài, nhưng đủ để vợ chồng tôi nỗ lực chuẩn bị cho bước thanh toán tiếp sau khi sở hữu căn hộ tại đây”, chị Nhẫn chắc chắn.

Theo các người tiêu dùng bất động sản, giới đầu tư luôn quan tâm hàng đầu đến vụ việc bỏ ít tiền chi tiêu nhất và thu được lợi nhuận cao nhất. Điểm ưu đãi này đang giải quyết tốt bài toán chi phí và lợi nhuận cho giới đầu tư chi tiêu. bởi lẽ theo dự kiến, thời điểm bàn giao căn hộ sẽ diễn ra vào quý I/2018, như vậy, đến quý II/2020 khách hàng mới cần thanh toán. Nếu trong vòng 02 năm đó khách hàng đẩy hàng đi thì lượng vốn đầu tư ít mà khả năng sinh lời cao. Theo đánh giá của đa số chuyên gia, giá trị bất động sản phía Tây Hà Nội đến năm 2020 dự tính sẽ tăng khoảng 15-20% Bây Giờ bởi đó là địa bàn trọng điểm phát triển của Hà Nội về cả hạ tầng hạ tầng giao thông cũng như văn hóa.

Bên cạnh ưu đãi vào ở 02 năm không cần thanh toán, cơ chế bán hàng của HPC Landmark còn được đảm nhiệm nồng nhiệt bởi điểm ưu đã ở miễn phí 09 tháng tại căn hộ chung cư chờ nhận nhà. Như vậy, ngoài việc không phải trả tiền trong 02 năm, khách hàng còn nhận được một khoản chi phí khoảng 54 triệu đ nhờ chính sách ở miễn phí nên được hưởng lợi kép trong chính sách này. Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự án còn đưa ra tương đối nhiều chính sách khác như: hỗ trợ lãi suất 0% kèm ân hạn nợ gốc cùng miễn phí trả trước hạn lên đến mức 18 tháng; tặng gói combo chăm lo sức khỏe trị giá 45 triệu VND; miễn 02 năm phí gửi xe ô tô trị giá 30 triệu VND; miễn 02 năm phí căn hộ ước đạt 20 triệu VND; tặng tủ lạnh side by side trị giá 20 triệu đồng; bốc thăm trúng thưởng ô tô trị giá 500 triệu đồng…

Theo đánh giá chung về chính sách bán hàng tại phân khúc chung cư quận Hà Đông, HPC Landmark 105 được nhìn nhận cao khi đã đặt mình vào tâm thế của khách hàng để xây dựng những cơ chế phù hợp với nhu cầu thực tế của từng đối tượng khách hàng mục tiêu. So với chính sách bán hàng của các dự án khác cùng phân khúc tại Hà Đông ở thời điểm này, có khả năng thấy khách hàng của HPC Lanmark 105 đang được hưởng sự chăm sóc tương tự như lợi ích cao nhất từ phía chủ đầu tư của dự án.