HÀ NỘI VÀ NHỮNG ĐIỀU GÂY THƯƠNG NHỚ

toihandoi

Super Moderate
Jan 19, 2007
1,421
6
38
Hà Nội
www.hanoiyeu.com
1642585565643.png
1. Thứ âm thanh mang hơi thở không thể thiếu của Hà Nội: “tôi là bánh khúc đây” / “xôi lạc bánh khúc đây” (đoạn này nghe giống nhau lắm luôn )

3. Tắc đường là “đặc sản” của Hà Nội rồi. Đấy cũng là lý do mà t hay làm bia chắn cho mấy lần đi học muộn á hiccc

3. Thời gian có thể làm thay đổi mọi thứ, nhưng hơn 20 chục nồi bánh chưng rồi có một điều không thay đổi đó là phong cách đổ rác by Hanoi vào mỗi chiều tối.

4. Hà Nội muôn màu hơn bởi những gánh hoa rực rỡ khắp con đường. Có ai đã từng mê đắm đến nỗi phải dừng xe để mua một bó hoa cúc họa mi xinh xinh sống ảo chưa nhỉ??

5. Có 2 kiểu người phổ biến vào mùa thu Hà Nội: không ngửi được mùi hoa sữa >< tận hưởng hít hà đến hơi thở cuối cùng

6. Nơi có món ăn làm xốn xao dân tình Hà Nội. Biết khá cay nhưng vẫn cố đâm đầu. It is “cẩu lương” dành người cô đơn thích lượn lạo Hồ Tây.

7. Góc hàng xiên vệ đường - ẩm thực tinh tuý dành cho các quý sinh viên. Làm “du học sinh Hà Nội” mà không mlem mlem thì đời không nể

8. “Nhìn sang trái, nhìn sang trái”!!! Thích cảm giác dừng lại chờ tàu, tiếng còi từ xa vọng tới, những gương mặt lạ lẫm vụt qua, như một khoảng lặng giữa Hà Nội xô bồ vậy.

9. Hồ Gươm vào buổi sáng tinh mơ. Khoảnh khắc tôi nhận ra có một Hà Nội yên bình, trong veo, gây rung động lòng đến lạ

10. Còn một điều gây thương nhớ nhất: cùng người thương đi qua khắp phố phường Hà Nội. Riêng điều này chắc các bác làm được hết chưa??? Còn riêng ad thì xin bó tay trước nhé

_______________________________________
Bài viết thuộc về Hà Nội Của Tôi
Cảm ơn nguồn ảnh by: @myhanoi