[Tuts] Dịch vụ cho Thuê xe ô tô du lịch 7 chỗ tự lái - xe mới giá rẻ - uy tín nhất

Feb 15, 2017
77
0
6
34
Thuê xe ô tô du lịch 7 chỗ tự lái - có lái giảm giá cạnh tranh - uy tín nhất


Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Tp.Hcm - Hải Âu - Uy tín là số 1

Trong những năm trở lại đây, hình thức cho thuê xe du lịch tại quận 10 tphcm đã phát triển thành phổ biến ở Việt nam nói chung và Tp.hcm nói riêng. Do nhu cầu càng ngày càng tăng cao nên chất lượng dịch vụ được cải thiện liên tiếp nhằm cạnh tranh và ngày một phục vụ khách hàng tốt hơn.

Đến với Hải Âu - Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại quận Thủ Đức tphcm khách hàng sẽ được cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín nhất.

Khách hàng có thể tham khảo bảng giá thuê xe du lịch tphcm tại đây

Tại trung tâm Hcm hay bất cứ nơi đâu,với phương châm "đương đại" Hải Âu cung cấp cho Khách hàng một phương tiện đặt thuê xe du lịch tại TpHcm trực tuyến rõ ràng phối hợp với công cụ thanh toán trực tuyến an toàn tại website của Hải Âu và Quý khách hàng không cần ra khỏi văn phòng của mình mà vẫn có thể dễ dàng thuê xe đơn giản ngay trên website của Hải Âu.


Ngoài việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch tại tphcm Hải âu còn ký hợp đồng dài hạn theo tháng với tất cả các dòng xe phổ biến đương đại ngày nay.

Với phương châm "MUỐN XE GÌ - CÓ XE ĐÓ" Quý khách hàng không cần phải bỏ ra hàng tỷ
đồng mà đã có thể có một chiếc xe mới tinh, đời mới như xe Toyota Innova đời 2017 hoặc bất kỳ loại xe nào mới 100% với màu sắc tùy chọn để trải nghiệm cảm giác lái một chiếc xe mới như thế nào.

thue%20xe%20du%20lich%20-%20Hai%20Au%20muon%20xe%20gi%20co%20xe%20do%20.jpg





bạn đã sẵn sàng chưa? hãy tìm hiểu thông tin về giá cho thuê xe du lịch có người láitheo tháng hơp đồng dài hạn tại đây để chọn lọc cho mình 1 chiếc xe mới cứng nhé!


--------------------------------------


Điện thoại liên hệ: 0945123699


Trụ sở văn phòng: số 79 Xuân Hồng, p12, Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Địa điểm giao nhận xe cho thuê tự lái: số 14 Đường 21, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.Hcm