Chỉ cần 1 năm, Zidane đã làm cho nên các chiến tích tuyệt vời

lan nha

Member
Aug 25, 2016
352
0
16
36
vn.13322.com
thắng lợi trước Sevilla ở vòng 1/8 quắp nhà Vua là cột mốc đáng nhớ sở hữu Zinedine Zidane: 1 năm dẫn dắt Real. 1 năm qua, ông đã làm được những điều ko ai chờ đợi, nếu như nhớ lại tình thế hỗn loạn vào ngày 04/01 năm ngoái, dưới thời Rafa Benitez. Xem: truyền hình trực tiếp tennis hôm nay Cùng: xem trực tiếp tennis trên internet Thông tin: lịch quần vợt hôm nay những bài tập của Zinedine Zidane không có gì đặc trưng, và với vẻ như dễ gây nhàm chán cho các ngôi sao như Ronaldo, Gareth Bale hay Toni Kroos. Ông cũng không ảnh hưởng phổ thông vào lối chơi của đội, nhưng sức ảnh hưởng của Zidane đã khiến cho yên ổn lòng những cầu thủ, lấy lại sự cân bằng trong phòng thay đồ, tụ họp những ngôi sao vào 1 tiêu chí chung, để đi đến loại kết ngọt ngào ở Berlin vào tháng 5.
83087a0ff7e84150a7326d93727fde6f.jpg
Zidane đã với Antonio Pintus trong khoảng Lyon về để cải thiện vấn đề thể lực cho những học sinh, và chậm triển khai thật sự là 1 cánh tay bổ ích để HLV người Pháp giành Undecima, Siêu cúp châu Âu và mới đây là FIFA World Cup Club. ý thức của đội bóng đang ở mức tốt nhất trong phổ quát năm qua, và HLV 45 tuổi này đang kiểm soát Dải thiên hà một cách thức lý tưởng. không 1 bản hiệp đồng to nào được với về, các hào kiệt trẻ như Asensio, Mariano được ra sân thường xuyên mang những ngôi sao lớn, tạo nền tảng vững vàng cho đội bóng.
6b8f6c300ce248c2ae153d2e7158a0ea.jpg
Mùa này, chính sách xoay vòng của Zidane đã mang lại hiệu quả, như trận gặp Sevilla đêm qua, Real Madrid ko có bộ ba BBC nhưng vẫn đánh bại đối thủ thuyết phục nhờ sự tỏa sáng của James Rodriguez. Huyền thoại người Pháp còn khiến được việc ấn tượng hơn, là thuyết phục Ronaldo ngơi nghỉ trong các thời khắc thiết yếu, để tích lũy thể lực cho anh, và quan trọng hơn là giải quyết "chế độ" cho những siêu dự bị như Isco hay James Rodriguez. Real đang sở hữu chuỗi 38 trận bất bại (sắp vượt chuỗi 39 trận bất bại của đại kình địch Barcelona), và dẫn đầu La Liga mang khoảng phương pháp an toàn sở hữu ĐKVĐ Barca. Còn gì đáng nhớ hơn mang một năm mỹ mãn tương tự mang Zidane.