7 LÝ DO CHÍNH GIÚP MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG LUÔN VỮNG MẠNH TRÊN THỊ TRƯỜNG

Máy lạnh âm trần LG là thương hiệu quốc tế được nhiều người sử dụng. Vậy lý do gì khiến điều hòa giấu trần LG có sức hút đến vậy? Tại sao bạn nên đầu tư sản phẩm này cho không gian của mình? Tất cả sẽ được Hải Long Vân hé lộ qua 8 lý do sau đây.

Liên hệ với Hải Long Vân qua Hotline 0909 787 022 Mr Hoàng hoặc qua:

Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028.6680 5478

Email: [email protected]

Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com

Lý do 1: Máy lạnh âm trần LG là thương hiệu nổi tiếng của xứ sở Hàn Quốc

Lý do đầu tiên mà bạn nên đầu tư sản phẩm này đó chính là nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu của sản phẩm. Máy lạnh âm trần LG là thương hiệu đến từ Hàn Quốc thuộc tập đoàn Lucky Goldstar (LG). Đây là tập đoàn lớn với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, vì thế sản phẩm điều hòa của hãng luôn được đánh giá cao về chất lượng với mức độ phủ sóng hầu như khắp thế giới.

Lý do 2: Máy lạnh âm trần LG có thiết kế hiện đại, sang trọng

Với thế mạnh là thương hiệu lớn về công nghệ, LG không ngừng cải tiến về hình thức mẫu mã và chất lượng. Có thể thấy tất cả các mẫu Máy lạnh âm trần LG mới nhất đều có thiết kế rất trẻ trung, hiện đại, sắc trắng thanh lịch, tạo nên sự tinh tế cho không gian. Vì vậy mà bạn có thể lắp đặt ở bất cứ không gian nội thất nào cũng được.

Lý do 3: Máy lạnh âm trần LG làm mát nhanh

Khả năng làm lạnh nhanh và đều chính là ưu điểm nổi bật của điều hòa giấu trần LG. Sản phẩm được thiết kế thêm tính năng thổi gió 360 độ cộng thêm chế độ làm lạnh nhanh cho phép có thể làm mát trong thời gian ngắn, đồng thời khí lạnh khí mát có thể phân bổ đều khắp phòng. Ngoài ra còn có cánh đảo gios hoặt động độc lập giúp làm lạnh tối ưu hơn.

Lý do 4: Máy lạnh âm trần LG giúp tiết kiệm tối đa điện năng nhất

Không chỉ làm lạnh nhanh mà điều hòa âm trần thương hiệu LG còn được tích hợp công nghệ inverter tiên tiến nên rất tiết kiệm năng lượng. Nhờ tính năng này mà máy điều hòa của bạn có thể tiết kiệm tầm 30-50% điện năng so với các loại máy điều hòa thông thường khác. Đồng thời còn giúp máy chạy êm, ổn định và tăng tuổi thọ.

Tin nổi bật: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...-tran-cassette-chuyen-nghiep-gia-re-nhat.html

1653464734078.jpeg

Lý do 5: Máy lạnh âm trần LG tuổi thọ cao và êm ái

Cụ thể dàn tản nhiệt của máy được làm bằng chất liệu đồng nguyên chất giúp tăng khả năng trao đổi nhiệt, tăng độ bền lẫn tiết kiệm điện năng. Đặc biệt cánh tản nhiệt này còn được phủ một lớp Gold Fin tránh sự ăn mòn từ thời tiết và oxy hóa, nhờ đó mà nâng cao hơn nữa tuổi thọ cho sản phẩm.

Lý do 6: Máy lạnh âm trần LG đa dạng công suất

Sản phẩm của hãng có nhiều loại khác nhau, đa dạng về công suất cùng các tính năng để bạn lựa chọn. Ví dụ như điều hòa 18000BTU, 24000BTU, 30000BTU, 48000BTU…vì thế bạn dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với diện tích không gian, nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp túi tiền nhất.

Lý do 7: Máy lạnh âm trần LG dùng gas R410A rất thân thiện với môi trường

Gas R410A mà hãng sử dụng cho Máy lạnh âm trần LG chính là môi chất lạnh R410A. Loại gas này có các ưu điểm như giúp nâng cao hiệu suất làm lạnh lên gấp 1,6 lần so với các loại gas lạnh trước đây. Đồng thời còn giúp tiết kiệm điện năng, nâng cao độ bền cho máy, an toàn cho sức khỏe người dùng và còn giúp bảo vệ môi trường.

Tin tham khảo:

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...cung-cap-va-lap-dat-chuyen-nghiep-gia-re.html