Giày lười GNTA5501-D kiểu dáng Apron Toe

duongthisinh

New Member
Feb 27, 2017
13
0
1
31
Hanoi, Vietnam
tamanh.net
Các mẫu giày lười đẹp có thể bên chàng tới nơi học tập, nơi làm việc hay đồng hành cho những buổi đi chơi, dạo phố…. Bởi lẽ với nam giới, một đôi giày da có thiết kế đơn giản chất liệu cao cấp hoàn toàn có thể kết hợp với những bộ trang phục khác nhau tại mọi hoàn cảnh.

Tham khảo giày nam hàng hiệu GNTA5501-D màu đen da bóng dưới đây nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn kiểu giày nào để vừa đủ tiện lợi mà vẫn thể hiện sự sang trọng, đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.

giay-da-nam-GNTA5501-D-2-720x720.jpg

Giày da GNTA5501-D được làm với chất liệu da bò cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài, do đó chất da vô cùng mềm mại, có độ đàn hồi cao, không bị bong tróc hay nổ da trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, đế giày GNTA5501-D được làm bằng chất liệu cao su nguyên chất tạo độ ma sát cao, chống trơn trượt sẽ đồng hành cùng bạn đi trên mọi địa hình khó khăn. Bạn sẽ cảm thấy thoái mái, tự tin khi bước đi cùng đôi giày bởi lớp lót bên trong giày mang đến sự êm ái, mềm mại cho đôi bàn chân của bạn.

giay-da-nam-GNTA5501-D-5.jpg

Đôi giày GNTA5501-D cực kỳ hiện đại và trẻ trung với thiết kế kiểu dáng không dây, mũi nhọn. Màu đen bóng mờ vô cùng sang trọng đem đến cho bạn vẻ ngoài phong cách. Bạn có thể kết hợp đôi giày này với những trang phục công sở rất phù hợp hoặc nhẹ nhàng xuống phố với những bộ trang phục thoải mái, sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

giay-da-nam-GNTA5501-D-4.jpg

Không chỉ dừng ở những điều trên, đôi giày lười GNTA5501-D còn được chăm chút tỉ mỉ đến từng đường may mũi chỉ và được sản xuất theo kỹ thuật đạt chuẩn Châu Âu khiến bạn hoàn toàn tin tưởng về độ bền cũng như chất lượng của sản phẩm. Bề mặt da làm nên giày cũng đã được xử lý theo đúng quy trình thuộc da nên bạn càng dùng lâu, đôi giày sẽ trông càng sáng bóng và chất da cũng sẽ mềm mại hơn, đây là sự khẳng định của những người bạn đồng hành cùng Tâm Anh gần 10 năm nay.

>> Tham khảo thêm một vài mẫu giày lười mới về: http://laforce.vn/giay-da-nam/