Chia sẻ Windows ISO cài trên Vultr an toàn

BaoMinh

Moderator
Aug 13, 2013
592
6
18
Một trong số những tính năng quan trọng khác biệt của Vultr so với những nhà cung cấp khác đó là khả năng cho cài đặt Windows trên Cloud Server.

alt


Trước đây, khi còn quản lý HocVPS mình có dành vài server chỉ để chứa file ISO có link trực tiếp cho anh em lấy cài đặt trên Vultr hoàn toàn Free. Tuy nhiên, khi nay HocVPS chuyển giao lại cho Nhân Hòa phát triển thì tất nhiên những cái này sẽ không còn được duy trì nữa.

Do đó, để phục vụ tốt nhất nhu cầu của mọi người, mình sẽ tiếp tục triển khai chia sẻ link Windows ISO cài trên Vultr an toàn, do Canhme.com đảm bảo.

Mình nhấn mạnh chữ an toàn ở đây vì có rất nhiều link chia sẻ khác trên mạng các bạn có thể dễ dàng tìm ra, tuy nhiên, rất nhiều trong số đó được cài đặt sẵn malware, virus, chỉ cần bạn cài đặt lên Vultr là một thời gian sau server sẽ bị hack, rồi chiếm quyền điều khiển… gây thiệt hại không thể đếm được.

File ISO Windows mình lấy trực tiếp từ Microsoft về, tích hợp thêm driver và up lên cho cả nhà cùng dùng nên an toàn 100%. Tuy nhiên, có thể hệ điều hành đã cũ, sẽ mắc một số lỗi nguy hiểm nên ngay sau khi cài đặt xong tốt nhất các bạn nên chạy update để có thể yên tâm dùng server lâu dài.

Để duy trì server chứa file ISO, Canhme.com phải thanh toán số tiền không nhỏ hàng tháng. Mong bạn hỗ trợ một phần kinh phí bằng cách click đăng ký tài khoản Vultr dùng link khuyến mại này. Hiện đang được tặng 100$ khi dùng link đó đăng ký. Cảm ơn bạn.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MỚI NHẬN 100$ VULTR

Xem thêm thông tin chi tiết về chương trình này tại đây.

1. Danh sách Windows ISO cài trên Vultr​


Đây là các bản Windows original download trực tiếp từ Microsoft do chính mình tích hợp VirtIO và test nên đảm bảo an toàn clean tuyệt đối. Khi sử dụng cần license key để kích hoạt.

Khi sử dụng thỉnh thoảng cần chạy Windows Update để cập nhật fix bug kẻo Windows Server bị hack.

Lưu ý:

  • Có thể sử dụng Windows 10 trial 90 ngày hoặc Windows Server 2016 trial 180 ngày, không cần kích hoạt bản quyền sử dụng thoải mái.
  • Khi sử dụng Windows trên Vultr cần phải có license bản quyền, tuyệt đối không crack kẻo sẽ bị block account. Canh Me không cung cấp key/crack Windows.
  • Việc tải lên không thành công có thể do vấn đề đường truyền hoặc quá nhiều request tại một thời điểm. Các bạn có thể thử lại vào lúc khác hoặc tải file ISO về VPS riêng để lưu trữ với lệnh wget link.iso rồi sử dụng link từ VPS để upload.
  • Tuyệt đối không dùng những file ISO từ những website khác (nhất là tụi tàu khựa), vì file ISO có thể được khuyến mại thêm virus, malware… không ai biết được.
#FileSize
1Windows 10 Enterprise LTSC 64bit (trial 90 ngày)
Bản này rút gọn nhẹ nhất nên sau khi cài chỉ có sẵn trình duyệt Internet Explorer trong menu Windows Accessories, các bạn cần cài thêm gì tự bổ sung thêm.
3.80 GB
2Windows 10 Enterprise 64bit (trial 90 ngày)4.58 GB
3Windows Server 2016 (trial 180 ngày)
Phải chọn Desktop Experience thì mới có giao diện để remote.
6.50 GB

***Nếu cần thêm bản Windows nào các bạn hãy để lại comment bên dưới thảo luận nhé.

2. Link direct Windows ISO​


http://iso4.canhme.com/5a5b6ed65c4b1cb3c0afc/
http://iso2.canhme.com/5a5b6ed65c4b1cb3c0afc/

***Click vào link để lấy bản Windows cần thiết. Link tự động reset vào lúc nửa đêm!

Lưu ý đăng ký tài khoản Vultr dùng link khuyến mại này để ủng hộ Canh Me nhé. Chúc anh em thành công!

5/5 - (126 votes)

Go for it...