loanhlv

Member
Apr 10, 2022
332
0
16
24
Hồ Chí Minh
maylanhhailongvan.vn

Cách sử dụng máy lạnh âm trần LG để tiết kiệm điện năng

Cách sử dụng máy lạnh âm trần LG như thế nào để tăng cường hiệu quả làm mát? Có phương pháp nào giúp tiết kiệm điện năng tối ưu? Cùng máy lạnh Hải Long Vân tìm hiểu về các cách dùng tối ưu khả năng làm mát và giảm thiểu tối đa lượng điện năng tiêu thụ. Nắm rõ nguyên tắc sử dụng máy lạnh âm trần LG sau đây, giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT HẢI LONG VÂN

Địa chỉ:
154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: [email protected]

Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com



Không bật tắt máy lạnh âm trần LG liên tục trong thời gian ngắn​

Theo các chuyên gia của INTECH, bạn nên tắt điều hòa trước khi ra ngoài, trong thời gian ngưng sử dụng 30 phút là hợp lý nhất.

Trong một số trường hợp, người dùng bật máy lạnh âm trần LG cho đến khi nhiệt độ phòng thật lạnh rồi tắt, sử dụng quạt điện để thay thế. Đến khi cảm thấy nóng, lại tiếp tục bật điều hòa. Điều này thực sự không giúp tiết kiệm điện mà ngược lại sẽ gây tốn điện năng tiêu thụ lớn, máy dễ hỏng hóc và làm giảm tuổi thọ.

Ngắt hẳn Aptomat máy lạnh âm trần LG khi không sử dụng​

Thông thường, khi không sử dụng máy lạnh âm trần LG, người dùng thường chỉ sử dụng điều khiển từ xa để tắt máy. Thực tế, điều này vẫn chưa được tối ưu nhất, vì khi tắt bằng điều khiển điều hòa vẫn tiêu thụ điện ngầm, gây lãng phí và tốn kém điện năng.

Vậy nên, để đảm bảo chắc chắn máy không sử dụng thêm điện năng nữa, bạn hãy ngắt luôn Aptomat sau khi sử dụng điều khiển từ xa để tắt máy lạnh âm trần LG.

Điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ máy lạnh âm trần LG thích hợp​

Đa số người dùng thường nghĩ là bật điều hòa ở mức nhiệt độ như nào thì lượng điện năng tiêu thụ đều giống nhau. Tuy nhiên, điều này là sai lầm. Vì nếu nhiệt độ của điều hòa có sự chênh lệch quá lớn với nhiệt độ ngoài trời thì máy phải hoạt động với công suất lớn hơn, đẩy hết khí nóng trong phòng ra ngoài. Điều này khiến cho lượng điện năng tiêu thụ sẽ nhiều hơn.

Hạn chế bật máy lạnh âm trần LG 24/24​

Một trong 6 hiệu quả nhất chính là hạn chế tối đa việc bật Máy lạnh âm trần liên tục 24/24. Bạn nên dành một khoảng thời gian “nghỉ ngơi” cho điều hòa, góp phần đảm bảo động cơ hoạt động ổn định và lâu dài hơn.

Vào những ngày nắng nóng đỉnh điểm, có thể kết hợp sử dụng quạt gió, quạt điện, máy phun sương, nước mát hoặc máy tạo độ ẩm để hỗ trợ lưu thông khí mát. Tránh trường hợp điều hòa hoạt động quá tải. Đây là giải pháp giúp giữ cho căn phòng luôn mát mẻ, làm tăng tuổi thọ và hiệu quả của máy.

>> Tin tức: Sự khác biệt giữa máy lạnh âm trần cassette và máy lạnh giấu trần nối ống gió?
1658463291338.jpeg

Sử dụng chế độ hẹn giờ tắt máy lạnh âm trần LG​

Một trong những cách sử dụng tiết kiệm và hiệu quả mà bạn có thể áp dụng, đó chính là dùng chế độ hẹn giờ được thiết kế trên một số sản phẩm.

Bạn có thể sử dụng điều khiển để chọn thời gian muốn tắt máy lạnh âm trần LG. Bạn có thể sử dụng chế độ này cho các trường hợp vào ban đêm hoặc thời gian trước khi ra ngoài.

Sử dụng chế độ hẹn giờ tắt máy giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tiết kiệm điện hiệu quả.

++++++Nguồn link bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/so-sanh-may-lanh-am-tran-va-may-lanh-tu-dung.html