Cách tự đăng ký Adobe bản quyền giá rẻ

SolarWinds

Super Moderate
Nov 16, 2006
51,322
25
48
Hanoi
www.hanoiyeu.com

Cách tự đăng ký Adobe bản quyền giá rẻ​


Bài viết này của bạn HuyLam sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký Adobe bản quyền kích hoạt tất cả các ứng dụng của Adobe (trừ một số ứng dụng như Adobe Stock và Adobe Substance) và có 100GB lưu trữ đám mây.

Tổng quan​

1690130223361.png
Adobe Creative Cloud
Khi đăng ký bản quyền bằng cách này, chi phí hàng tháng bạn cần phải chi trả là khoảng 113.000 VND, giấy phép sẽ được kích hoạt trực tiếp vào tài khoản Adobe cá nhân của bạn đang dùng (trên chính Email và mật khẩu của bạn), tiền sẽ được trừ trực tiếp từ thẻ của bạn hàng tháng hoặc hàng năm tùy theo gói bạn chọn.
Việc mua bản quyền Adobe theo bài hướng dẫn này khác với việc bạn mua "bản quyền Adobe" trên một số trang web trên mạng, họ sử dụng cách thêm Email của bạn vào một Team nào đó để kích hoạt bản quyền, việc này tuy giá sẽ rẻ hơn nhưng có nguy cơ bị Adobe thu hồi giấy phép của Team đó và bạn cũng sẽ bị mất bản quyền của mình ngay lập tức.

Cách này xác nhận vẫn thực hiện thành công vào ngày 1 tháng 7 năm 2023.

Chuẩn bị​

Trước khi bắt đầu thực hiện theo hướng dẫn từ bài viết này, bạn hãy chắc chắn mình đã chuẩn bị một số thứ cần thiết bên dưới để tránh việc đăng ký bị gián đoạn.

  • Có sẵn một địa chỉ Email.
  • Thẻ thanh toán quốc tế (1 trong 3 thẻ: Mastercard, Visa hoặc Amex) vật lý hoặc phi vật lý của ngân hàng bất kỳ ở Việt Nam (yêu cầu đã bật tính năng "thanh toán quốc tế" cho thẻ).
  • Đảm bảo đủ tiền trong thẻ để thực hiện giao dịch và trả phí thanh toán cho ngân hàng nếu có.

Cách thực hiện​

Vui lòng đọc kỹ và làm theo các bước sau:

  • Truy cập đường dẫn này.
  • Chọn 1 trong 2 gói đăng ký để mua, sẽ có 2 gói "Yearly" để bạn chọn, nhưng 2 gói này sẽ khác nhau ở điểm: Gói đầu tiên là mua bản quyền 1 năm nhưng trả tiền theo từng tháng và bạn sẽ bị phạt tiền nếu như hủy gói này khi chưa thanh toán đủ 12 tháng, gói thứ 2 cũng là mua bản quyền 1 năm nhưng trả tiền 1 lần 12 tháng.
  • Tiếp theo bạn có thể chọn có mua thêm gói Adobe Stock không, nếu không có nhu cầu, bạn chọn "No thanks".
  • Nhập địa chỉ Email, nếu bạn đã có tài khoản thì tiếp tục nhập mật khẩu để đăng nhập, nếu chưa có Adobe sẽ dẫn bạn đến trang đăng ký tài khoản.
  • Nhập thẻ của bạn vào gồm số thẻ, ngày hết hạn và mã số bảo mật sau thẻ, điền họ và tên tùy ý. Phần "Country" để nguyên, phần "KDV" và "Phone number" để trống.
  • Sau khi nhấn "Continue to verification" bạn sẽ được chuyển tiếp đến một trang mới, Adobe sẽ yêu cầu bạn xác minh giáo dục. Bạn điền họ và tên của bạn, trường học điền "FPT University", lĩnh vực bạn chọn bất kỳ, dòng cuối là thời gian tốt nghiệp cũng chọn bất kỳ nhưng khuyến khích chọn các năm xa hơn. Cuối cùng bạn nhấn chọn "Agree and subscribe" là hoàn tất.

Chi phí cho mỗi tháng sử dụng Adobe tất cả các ứng dụng kèm 100GB Cloud sẽ là 125 TL cho 1 tháng, quy đổi ra tiền Việt khoảng 113.000 VND.
1690130246671.png
Hình ảnh thông báo sau khi thanh toán thành công.

Bổ sung​

Nếu bạn không muốn mua gói Full tất cả các ứng dụng mà muốn mua lẻ ở một số ứng dụng thì có thể vào các đường dẫn bên dưới, các bước còn lại làm tương tự như hướng dẫn trên.
  • Photography plan (20GB): gồm Photoshop và Lightroom kèm 20GB Cloud. Mua giá rẻ tại đây.
  • Photography plan (1TB): gồm Photoshop và Lightroom kèm 1TB Cloud. Mua giá rẻ tại đây.
 
Last edited: