[Tuts] Cho thuê máy lạnh hiệu suất cao giá rẻ, hỗ trợ vật tư và công lắp

Apr 9, 2021
60
0
6
29
Công dụng chính của máy lạnh là hút không khí từ môi trường qua bộ lọc, loại bỏ bụi bẩn và hạ nhiệt độ của không khí xuống thấp sau đó được thổi vào không gian bên trong để làm mát căn phòng. Máy lạnh thường được ứng dụng để làm mát cố định bên trong các căn hộ, chung cư, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng, siêu thị, phòng họp, v.v… Việc lựa chọn máy lạnh cần phù hợp với diện tích và vị trí lắp đặt máy, từ đó bạn có thể dùng những dòng máy lạnh có kiểu dáng và công suất đáp ứng phù hợp.

Thuê máy lạnh mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, đặc biệt là trong những tình huống cụ thể như đãi tiệc, tổ chức chương trình, sự kiện quan trọng, hoặc khi cần sử dụng máy lạnh trong thời gian ngắn hạn. Biện pháp này giúp tránh được chi phí lớn liên quan đến việc mua máy mới, giảm áp lực tài chính ngay từ đầu khi bạn đang còn hạn chế về ngân sách đầu tư. Chủ động về thời gian và địa điểm sử dụng, bạn có thể thuê máy lạnh khi cần và trả lại sau khi không sử dụng nữa, giúp giảm bớt rắc rối và gánh nặng của việc quản lý bảo trì máy lạnh.

Cho thuê máy lạnh hiệu suất cao giá rẻ, hỗ trợ vật tư và công lắp

Giải pháp thuê máy lạnh ngày càng phổ biến đối với các nhu cầu cần làm mát cho mục đích tạm thời, hoặc cho các khách hàng còn hạn chế về nguồn vốn ban đầu. Bạn có thể thoải mái trong việc chọn kiểu máy có công suất đáp ứng được nhu cầu làm mát mà không bị giới hạn về kinh phí, bởi giá thuê được tính theo thời gian và điều kiện sử dụng thực tế. Antmart là một trong những đơn vị dẫn đầu về cung cấp dịch vụ cho thuê máy lạnh công suất lớn với giá rẻ, có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín chính là nơi mà bạn có thể tin tưởng để liên hệ thuê.

dich-vu-cho-thue-may-lanh-tron-goi-voi-gia-tot.jpg


➟Cho thuê đa dạng các loại máy lạnh – máy điều hòa:

Nhu cầu thuê của từng đối tượng khách hàng với không gian làm mát và điều kiện sử dụng đều có sự khác nhau. Vậy nên, Antmart đã đầu tư nhiều loại máy lạnh – máy điều hòa không khí số lượng lớn để đáp ứng tốt bất kì khách hàng cần thuê.

Cho thuê máy lạnh treo tường:

Dòng máy lạnh này thường có công suất 1hp, 1.5hp, 2hp, 2.5hp phù hợp cho các không gian phòng ngủ, phòng khách, văn phòng, phòng họp có diện tích nhỏ. Giá thuê máy lạnh treo tường thường có giá rẻ nhất trong các dòng máy lạnh, vì vậy bạn có thể dễ dàng thuê để sử dụng tiết kiệm nhất.
cho-thue-may-lanh-treo-tuong.jpg


Cho thuê máy lạnh tủ đứng:

Chuyên cung cấp cho thuê máy lạnh tủ đứng từ 3hp, 5hp, 7hp, 10hp, 20hp, 30hp, 50hp,… Nhiều mức công suất và kích cỡ máy có thể làm mát hiệu quả cho diện tích lớn hoặc nhỏ. Phù hợp để lắp đặt cho kho hàng, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán ăn, khách sạn, hội trường, v.v…

cho-thue-may-lanh-tu-dung-voi-cong-suat-lon.jpg


Cho thuê máy lạnh áp trần:

Cho thuê máy lạnh áp trần
từ 2hp đến 10hp, với kiểu dáng này giúp tiết kiệm không gian hiệu quả và có khả năng thổi không khí lạnh xuống từ trần để phân phối đồng đều trong không gian sử dụng. Thích hợp để làm mát ở những diện tích rộng, môi trường công nghiệp, môi trường thương mại,…

cho-thue-may-lanh-ap-tran.jpg


Cho thuê máy lạnh âm trần:

Máy lạnh âm trần là một loại máy lạnh được lắp đặt ẩn mình trực tiếp trên trần nhà, mang tính thẩm mỹ cao và cung cấp hơi lạnh theo chiều từ trên xuống dưới và tản đều đến khắp căn phòng cần làm mát. Antmart cho thuê máy lạnh âm trần với các công suất 2hp, 3hp, 4hp, 5hp, 6hp, 7hp, 10hp.

>>>Xem chi tiết cho thuê máy lạnh âm trần tại: https://antmart.vn/cho-thue-may-lanh-cassette-am-tran-3hp-10hp

cho-thue-may-lanh-am-tran.jpg


➟Hình thức sử dụng linh hoạt và đặt thuê dễ dàng

Khách hàng có thể thuê với bất kì hình thức sử dụng như: Tổ chức sự kiện, hội chợ, triễn lãm, khánh thành, lễ khởi công, đám tiệc, chương trình đông khách tham dự, phim trường, làm mát cho nhà bạt, trung tâm thương mại, trung tâm tiệc cưới.

Đối tượng sử dụng có thể là các cá nhân, tổ chức, công ty, đơn vị có nhu cầu thuê ngắn hạn hoặc dài hạn.

Chốt thuê dễ dàng, khách hàng chỉ cần cung cấp các thông tin cơ bản về: Người đại diện (tên công ty) thuê, số điện thoại, địa chỉ thuê, thời gian giao và nhận hàng. Sau khi xác nhận thông tin thuê, khách hàng có thể đặt thuê bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng hoặc thanh toán tiền mặt.

➟Thuê máy lạnh tại Antmart có những ưu điểm và lợi ích gì?

Giảm rủi ro tài chính:
Bạn không phải đầu tư số tiền lớn cho việc mua sắm máy lạnh trong thời gian đầu mở cửa hàng, hay việc làm mát chỉ trong vài ngày tổ chức sự kiện. Điều này giúp bạn tránh được việc lãng phí và không phải chịu trách nhiệm lưu trữ và bảo trì sau này.

Lựa chọn dòng máy dễ dàng: Bạn có thể chủ động chọn các loại máy lạnh cần thuê có thể đáp ứng tốt về hiệu suất, lắp đặt phù hợp với không gian. Trải nghiệm dùng thử các loại máy lạnh hiện đại, công suất lớn trước khi quyết định đầu tư cũng là cách hay.

ho-tro-bao-hanh-bao-duong-may-lanh-cho-thue-chat-luong.jpg


Được hỗ trợ bảo hành miễn phí: Trong thời gian bạn thuê máy lạnh tại Antmart, sẽ luôn có đội ngũ kỹ thuật lắp đặt thiết bị chu đáo và khắc phục các sự cố gặp phải hoàn toàn không tốn phí phát sinh.

Trọn gói vận chuyển và thu hồi: Ngoài tiết kiệm chi phí, bạn còn tiết kiệm được cả về thời gian và công sức. Nhờ có tài xế giao hàng đến tận nơi và thu hồi tháo dỡ đúng lịch trình.


giao-hang-lap-dat-va-thu-hoi-thiet-bi-may-lanh-cho-thue-tan-noi.jpg


➟Liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá Thuê máy lạnh:
ANTMART: 0903.644.842 - 0938.966.655
Kho hàng: 304/5 QL1A, KP1, P. Thạnh Xuân, Quận 12, Tp.HCM