Cách đọc truyện mà cũng kiếm ra tiền trong mùa dịch

toihandoi

Super Moderate
Jan 19, 2007
1,421
6
38
Hà Nội
www.hanoiyeu.com
  1. Mamo là gì
  2. Cách đọc truyện kiếm tiền trên Mamo

Tiếp nối seri kiếm tiền mùa dịch tại nhà, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đọc truyện mà cũng kiếm ra tiền trong mùa dịch nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiếm tiền bằng cách chia sẻ wifi tại đây (nhận $5 khi đăng ký). Hoặc bạn cũng có thể nhận 50k miễn phí trên Cake và 80k miễn phí trên MBBank.

Cách đọc truyện mà cũng kiếm ra tiền trong mùa dịch


Mamo là gì​


Mamo là ứng dụng kết nối giữa các nhà tài trợ và khách hàng. Các nhãn hàng, nhà sách có các ấn phẩm truyền thông muốn quảng bá sản phẩm của họ đến đọc giả thông qua ứng dụng Mamo, bởi vì Mamo có mức chi phí cực kỳ thấp.

Mamo hiện tại có hơn 100 nghìn tác phẩm truyện tranh và chữ. Không chỉ cho phép bạn đọc truyện kiếm tiền mà ứng dụng này còn có các mẫu báo hay theo các chủ đều khác nhau giúp bạn cập nhật tin tức nếu đã chán đọc truyện. Ngoài ra, Mamo còn có kho thư viện video giải trí hấp dẫn đề phòng trường hợp bạn đọc báo, truyện mỏi mắt :v. Nếu bạn cảm thấy căng thăng khi phải liên tục đọc truyện và nghe video thì Mamo còn có các mini game có thưởng như vòng quay may mắn nữa nhé.

Cách đọc truyện kiếm tiền trên Mamo​


Đầu tiên, các bạn truy cập vào trang web Mamo tại đây và nhấn “Đăng ký ngay” để nhận ngay 2k. Lưu ý là bạn phải đăng ký bằng link này mới nhận được 2k nhé.

Cách đọc truyện mà cũng kiếm ra tiền trong mùa dịch 55


Tiếp theo, các điền thông tin đăng nhập và nhấn “Đăng ký ngay”.

Cách đọc truyện mà cũng kiếm ra tiền trong mùa dịch 56


Sau đó, các bạn vào Google Play và tải ứng dụng Mamo về máy.

Cách đọc truyện mà cũng kiếm ra tiền trong mùa dịch 57


Mở ứng dụng lên và đăng nhập theo thông tin đã điền như trên web.

Cách đọc truyện mà cũng kiếm ra tiền trong mùa dịch 58


Nếu bạn chưa đăng ký trên web thì nhấn vào “Chưa có tài khoản?” để tiến hành đăng ký nhé. Lưu ý ở phần mã giới thiệu, các bạn điền “0703022643” để nhận được 2k nhé.

Cách đọc truyện mà cũng kiếm ra tiền trong mùa dịch 59


Các bạn chịu khó xem video hướng dẫn sử dụng Mamo, cách đọc truyện, các yêu cầu khi rút tiền nhé, đừng nhấn “Bỏ qua”. Sau khi xem xong thì nhấn “Bắt đầu”.

Cách đọc truyện mà cũng kiếm ra tiền trong mùa dịch 60


Đây là màn hình trang chủ của ứng dụng Mamo. Mình sẽ chọn đọc truyện 50 đồng để hướng dẫn các bạn cách đọc truyện nhé. Nhấn vào “50đ” trong phần “Đọc truyện”.

Cách đọc truyện mà cũng kiếm ra tiền trong mùa dịch 61


Tiếp theo, nhấn “Copy Link”. Các bạn dán link này vào trình duyệt Chrome. Bắt buộc phải sử dụng trình duyệt Chrome thì mới được nhé.

Cách đọc truyện mà cũng kiếm ra tiền trong mùa dịch 62


Khi dán link vào Chrome, bạn sẽ thấy một vòng tròn màu xanh – vàng bên trái như hình bên dưới. Nhiệm vụ của bạn là lướt màn hình để vòng tròn đó đếm xong thời gian.

Cách đọc truyện mà cũng kiếm ra tiền trong mùa dịch 63


Sau khi vòng tròn chuyển hoàn toàn sang màu vàng nghĩa là bạn đã hoàn thành thời gian đọc 1 trang rồi nhé. Lúc này sẽ có 2 phím mũi tên xuất hiện, các bạn nhấn vào mũi tên hướng từ trái qua phải để tiếp tục.

Cách đọc truyện mà cũng kiếm ra tiền trong mùa dịch 64
Cách đọc truyện mà cũng kiếm ra tiền trong mùa dịch 65
Cách đọc truyện mà cũng kiếm ra tiền trong mùa dịch 66
Cách đọc truyện mà cũng kiếm ra tiền trong mùa dịch 67


Sau khi hoàn thành đọc 5 trang truyện thì bạn sẽ thấy dòng chữ màu đỏ ở dưới vòng tròn. Lúc này các bạn quay trở lại ứng dụng. Như bạn thấy, tiến độ hoàn thành nhiệm vụ là 5/5, ứng với bạn đã hoàn thành đọc hết 5 trang truyện mà ứng dụng giao cho. Tiếp theo, các bạn nhấn “Gửi phê duyệt” là được.

Cách đọc truyện mà cũng kiếm ra tiền trong mùa dịch 68


Nếu thành công thì ở phần “Đọc truyện” trong trang chủ, các bạn sẽ nhận được 50 đồng.

Cách đọc truyện mà cũng kiếm ra tiền trong mùa dịch 69


Số tiền tối thiểu để rút là 10k nhé. Các bạn có thể rút bằng Momo, thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game. Nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh thì các bạn có thể hỏi trong Group Facebook Mamo tại đây. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiếm tiền bằng cách chia sẻ wifi tại đây (nhận $5 khi đăng ký). Hoặc bạn cũng có thể nhận 50k miễn phí trên Cake và 80k miễn phí trên MBBank.