[Tuts] Chubbies - Một thương hiệu không kém về xuất sắc

xuanlam121290

Member
Nov 15, 2017
39
0
6
33
Chubbies là một nhà bán lẻ quần áo trực tuyến của nam giới mà tôi, một khách hàng nữ, mong muốn được lắng tai khi mua sắm cho những người đàn ông trong thế cục tôi. Thương hiệu Chubbies đã tăng cường quần short cho nam giới.xây dựng thương hiệu online

chubbies xây dựng chiến lược thương hiệu
Thẩm mỹ của họ là duy nhất - được trang trí nhẹ nhõm và in đậm, hoàn chỉnh với inseam ngắn chữ ký của họ. Như anh trai tôi nổi tiếng nói, "Họ không gọi họ là longs!"

Chubbies đã xác định rõ ràng những gì nó là trở thành một “bro” trong một thế giới đầy chín-to-fivers và hình vuông - và nếu bạn ăn nhập với mô tả rằng, Chubbies quần short cho phép bạn sống một cuộc sống hai mặt. Khi họ hẹn khách hàng của họ, “Khi bạn đặt trên Chubbies của bạn, bạn biết đó là thời gian để thư giãn, crack mở một bia đá lạnh, và có một số thú vị.” Một trong những đích của thương hiệu là để trang bị cho những người đàn ông mặc quần cụt cho mỗi dịp ; họ có quần short cho mùa hè, mùa đông, cái đuôi xe và những dịp chính thức. Và mặc dầu phong cách của quần short là đáng chú ý, lối sống mà Chubbies khuyến khích thực thụ là những gì chúng ta thực sự mua vào.

ý thức "người môi giới" này được truyền bá duyệt y trang web dí dỏm mà cảm thấy giống như nói chuyện thân thiện giữa bạn bè hơn bản sao giá vé tiêu chuẩn cho một trang web. Chubbies quần short có tên như “The Khakmeisters”, “Các Clubmander trong Chiefs,” và “The Victory Bells.” Khẩu hiệu của họ, “bầu trời của ra, bắp đùi ra,” rõ ràng minh họa khi họ cảm thấy là thời điểm hạp nhất để mặc Chubbies shorts- luôn luôn.

Không phải là một người đọc lớn? Chubbies đã giới thiệu trang web http://bonhandienthuonghieu.net/ của họ với những bức ảnh hí hước về sử thi. Hình ảnh một người đàn ông mặc áo khoác trên sườn núi có độ dốc trượt tuyết: phy của anh ta

sique là trung bình, lập trường của anh ấy là tự tin và hí hước, Chubbies của anh ấy có một motif trượt tuyết năm 1980. Hoặc, hãy mường tượng một người ái quốc yêu nước đang chạy trốn chạy xuống bãi biển, súng khẩu súng nhãi ranh, trong những chiếc quần short của American Flag. Một lá cờ trong tay, một cái bia ở chỗ kia, 'Merica.

Truyền thông của khách hàng cũng phù hợp. Nếu bạn quyết định gọi cho công ty, một anh chàng đích thực sống sẽ chọn ngay và nói "Hey, dude, chuyện gì vậy?" Không có dịch vụ khách hàng tự động, robot-voice kích hoạt dịch vụ khách hàng. Chubbies email yêu cầu xác nhận flaunt mực tàu như "Bạn đã làm nó đã làm nó!" Chubbies chiến lược thương hiệu phong cách sống

Ngay cả trang Hỏi Đáp của họ còn chứa đựng những viên ngọc mang nhãn hiệu như: "Đàn ông của anh tài được hâm mộ, người phong túc ganh ghẻ, người đàn ông quyền lực đang sợ; nam giới mặc Chubbies đều là những người trên ".

Thương hiệu Chubbies là một thành công vày họ không chỉ say đắm trong nhân vật "bro" này, họ nắm lấy nếu từ mọi góc độ. bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ

Trong ngắn hạn (chơi chữ theo ý định), kinh nghiệm của Chubbies bất thần tạo cảm hứng. dù rằng họ bán áo quần của nam giới, khái niệm Chubbies không giới hạn về giới tính và bất tận - không bao giờ sợ hãi trong ngày và những nụ cười. Nó đủ để làm cho bất cứ ai muốn nứt một cái lạnh và thả thuyền buồm kế tiếp cho YOLOland.