Gối ôm loại tốt nhất cho bà bầu

vuhoang84

New Member
Oct 28, 2021
1
0
1
39
Trên thị trường hiện nay, phổ biến nhất là 3 loại gối dành cho bà bầu đó là gối bà bầu chữ U, gối bà bầu số 9, và gối kê đỡ bụng bầu dạng nơ rất khó để chọn được chiếc gối ôm tốt nhất cho bà bầu? Quý khách hãy cùng shop gối bà bầu 99 tìm hiểu lợi ích của từng loại gối cho bà bầu và từ đó sẽ biết được loại gối ôm nào là tốt nhất cho bà bầu:

1. Các loại gối ôm cho bà bầu​

- Quý khách đang thắc mắc nên mua loại gối ôm nào thì tốt cho bà bầu. Hãy cùng Hahuma tìm hiểu tác dụng của 6 loại gối ôm lên cơ thể bà bầu và loại gối ôm nào thì cần thiết cho bà bầu:

+ Gối bà bầu hình số 9: Gối số 9 giúp nâng đỡ đầu, chân và lưng hoặc bụng bầu. và chúng ta thấy ngay được điểm hạn chế của nó là cồng kềnh và không thể hỗ trợ được đồng thời cả lưng và bụng trong cùng một thời điểm. Điều này sẽ khiến các mẹ bầu phải nằm cả đêm với 1 tư thế khiến cho bà bầu nhức mỏi khó chịu và gây sức ép liên tục lên một bên người... Đúng là quá khó cho các mẹ.

Gối ôm cho bà bầu hình số 9

Gối ôm bà bầu số 9 hay hình chữ C


+ Gối chặn kê đỡ bụng bầu dạng nơ hay gối bầu cánh tiên: Gối kê bụng bầu có chiều dài 45cm theo chiều cơ thể bụng bầu và rộng sang 2 bên 80cm phần giữa thiết kế dạng chun co giãn phù hợp với sự phát triển to nhỏ của bụng bầu. Các mẹ bầu nằm nghiêng xoay trái hay phải đều rất tiện vì không phải lo giữ gối. Gối hình nơ Hahuma có tác dụng kê đỡ ôm lấy bụng bầu hơn là gối chữ U. Nhưng lại không thể đồng thời ôm, gác chân và gối đầu nên không thể đáp ứng được hết các yêu cầu của mẹ bầu. Gối bầu hình cánh tiên nhỏ nhắn như chiếc gối thường nên rất thuận tiện cho việc giặt giũ và mang vác.

[caption id="attachment_4803" align="aligncenter" width="379"]
Gối chặn kê đỡ lưng bụng bầu dạng nơ Hahuma
Gối chặn kê đỡ lưng bụng bầu dạng nơ Hahuma[/caption]

Gối ôm chữ F cho bà bầu giấc ngủ ngon


+ Gối bà bầu chữ U: Đây là sản phẩm đầu tiên có sự nghiên cứu kỹ lưỡng chuyên dùng cho bà bầu với đầy đủ tác dụng lên toàn bộ cơ thể bà bầu. Gối chữ U có thể nâng đỡ được đồng thời cả đầu, vai, chân, lưng và bụng bà bầu. Mang đến nhiều tư thế ngủ thoải mái nhất và sẽ là tốt nhất cho các bà bầu. Bà bầu có thể dễ dàng nghiêng trái, nghiêng phải dễ dàng bên nào cũng có gối ôm nâng đỡ giúp máu lưu thông tốt đến các chi và thai nhi. Gối giúp bà bầu có tư thế ngủ tốt nhất cho mẹ và thai nhi, làm giảm các triệu chứng đau lưng giúp mẹ bầu an giấc.

Gối ôm chữ U giúp bà bầu nằm nghieng bên trái an toàn cho mẹ và bé


Gối bà bầu chữ U là tốt nhất cho bà bầu

+

2. Gối ôm tốt nhất cho bà bầu​

- Gối chữ J và gối số 9 còn khá hạn chế, bởi nó không đáp ứng hết được nhu cầu sử dụng của người dùng. Hiện nay có 3 loại được chị em lựa chọn nhiều nhất đó là gối kê bụng nhỏ gọn dạng nơ, gối bầu chữ U và gối chữ ôm hạt đậu. Trong đó:

+ Gối chữ U là loại dùng phổ biến nhất hiện nay với rất nhiều ưu điểm, có thể đáp ứng được gần như tất cả các yêu cầu của bà bầu. Vì vậy gối chữ U là lựa chọn tốt nhất cho bà bầu.

+ Gối ôm hạt đậu đang là xu thế mới của chị em cho mùa đông năm nay, tuy có hơi cồng kềnh nhưng nằm rất thích vì nó ôm khít lấy cơ thể đảm bảo cho chị em giấc ngủ say. Về giá cả thì gối hạt đậu cao hơn gối chữ U nên quý khách vẫn thích dùng gối ôm chữ U hơn, tác dụng gần như nhau mà giá cả hợp lý hơn.

+ Gối ôm bà bầu chữ U được thiết kế với những đường lượn hợp lý phù hợp với thân hình tất cả bà bầu giúp nâng đỡ toàn bộ cơ thể bà bầu tốt nhất khi ngủ có kích thước c dài 145 cm x rộng 77 cm. Gối ôm chữ U có những công dụng sau:
+ Giúp bà bầu ngủ ngon, gác chân không mỏi giúp máu lưu thông tốt đến các chi làm gảm tình trạng chuột rút, phù nề.
+ Phù hợp với mọi tư thế ngủ, đặc biệt hỗ trợ tư thế nằm nghiêng bà bầu có thể dễ dàng xoay trái, xoay phải bên nào cũng có gối êm ái.
+ Gối giúp đỡ lưng, đỡ bụng giúp giảm đau lưng, đau hông, đau vai gáy, mỏi cổ.

Giải pháp nằm ngủ tốt nhất cho bà bầu và an toàn cho thai nhi

Có 3 loại gối ôm bà bầu và gối ôm chữ U là tốt nhất cho bà bầu

+ Gối ôm bà bầu chữ U còn rất nhiều công dụng khác nữa như là dùng gối cho bé bú sau sinh, hay làm gối chặn cho bé. Đặc biệt rất tốt với người già đau lưng.

Gối ôm dành cho bà bầu được trẻ em và người già đau lưng yêu thích

- Qua đây tôi tin chắc quý khách sẽ chọn gối ôm chữ U cho bà bầu. Nhưng trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất, vậy làm sao để mua được sản phẩm tốt nhất cho bà bầu. Nhân đây http://goibabau99.com/ xin chia sẻ địa chỉ bán gối ôm chữ U cho bà bầu uy tín nhất giá tốt nhất thị trường là hãng gối ôm bà bầu HAHUMA.

* Chi tiết gối ôm chữ U cho bà bầu của HAHUMA​

- Cấu tạo gối ôm bà bầu HAHUMA gồm có 3 lớp: vỏ gối, lớp lót và trong cùng là lớp bông. Vỏ gối có thể lột ra giặt dễ dàng.

- Chất liệu dùng may gối ôm chữ U cho bà bầu HAHUMA

- Vỏ gối được may từ vải cotton cao cấp Hàn Quốc mềm mại, mịn mát, thoải mái giặt rũ vệ sinh mà không bị xù, không phai màu. Vải 100% cotton siêu bền thấm hút mồ hôi tốt, Không gây bí bách, không hề nóng. Đường may cẩn thận, tỉ mỉ bởi những thợ may có kinh nghiệm, tay nghề cao.

- Lớp lót : Vải Kate Việt Nam cao cấp màu trắng dày dặn, mềm mai, co giãn tốt để bọc kín lớp bông bên trong. Không như những sản phẩm khác dùng lớp lót vải lynon mỏng nóng khiến bông lòi ra ngoài ảnh hưởng đến người dùng.

- Ruột gối ôm bà bầu HAHUMA được nhồi 3,4kg bông xoắn 7D Hàn Quốc có độ phồng lâu, không lo bông xẹp, óp sau thời gian dài sử dụng và được xử lý kỹ càng nên không chứa vi khuẩn, nấm mốc, hóa chất

- Kích Thước: Gối bà bầu HAHUMA hình chữ U được may cân đối có kích thước dài : 1,45m; rộng: 0,77m. Trọng lượng bông là 3,4kg, tổng trọng lượng cả gối là 3,7kg
- Gối ôm chữ U cho bà bầu HAHUMA mẫu mã đa dạng hợp thời trang, các mẹ thoải mãi lựa chọn theo sở thích như : xanh lam, xanh la, hồng đậm, hồng cánh sen, tím cẩm, tím huế, tím nhạt, họa tiết hoa, chấm bi, gối hello kitty, gối hình đô rê mon, khủng long, hươu cao cổ…

- Gối ôm bà bầu HAHUMA được bảo hành lên đến 12 tháng. Free ship khu vực Hà Nội và ship COD đi Toàn Quốc.
ALO MUA NGAY: 0984 122 666 (Zalo - facebook)
WEBSITE: http://goibabau99.com/
PANPAGE FACBBOOK: https://www.facebook.com/goiombabau0984122666/
ĐỊA CHỈ 34 HOÀNG CẦU, ĐỐNG ĐA, HN VÀ CHI NHÁNH QUẬN TÂN BÌNH, HCM