Cách chơi Among Us trên SmarPhone và máy tính

Aug 4, 2007
233
0
6
39
Among Us là một trong những trò chơi gia đình được đánh giá cao nhất trên App Store. Nếu mọi người đều có điện thoại thì hãy rủ bạn bè, gia đình, đồng nghiệp của mình chơi trò này. Mình đảm bảo họ sẽ phải tách nhau ra để hoàn thành nhiệm vụ của trò chơi. Trò chơi này thú vị vô cùng, số lượng đánh giá 4 sao dành cho Among Us đã chứng mình điều đó, đặc biệt là trò chơi này còn chưa ra đời được hai năm. Đây là hướng dẫn cách chơi Among Us cho bạn.

cách chơi Among Us


Hướng dẫn chơi game Among US


Cách chơi Among Us khá đơn giản: bạn là một trong 4 đến 10 người chơi trên tàu vũ trụ. Trên chuyến tàu này có một kẻ mạo danh muốn giết tất cả những người khác. Nhiệm vụ của bạn và số người chơi còn lại là cố gắng trốn thoát khỏi phi thuyền. Để làm được điều này, bạn phải hoàn thành một số nhiệm vụ hoặc (tốt hơn là) tìm kẻ mạo danh và bình chọn ai là kẻ mạo danh. Nếu bạn thành công, phi hành đoàn sẽ thắng. Còn nếu kẻ mạo danh giết được tất cả, kẻ đó sẽ thắng.

hướng dẫn among us


Bản đồ Skeld, có 14 phòng khác nhau được nối với nahu bằng 7 hành lang. Mọi người sinh sản trong Nhà ăn và tuỳ thuộc vào cài đặt của host, cũng như trên RNG, các thành viên Phi hành đoàn phải ghé thăm một số hoặc hầu hết các phòng khác để hoàn thành nhiệm vụ. Mặc dù những kẻ mạo danh không có nhiệm vụ hay mục tiêu cụ thể, nhưng chúng có thể giả mạo “hoàn thành” một số hoạt động nhất định để dành lấy sự tin tưởng của mọi người. Mọi người đều có cơ hội tổ chức một cuộc họp khẩn cấp hoặc khi nhìn thấy xác, để báo cho những người khác. Đối với bản phát dành trên các thiết bị di động, cuộc thảo luận trong các sự kiện sẽ bị giới hạn thời gian. Nếu bạn muốn biết làm thế nào bạn có thể trở thành Crewmate hoàn hảo, hãy đọc bài viết này.

mẹo chơi game among us


Nếu bạn là Kẻ mạo danh, mục tiêu chính của bạn là thuyết phục người khác không nghi ngờ bạn. Vì trò chơi này có một hệ thống bỏ phiếu hoạt động dựa trên việc người có nhiều phiếu nhất sẽ bị loại khỏi trò chơi. Vậy nên, sức mạnh của bạn chính là sự tranh luận. Để thuyết phục mọi người suy nghĩ theo hướng tốt nhất cho bạn, bạn phải chuẩn bị các trường hợp phản biệt hợp lý hết sức có thể. Vì mỗi cuộc tranh luận đều bị giới hạn thời gian, nên bạn phải đưa ra những bằng chứng đứng về phía bản thân hoặc bịa ra một câu chuyện đáng tin cậy để đánh lừa mọi người.

hack among us


Khi bạn bị giết bởi Kẻ mạo danh, bạn sẽ trở thành một hồn ma. Mặc dù bạn không thể tương tác hoặc thảo luận với người khác, nhưng bạn có thể giúp họ hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, họ sẽ không thể nhìn thấy bạn.

Chế độ online hoặc LAN


Phần hay nhất của Among Us là bạn có thể dễ dàng chơi với bạn bè của mình. Bạn có thể làm host và đặt mật khẩu cho phòng của mình. Nếu bạn là không thể chơi thông qua LAN, thì không sao cả, game còn có chế độ online cho bạn thoả sức khám phá. Tuy nhiên, có một lợi thế khi chơi Among Us trên BlueStacks là trình giả lập sẽ cho phép bạn nhập tin nhắn và phản hồi nhanh hơn so với trên điện thoại.
Cách chơi Among Us trên SmarPhone và máy tính 16


Đây là một trong cách tuyệt vời để giải trí cùng với đồng nghiệp của bạn. Bạn cũng có thể chơi cùng bạn bè, gia đình, nhưng chơi thôi thì chán quá, phải có thêm coca và snack nữa. Bạn cũng sẽ có cơ hội gặp những diễn viên tài năng, những anh hùng bàn phím, nhà văn,… tất cả đều có thể có trong trò chơi này.
Cách chơi Among Us trên SmarPhone và máy tính 17


Mặc dù có thể nói đơn giản nhưng cho đến nay, Among Us là một trong những game di động hướng đến xã hội, mang tính giải trí cao cho chúng ta.

Cách chơi Among Us trên SmarPhone và máy tính 18


Nếu bạn để ý, cách thức mà kẻ giả mạo giết bạn rất giống người ngoài hành tinh. Vậy nên có một giả thuyết là kẻ giả mạo thực sự là một thành viên phi hành đoàn mắc phải một căn bệnh nào đó trong phòng thí nghiệm. Tren khắp bản đồ, có một số ngôi mộ có thể cho thấy những người trước đó cũng mắc bệnh và chết. Từ góc độ này, chắc chắn là có lý do nào đó khi mọi người đều mặt một bộ đồ giống như hazmat – họ đang cố gắng ngăn ngừa bệnh dịch.

Hiện tại, trò chơi không có chế độ xếp hạng cũng như tính năng yêu cầu kết bạn. Tiếc là hai tính năng này rất được mong chờ bởi người chơi. Nhưng, dù thế nào đi nữa, Among Us là một trò chơi vui nhộn, nó có thể giúp bạn vượt qua giết thời gian và nhận được những cuộc vui với đồng đội của mình.
Cách chơi Among Us trên SmarPhone và máy tính 19


Cách chơi Among Us trên SmartPhone


Hiện Among US hổ trợ trên cả iOS và Android, nếu bạn có một chiếc smartphone thì hoàn có thể tải game Among US về điện thoại để chơi cùng bạn bè hoặc chơi online.

Android

IOS

Cách chơi Among Us trên PC


Để chơi Among Us trên PC, bạn chỉ cần thực hiện những bước sau:

  1. Tải trình giả lập Android BlueStacks hoặc các trình giả lâp Android khác mà AnonyViet đã giới thiệu.
  2. Mở App Center, tìm kiếm từ khoá “Among Us” và nhấn cài đặt.
  3. Sau khi cài đặt xong, bạn sẽ thấy icon Among US ở home screen, nhấn vào nó để khởi động trò chơi.

Bây giờ, bạn đã có thể chơi Among Us miễn phí trên PC rồi đó. Mặc dù trò này miễn phí trên Android nhưng bạn phải mua game trên Steam nếu muốn chơi trên PC.

Bạn có thể tìm hiểu kĩ hơn với video dưới đây:


Điều tuyệt vời nhất là bạn có thể chơi cùng với những người chơi trên phiên bản PC vì trò chơi này hỗ trợ chơi đa nền tảng.

nguồn: sưu tầm, anony viet