Cần bán căn hộ tại dự án Sun Grand City Láng Hạ Residence

vinhboy86

New Member
Nov 24, 2016
23
0
1
34
Cần bán căn hộ tại dự án Sun Grand City Láng Hạ Residence​

Chung cư Sun Grand City Láng Hạ Residence sở hữu vị trí đắc địa, nổi bật cùng nhiều thuận lợi về các dịch vụ cho cuộc sống. Thuộc trung tâm quận Đống Đa, từ khu chung cư lái xe dọc theo đường Bưởi cư dân có thể ra Sân Bay Nội Bài trong vòng 20 phút. Với vị trí này, chỉ cách khoảng 2km để tiếp cận đường vành đai 3 chạy ra ngoại thành thành phố theo Láng Hạ – Lê Văn Lương. Mặt khác, trục đường Láng Hạ còn cắt các tuyến đường khác như Kim Mã, Đê La Thành, Liễu Giai...Tất cả những điều trên cho thấy hệ thống giao thông ở đây vô cùng thuận lợi.
Ngoài hệ thống giao thông phát triển, Quận Ba Đình cũng là nơi có điểm mạnh về kinh tế và các dịch vụ công cộng. Xung quanh dự án có không ít các trung tâm thương mại bậc nhất, trung tâm vui chơi cùng hệ thống bệnh viện lớn. Với vị trí trên, sở hữu căn hộ tại chung cư 31 láng hạ là lựa chọn đúng đắn, khó để chối từ.
Chung cư Sun Grand City Láng Hạ Residence thuộc chuỗi dự áncủa Tập Đoàn Sun Group. Tọa lac tại số 31 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, đây là tổ hợp chung cư cao cấp kết hợp cùng chuỗi văn phòng cho và trung tâm thương mại. Dự án có quy mô diện tích sàn lên đến 100.000 m2 với tổng vốn đầu tư khoảng 2.732 tỷ đồng chắc chắn sẽ là nơi sống lý tưởng.
Tòa chung cư Sun Grand City Láng Hạ được thiết kế với 27 tầng nổi cùng 3 tầng hầm. Trong đó 6 tầng sẽ dành cho các dịch vụ như văn phòng cho thuê, Shophouse, Gym hay Spa, Nhà hàng. Các khu căn hộ sẽ được thiết kế bắt đầu từ tầng 7 trở lên. Khác với những chung cư cao cấp khác, dự án chung cư tại Láng Hạ này chính thiết kế đã tạo nên điểm nhấn khác biệt cho nó. Với quy mô khoảng 400 căn hộ, mỗi căn hộ tại chung cư được ví như viên ngọc từ Tập đoàn Sungroup.
Ý tưởng thiết kế từ kiến trúc sư đó là tạo không gian rộng rãi, thoáng đãng kết hợp với những khối kiến trúc rõ ràng, chi tiết. Phong cách chủ đạo của 400 căn hộ hướng đến sự hiện đại bậc nhất, tạo cuộc sống năng động. Điều đặc biệt khác có tại dự án này là các căn hộ được thiết kế với diện tích khác nhau từ 40m2 đến 160 m2, với số phòng ngủ từ 1 đến 3. Điều này giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình.
Hướng đến cuộc sống xanh, các căn hộ thuộc dự án có thiết kế hài hòa, thân thiện với thiên nhiên. Phòng ngủ được thiết kế để gió và ánh sáng có thể vào, kết hợp nhiều cây xanh xung quanh tạo môi trường sống tự nhiên, trong lành. Với phong cách thiết kế hiện đại, phòng khách sẽ làm căn hộ trở nên đặc biệt hơn. Những buổi party nhỏ, sự kiện theo kiểu Mỹ hoàn toàn có thể tổ chức được trong căn hộ
Với mục tiêu mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, sống tại chung cư như tại các khu nghỉ dưỡng hạng sang. Chung cư Sun Grand City Láng Hạ Residence có nhiều tiện ích bất ngờ. Bể bơi 4 mùa trong nhà, phòng tập gym chuẩn quốc tế, quán Bar cùng trung tâm thương mại tổng hợp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân. Khu vui chơi trẻ em, khu tập thể thao ngoài trời và trường mầm non cũng là một trong những tiện ích tại đây.
http://sungrandcityslangha.com/