Cách Fake Location – Giả mạo vị trí định vị trong Pokemon Go

Aug 4, 2007
233
0
6
39
Pokémon Go được quảng cáo rầm rộ kể từ khi phát hành và đã được Niantic phát triển liên tục để phù hợp với mọi nhu cầu khác nhau của người chơi nhằm cải thiện trải nghiệm của người chơi. Về cơ bản, trò chơi được tăng cường trải nghiệm thực tế và theo dõi vị trí GPS của bạn để giúp bạn chiến thắng trò chơi. Để dể dàng thu thập được những pokemon xịn, bạn cần fake location (giả mạo vị trí) không cần di chuyển mà vẫn đến được các nơi khác nhau.

Pokémon Go


Bởi vì lệnh giãn cách xã hội gần đây, nên trò chơi đamg gặp khó khăn trong việc thu hút người chơi tham gia, vì đây là một trò chơi yêu cầu bạn ra ngoài, nên người chơi hiện đã quen với ý tưởng giả mạo vị trí trong Pokémon GO cho iOS và Android.

Đừng lo lắng vấn đề bị khoá acc, vì nhà phát triển đã đồng cảm với tình trạng hiện tại của bạn và hiện đang phát triển một số bản cập nhật khá thú vị để giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

Phần 1: Thay đổi vị trí giúp bạn giả mạo vị trí trong Pokémon GO như thế nào


Hầu hết các trò chơi AR dựa trên GPS đều yêu cầu người dùng đi ra ngoài nhưng đây không phải là trường hợp giả mạo vị trí! Sử dụng một số mẹo đơn giản của công cụ thay đổi vị trí để giả mạo tọa độ GPS trong một số game AR như Pokemon Go.

2.1 Giả mạo vị trí Pokémon Go cho iPhone – khuyên dùng iMyFone AnyTo


Để bắt nhiều Pokemon hoặc thu thập các vật phẩm có giá trị (Bụi sao, Trứng may mắn,….), bạn sẽ cần phải tương tác với Poke Stops và Gym trong thế giới thực nhưng chuyện này thực sự rất bất lợi đối với các địa điểm trong thế giới thực, có rất nhiều ở gần các thành phố nhưng lại quá ít ở các vùng ngoại ô. Điều này có nghĩa là các huấn luyện viên sống ở các nông thôn sẽ có ít điểm dừng và phòng tập hơn.

Vậy nên chúng ta phải cần giả mạo hoặc sử dụng GPS giả như iMyFone AnyTo, ứng dụng này sẽ giúp bạn kiếm được rất nhiều điểm Gryffindor. Khi sử dụng ứng dụng này, bạn sẽ giả mạo vị trí của mình trên bản đồ GPS của game AR. Điều này giúp bạn không bị theo dõi đồng thời có thể chia sẻ tọa độ của mình với bạn bè.

Các tính năng chính của iMyFone AnyTo:

  • Thay đổi ngay lập tức vị trí GPS trên iPhone hoặc iPad của bạn, từ bất kỳ vị trí nào hoặc ngay cả khi bạn đang di chuyển. Tránh bị phát hiện từ các ứng dụng của bên thứ ba hoặc bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào luôn theo dõi vị trí của bạn qua GPS.
  • Mô phỏng chuyển động GPS theo tuỳ chọn của bạn trên tuyến đường. iMyFone AnyTo được thiết kế như một ứng dụng đầy tham vọng giúp bạn thay đổi vị trí iOS và lập kế hoạch tuyến đường cho riêng mình, sau đó thư giãn và xem GPS của bạn tự di chuyển trong game mà không có bất kỳ độ trễ nào.
  • iMyFone AnyTo cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát đối với điểm đánh dấu GPS của bạn. Bạn có thể chọn tạm dừng chuyển động và tiếp tục bất kỳ lúc nào bạn muốn.
  • Sử dụng Chế độ hai điểm hoặc Chế độ nhiều điểm để tùy chỉnh GPS của bạn và thiết lập nhiều pointers ở nhiều vị trí khác nhau để bắt Pokémon.
Hướng dẫn sử dụng iMyFone AnyTo


Bước 1: Khởi chạy ứng dụng iMyFone AnyTo

Sau khi cài đặt AnyTo, hãy khởi chạy chương trình và nhấp vào “Get Started”.

Cách Fake Location - Giả mạo vị trí định vị trong Pokemon Go 16


Bạn có thể kết nối thiết bị iOS của mình qua USB với máy tính. Sau đó, bạn sẽ được hỏi liệu bạn có “Trust This Device” hay không, bạn chỉ cần chọn “Trust” và nhập mật khẩu để tiếp tục.

Cách Fake Location - Giả mạo vị trí định vị trong Pokemon Go 17


Khi ứng dụng được khởi chạy thành công, nó sẽ bắt đầu tải bản đồ GPS.

Bước 2: Chọn điểm đến trên bản đồ

Bây giờ, bạn có thể chọn vị trí giả mạo sau khi nhấp vào nút “Teleport Mode” ở góc trên bên phải. Bạn có thể dễ dàng phóng to hoặc thu nhỏ từ một vị trí trên bản đồ để điều chỉnh độ chính xác của vị trí theo cách thủ công. Bạn cũng có thể nhập tọa độ GPS và dịch chuyển đến bất kỳ vị trí nào.

Cách Fake Location - Giả mạo vị trí định vị trong Pokemon Go 18


Bước 3: Thay đổi vị trí GPS bằng 1 cú nhấp chuột

Khi bạn đã chọn xong vị trí, các chi tiết về vị trí đó sẽ hiển thị trên màn hình. Những chi tiết này bao gồm tên địa điểm, tọa độ và khoảng cách cần xem xét.

Cách Fake Location - Giả mạo vị trí định vị trong Pokemon Go 19
Khi nhấp vào “Move” trong phần mềm, GPS của bạn sẽ được dịch chuyển đến tọa độ bạn chọn. Với sự trợ giúp của công cụ mạnh mẽ này, bạn có thể giả mạo vị trí GPS của mình trong Pokémon GO một cách dễ dàng.

Nhận xét của người dùng:

  • Dịch vụ khách hàng tuyệt vời! Khi tôi cài đặt ứng dụng và điện thoại của tôi đã chết, vì vậy tôi không thể sử dụng ứng dụng cho mục đích đã định của mình vào thời điểm đó. Vì vậy, iMyFone đã hoàn tiền ngay cho tôi. Muốn giới thiệu ứng dụng này cho những người khác. –Mina, Sitejabber
  • “ Tôi bị mất dữ liệu vị trí khi đang sử dụng ứng dụng AR với iMyFone. Sau khi tôi trả tiền mua bản quyền, iMyFone ngay lập tức khôi phục tất cả dữ liệu ”.
  • “Đội ngũ iMyFone cực kỳ tốt bụng và có thái độ tốt khi giúp đỡ khách hàng. Nếu bạn gặp sự cố với ứng dụng, họ sẽ cố gắng hết sức để hiểu và giải quyết vấn đề của bạn ”
2.2 Giả mạo vị trí trong Pokémon Go cho Android – Sử dụng Mock GPS với Joystick


Sử dụng GPS giả cho phép bạn di chuyển vị trí của mình trên bản đồ theo cách thủ công với sự hỗ trợ của joystick ảo. Nếu bạn đang tự hỏi liệu điều này có khiến game bị lag không, thì đừng lo, bạn có thể giảm lag bằng cách điều chỉnh tốc độ di chuyển của bạn.

Thiết lập từng bước cho Mock GPS Joystick:

Ứng dụng Mock GPS có thể được truy cập trên background của tất cả các ứng dụng dựa trên GPS và AI chung.

Theo thời gian, việc kiểm tra các ứng dụng GPS giả để xác định vị trí chính xác của bạn hoặc ẩn tọa độ bằng các ứng dụng khác cũng trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng Joystick giả để đánh lừa các ứng dụng giả định vị trí do bạn thiết lập.

Mặc dù vẫn còn một số mẹo bổ sung mà mình đã tìm hiểu để ẩn vị trí giả của bạn:

  • Phương pháp Smali: Bạn có thể sử dụng patch smali để ẩn tọa độ giả của bạn khỏi các ứng dụng đang chạy trên thiết bị của bạn.
  • GPS Direct Access (Root Method): Cho phép truy cập hệ thống ứng dụng GPS Joystick để nó có thể hoạt động trên tất cả các ứng dụng GPS khác.
  • Phương pháp không cần Root: Bạn cũng có thể hạ cấp Dịch vụ cửa hàng Google Play của mình và bỏ qua vị trí giả của bạn so với các ứng dụng khác. Bạn cũng có thể sử dụng Bản vá bảo mật Android cho phương pháp này.

Cách thiết lập Mock GPS Joystick.

Bước 1:
Ứng dụng có thể được tải xuống trên tất cả các thiết bị Android từ cửa hàng Google Play. Sau khi hoàn tất cài đặt, bạn sẽ cần cấp cho nó quyền truy cập qua các ứng dụng GPS khác.

Bước 2: Bây giờ bạn bắt đầu giả mạo bằng cách nhập tên của vị trí chung mà bạn muốn dịch chuyển đến trên tab tìm kiếm trên đầu màn hình. Nhấp vào chữ “Click to teleport here” để dịch chuyển vị trí.

Cách Fake Location - Giả mạo vị trí định vị trong Pokemon Go 20


Bước 3: Sử dụng joystick để di chuyển xung quanh vị trí với tốc độ do bạn đặt, điều này sẽ đảm bảo rằng các ứng dụng khác sẽ không phát hiện ra sự bất thường trong chuyển động của bạn.

Cách Fake Location - Giả mạo vị trí định vị trong Pokemon Go 21


Các biện pháp phòng ngừa khi sử dụng GPS giả:

Trong game, việc sử dụng hack sẽ có những đặc quyền nhưng không phải không có nhược điểm riêng. Bạn cần phải cẩn thận khi hack GPS để giả mạo vị trí trong Pokémon Go, nếu không, bạn có thể bị cấm vì điều đó trái với quy tắc của trò chơi. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần phải cảnh giác:

  • Spoof with Care: Khi ứng dụng được cài đặt trên thiết bị của bạn đã được thiết lập xong và sẵn sàng thay đổi vị trí của bạn ngay lập tức, hãy thoát ứng dụng đó và thoát ứng dụng Pokémon Go trong menu đa tác vụ. Điều này sẽ ngăn các trình theo dõi ứng dụng nhận thấy vị trí nhảy đột ngột và tiến hành ban acc bạn.
  • Đừng thay đổi vị trí thường xuyên: Các ứng dụng ngày nay rất thông minh. Nó không ngốc đến mức cho rằng bạn di chuyển từ Hồ Chí Minh sang Đà Lạt trong 10 giây là chuyện hoàn toàn bình thường. Vậy nên, hạn chế số lần thay đổi vị trí ở mức thấp nhất, nếu tình thế ép buộc, thì hãy nhảy từ từ thôi nhé.
  • NO BOTS: Với các bản cập nhật gần đây, Niantic đã nhận ra có rất nhiều bot được sử dụng trong game, vì vậy trừ khi bạn có một con bot giỏi diễn kịch, thì hãy chuẩn bị tâm lý bị ban acc bất cứ lúc nào đi nhé.

Ưu điểm của Mock GPS Joystick

  • Ứng dụng không yêu cầu bất kỳ ứng dụng root riêng biệt nào.
  • Nó miễn phí.
  • Linh hoạt và dễ sử dụng.

Nhược điểm của Mock GPS Joystick

  • Chứa quảng cáo.
  • Có thể bị phát hiện bởi các ứng dụng scan khác.

Đánh giá của người dùng:

  • “Ứng dụng này hoàn hảo để giả mạo vị trí trong Pokémon Go. Quay lại khi phiên bản trước đó có mặt trên Playstore, nó chỉ chiếm 1mb. Nó nhẹ để sử dụng và có thời gian phản hồi đáng kinh ngạc khi chơi cờ vây trên internet chậm. ”
  • “Phiên bản trước đó hơi mất cân bằng nhưng ứng dụng này chắc chắn ổn định và đáng tin cậy hơn. Đã cung cấp phiên bản trước của ứng dụng nhưng nó chắc chắn là một giải pháp thay thế tốt hơn các joysticks GPS khác. ”
Phần 2: Sử dụng VPN để thay đổi vị trí trong Pokémon Go


Pokémon Go là một trò chơi AR cực kỳ thú vị cho phép bạn chơi game ngoài đời thật nhưng nó lại xuất hiện một loạt vấn đề khác liên quan đến việc không tìm thấy điểm dừng Poke gần khu vực của bạn! Điều này rất bất lợi cho những người chơi khác bị giới hạn về mặt địa lý khi chơi game.

Khái niệm sử dụng VPN không phải là một khái niệm mới, nhưng nó chắc chắn mang đến một giải pháp công bằng cho các nhà huyến luyện Pokemon trên toàn thế giới.

Bằng cách kết hợp VPN đáng tin cậy và ứng dụng giả mạo GPS, bạn có thể giả mạo vị trí của mình bằng cách che dấu dữ liệu của bạn. Đôi khi, chỉ cần sử dụng VPN để thay đổi vị trí của bạn là đủ, chẳng hạn như trong các ứng dụng hẹn hò, nhưng với Pokémon Go thì lại khác, bởi vì nó theo dõi tiến trình của bạn trong game.

Đây là cách bạn có thể giả mạo vị trí một cách dễ dàng mà không lo bị ban acc.

Thiết lập từng bước cho ExpressVPN:

ExpressVPN là giải pháp dễ dàng và bảo mật cho tất cả các nhu cầu về VPN của bạn. Nó có giao diện đơn giản và dung lượng VPN tốc độ cao. Dưới đây là một vài bước đơn giản để thiết lập tài khoản ExpressVPN của mình;

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của bạn: Mở ExpressVPN trong mail và nhấn vào nút “Set Up ExpressVPN”.

Cách Fake Location - Giả mạo vị trí định vị trong Pokemon Go 22


Bước 2: Trong trường hợp không có email: Nếu bạn chưa nhận được thư, vui lòng đăng ký trên trang web và nhập mã xác minh (bạn sẽ nhận được trong mail của mình) khi đăng nhập.

Cách Fake Location - Giả mạo vị trí định vị trong Pokemon Go 23


Bước 3: Thiết lập thiết bị: Dưới tùy chọn ‘Set up your devices’ trong cài đặt của bạn, hãy chọn ‘Android’.

Cách Fake Location - Giả mạo vị trí định vị trong Pokemon Go 24


Bước 4: Đăng nhập: Khi file APK đã được tải xuống, hãy khởi chạy ứng dụng và nhấn vào ‘Sign In’.

Cách Fake Location - Giả mạo vị trí định vị trong Pokemon Go 25
Bước 4: Nhập Chi tiết: nhập địa chỉ email và mật khẩu của bạn, sau đó đăng nhập vào ứng dụng.

Cách Fake Location - Giả mạo vị trí định vị trong Pokemon Go 26


Bước 5: Yêu cầu chẩn đoán: Ứng dụng sẽ hỏi bạn xem bạn có muốn chia sẻ dữ liệu chẩn đoán ẩn danh của mình với ứng dụng hay không.

Cách Fake Location - Giả mạo vị trí định vị trong Pokemon Go 27


Bước 6: Phê duyệt yêu cầu kết nối: Bạn sẽ nhận được một thông báo nhắc nhở yêu cầu phê duyệt kết nối VPN. Nhấn vào ‘OK’ để tiếp tục.

Cách Fake Location - Giả mạo vị trí định vị trong Pokemon Go 28


Pokémon Go theo dõi vị trí của bạn bằng cách so sánh địa chỉ IP của bạn với tọa độ thiết bị của bạn. Khi hai cái này không khớp và ứng dụng sẽ xác định rằng bạn đang gian lận, nhà phát triển trò chơi có thể sử dụng thông tin địa chỉ IP của bạn để cấm bạn tham gia trò chơi.

Đó là lý do tại sao ứng dụng định vị GPS giả và VPN có thể giúp bạn ẩn hoặc xác định vị trí theo các thông số kỹ thuật của bạn, để trò chơi không thể phát hiện ra điều bất thường.

Ưu điểm của ExpressVPN:

  • VPN ngăn nhà phát triển phát hiện địa chỉ IP của bạn.
  • Nó tạo điều kiện thuận lợi cho việc che giấu hoạt động trực tuyến của bạn bất cứ khi nào bạn thay đổi vị trí.
  • Tạo điều kiện thuận lợi để Pokémon và thu thập vật phẩm.
  • VPN đóng vai trò như một hàng rào bảo vệ thông tin của bạn khỏi tin tặc.

Nhược điểm của ExpressVPN:

  • Sử dụng VPN giả mạo có thể dẫn đến các lo ngại về bản quyền pháp lý.
  • Làm cản trở danh tiếng của trò chơi.
Đánh giá của người dùng:

  • Đây là một dịch vụ VPN tuyệt vời với tốc độ cao và đáng tin cậy. Bảo mật bạn nhận được khi sử dụng ứng dụng này là vô song vì nó có một số lượng lớn các máy chủ để trả lại các vị trí.
  • “ Nếu bạn muốn sử dụng VPN trong khoảng cách xa, Express VPN là lựa chọn tốt nhất của bạn. Cho đến nay, nó là VPN an toàn nhất để sử dụng ”.
Phần 3: Sử dụng BlueStacks giúp bạn giả lập vị trí Pokémon GO trên PC


Khi sử dụng ứng dụng Bluestacks, bạn có thể chơi Pokémon Go trên PC của mình mà không cần phải di chuyển khỏi bàn làm việc.

Dưới đây là các bạn để bạn giả mạo vị trí trong Pokémon Go bằng Bluestacks:

Cách cài đặt BlueStacks:

  1. Tải xuống phiên bản mới nhất của BlueStacks và nếu bạn đã cài đặt BlueStacks, tốt nhất hãy gỡ cài đặt nó và cài đặt lại.
  2. Sau khi cài đặt xong, bạn có thể truy cập Pokémon Go bằng cách mở phần ứng dụng thịnh hành hoặc tìm kiếm nó trên thanh tìm kiếm của Google Play.
  3. Nhấp vào biểu tượng Vị trí / Bản đồ nằm trên thanh công cụ bên trái của cửa sổ Bluestacks.
  4. Ghim vị trí của bạn bằng tùy chọn ‘real location’ hoặc tìm kiếm vị trí phổ biến.
  5. Khi vị trí đã được thiết lập, hãy nhấp vào nút ‘Play’ ở góc dưới cùng bên phải.
  6. Mở ứng dụng Pokémon Go và tận hưởng thôi.

Cách tải Pokémon Go bằng BlueStacks:

  1. Downoad và cài đặt BlueStacks.
  2. Tải xuống file APK Kingroot và APK Lucky Patcher.
  3. Tải xuống file APK Fake GPS, nhấp vào liên kết ‘Direct Download APK from Dropapk’, sau đó tải ứng dụng đó xuống.
  4. Tải xuống Developer Options APK và APK Pokémon Go.
  5. Bạn cũng nên mua ứng dụng gốc bằng cách thanh toán trên Cửa hàng Google Play.

Ưu điểm khi sử dụng BlueStacks:

  • Bắt Pokémon trên PC của bạn.
  • Trình giả lập trực tuyến chạy trên tất cả các ứng dụng khác.
  • Chạy các ứng dụng android trên màn hình lớn hơn.

Nhược điểm khi sử dụng BlueStacks:

  • Yêu cầu dung lượng RAM đáng kể để hoạt động trơn tru.
Phần 4: Mọi thứ bạn cần biết về việc giả mạo vị trí trong Pokémon GO


Bị cấm hoặc bị ban acc rất có thể xảy ra vì nó không công bằng với các người chơi không giả mạo vị trí.

Trong một trò chơi như Pokémon Go, nó sẽ giám sát chặt chẽ địa chỉ IP và vị trí địa lý thiết bị của bạn và tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của hành động, bạn có thể nhận được bất kỳ lệnh cấm nào sau đây – cảnh báo hoạt động, cảnh báo hoạt động của ứng dụng thứ 3, Softban, Shadow Ban và Cấm vĩnh viễn.

1) Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn bị bắt khi đang giả mạo vị trí Pokémon GO


Dưới đây là các hình phạt khi bạn phạm phải trong Pokémon Go:

  • Cảnh báo hoạt động: Nó sẽ thông báo cho người chơi nếu họ sử dụng ứng dụng để đăng nhập vào tài khoản của họ, ví dụ như IV checker. Điều này mặc dù không ảnh hưởng đến trò chơi, nhưng nếu bạn tiếp tục sử dụng ứng dụng – nó có thể dẫn đến lệnh shadows ban.
  • Cảnh báo của bên thứ 3: Trong trường hợp trò chơi phát hiện ứng dụng của bên thứ ba đang được sử dụng, nếu ứng dụng này đã bị đưa vào danh sách đen (thường là ứng dụng giả mạo GPS) thì bạn sẽ nhận được một vài thông điệp từ game.
  • Soft Ban: Nếu bạn bị phát hiện là giả mạo vị trí, di chuyển bất thường hoặc di chuyển quá nhanh, thì ứng dụng sẽ áp dụng lệnh Soft Ban, có nghĩa là Pokémon sẽ bỏ trốn và bạn sẽ không thể vào được các Poke Stops trong khoảng thời gian 12 giờ.
  • Shadow Bans: Lệnh cấm cụ thể này ngăn bạn phát hiện bất kỳ Pokémon hiếm nào trong khu vực của bạn trong khi các hoạt động khác như dừng quay hoặc ấp trứng vẫn không bị ảnh hưởng.
  • Cấm tạm thời: Nếu bạn bị cấm tạm thời, bạn sẽ nhận được thông báo – “Failed to Get Data” trong khoảng thời gian ngắn từ 1-2 tháng.
  • Cấm vĩnh viễn: Lệnh cấm này cho biết tài khoản của bạn đã bị đóng băng vĩnh viễn và bạn không thể đăng nhập vào trò chơi được nữa.

Cách Fake Location - Giả mạo vị trí định vị trong Pokemon Go 29


2) Mẹo để tránh bị cấm khi giả mạo vị trí trong Pokémon GO


Mặc dù đã có những biện pháp nghiêm ngặt nhằm quản lý vấn nạn hack trong game, nhưng vẫn có một số thứ bạn nên lưu ý để tránh những lệnh cấm nặng trong tương lai.

  • Kiểm tra lý lịch các ứng dụng giả mạo GPS của bên thứ ba trước khi sử dụng để đảm bảo rằng nó sẽ không bị Niantic phát hiện.
  • Thêm một lớp VPN trước khi chạy trò chơi để đảm bảo thông tin tài khoản của bạn không bị phát hiện hoặc vi phạm bản quyền.
  • Quá nhiều thứ sẽ không mang lại lợi ích gì cho bạn, vì vậy tốt nhất bạn nên sử dụng các ứng dụng giả mạo đúng thời điểm.
  • Tuyệt đối không sử dụng bot – nó quá rủi ro, ngay cả khi đã áp dụng mọi biện pháp.
Kết luận


Có rất nhiều ứng dụng được cho là không thể phát hiện được nhưng tốt nhất bạn nên sử dụng một ứng dụng đáng tin cậy nếu bạn định giả mạo vị trí. Giả mạo vị trí GPS hiện là một phương pháp phổ biến nhất của những người huấn luyện Pokémon cũng như người dùng các ứng dụng khác, nhưng nó vẫn có những rủi ro có thể khiến thông tin cá nhân của bạn gặp nguy hiểm. Luôn đảm bảo rằng các ứng dụng bạn sử dụng là an toàn và có thông tin liên hệ với nhà phát triển trước khi sử dụng.

nguồn: sưu tầm, anony viet