Cửa hàng bao cao su Thái Bình giao hàng tận nơi - 03/12/11

mmbd01

Member
Nov 19, 2011
797
0
16
33
Cửa hàng bao cao su Nam Định giao hàng tận nơi
Bao cao su , bao cao su kéo dài thời gian quan hệ, Bao Cao su kế hoạch hóa gia đình , bao cao su có gai , Bao cao su Có Gân , bao cao su 12 con giáp , bao cao su có hương ( Bao Cao su hương thơm ) , Vòng rung tình yêu , gel bôi trơn âm đạo , thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ tình dục , Búp bê tình yêu , Sextoy , Sextoys ....

SHOP THIÊN ĐƯỜNG





Chúng tôi Chuyên Phân phối Bao Cao Su Gelboitron cho các nhà hàng khách sạn :

  • Gel bôi trơn : hỗ trợ cuộc vui của 2 bạn , tạo sự giao hợp giữa 2 bạn được dễ dàng hơn trong trường hợp bị khô rát ... , ngoài ra chúng tôi còn có các lạo gel bôi trơn Giúp cho việc kéo dài thời gian quan hệ tăng khoái cảm cho 2 bạn : chúng tôi có các loại Gel bôi trơn gel bôi trơn Ky : GEL KY (GONSON & GONSON) :
  • 1261046186.jpg


    Gel bôi trơn Ky




    Tuyp 50g. Gel bôi trơn Ky giúp bôi trơn âm đạo, chứng khô âm đạo thỉnh thoảng xảy đến khi cơ thể bạn không tiết đủ chất nhờn. Chứng khô âm đạo là 1 sự cố tự nhiên xảy ra ở nhiều phụ nữ, nguyên nhân là do những áp lực của cuộc sống như stress, sự mệt mỏi hay trong thời kì mãn kinh.
    Gel bôi trơn Ky là sản phẩm được điều chế đặc biệt dựa trên nghiên cứu về phụ khoa để bổ sung lượng chất nhờn tự nhiên trong âm đạo.
    KY là 1 loại gel tan trong nước, không màu, không mùi, vì thế KY được rửa sạch dễ dàng và không lưu lại bất kì thành phần nào trong cơ thể của bạn. Gel bôi trơn Ky ko chứa dầu hay kem nên có thể dùng cùng với Bao cao su .
    Thành phần: Chlorhexidine Degluconate and Methyl Hydroxybenzoate.
    Nhà sản xuất: Johnson & Johnson Thái Lan.

    Giá bán 50000 VNĐ

    Bao cao su : Đa dạng kiểu dáng cỏ đủ các loại dùng cho kế hoạch hóa gia đình đặc biệt chúng tôi cung cấp các loại hàng độc : Các loại bao cao su : Bao cao su , Bao cao su làm to và dài , bao cao su kéo dài thời gian quan hệ, Bao Cao su kế hoạch hóa gia đình , bao cao su có gai , Bao cao su Có Gân , bao cao su 12 con giáp , bao cao su có hương …. Tạo cảm giác khác lạ , mới mẻ đến bất ngờ , tăng thêm hưng phấn cho 2 bạn . Một số sản phẩm của chúng tôi :
    Bao cao su làm to và dài : Giá bán 150k/1 Cái


    tang kich thuoc.jpg

Bao cao su làm to và dài


Bao cao su Durex :



Durex Love 3PCS BS22.jpg


Durex love chứa hương tình dầu làm ấm Giá bán 30000 VNĐ / Hộp 3 cái


Durex Performa 3 PCSBS31.jpg

Durex performa chứa hương tình dầu làm ấm Giá bán 30000 VNĐ / Hộp 3 cái



Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm vô cùng hấp dẫn khác mời quý khách vào shop của chúng tôi để xem thêm tại Website :




Tất cả các mặt hàng được chúng tôi bảo đảm về chất lượng cũng như giá cả hợp lý nhất trên thị trường .Từ những sản phẩm trung cấp đến cao cấp !!! Phục vụ tận tình và chu đáo...UY TÍN đặc lên hàng Đến với chúng tôi quý khác hàng luôn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm tốt , giá cả hợp lý, phục vụ tận tình là hàng đầu!!! Với phương châm:


"VUI LÒNG KHÁCH ĐẾN VỪA LÒNG KHÁCH ĐI !!!"
"GIAO HÀNG TẬN NƠI, ĐÚNG HẸN,KÍN ĐÁO, LỊCH SỰ !!!"

Bạn không mất thời gian, chỉ cần một cú điện thoại hay vài cái click chuột sau khi Quý khách chọn cho mình sản phẩm phù hợp và chúng tôi sẽ tư vấn trên từng loại sản phẩm, sau đó sẽ giao Tận Tay cho Quý Khách!!! Sản phẩm sẽ được giao tận tay và nhận thanh toán trực tiếp ở các Thị xã ,Thành phố của 64 Tỉnh thành trên cả nước , trong vòng 24-48h Quí khách sẽ có được hàng trên tay!!!
Giao hàng đúng nới , đúng hẹn , kín đáo, lịch sự !!!

Hotline: 0985.859.196 / 04.3991.5924 / 0985.297.957




Cửa hàng bao cao su Nam Định giao hàng tận nơi
( 24/24h)
Hân hạnh phục vụ quý khách.
[FONT=&amp]http://Shopthienduong.com[/FONT]
Tel : 0439915924.3991.5924 / 0985.859.196



Tag : baocaosu,do choi nguoi lon , Sextoy , sextoys , Bup be tinh yeu , bao cao su keo dai thoi gian
Bao cao su gân gai bi , THuockeodaithoigianquanhe