Bộ dụng cụ bấm móng tay rẻ nhất

tinraovat

New Member
Oct 5, 2020
6
0
1
39
Đối với thợ Nail, kềm cắt da giống như chiếc “đũa phép thuật” giúp họ có thể hô biến bộ móng thô, kém tính thẩm mỹ trở thành điểm nhấn, trở nên mềm mại. Vì thế việc chủ quan trong việc săn tìm dụng cụ Kềm nail ưng ý có thể sẽ làm bạn thất vọng trong quá trình chăm sóc móng.

Biết được điều này, rất nhiều thợ Nail hiện đang tìm kiếm kềm cắt da chất lượng. Ngoài thiết kế đẹp mắt, đảm bảo chống gỉ sét tốt, sản phẩm cần có độ bén ngọt vừa đủ. Nhờ vậy khi thao tác với móng và da, bạn sẽ tránh xa hiện tượng bị dập móng, xước da khiến khách hàng cảm thấy khó chịu.

kem-cat-da-thep-vuong-trang.jpg


Hiện tại Kềm Duy chúng tôi cung cấp nhiều dòng Dụng cụ làm nail tại nhà như kềm mạ xám, kềm mạ trắng crom, kềm mạ vàng…kềm cắt da thép không gỉ (Inox). Nhờ thế, chúng ta sớm có thể tìm chọn ra sản phẩm đúng như nhu cầu của mình.

Được sản xuất trong nước trên công nghệ ưu việt, Kềm Duy mang tới các dòng kềm cắt da thời thượng, đáp ứng tốt nhu cầu của thợ chăm sóc móng. Chưa dừng lại ở đó, chúng tôi còn cân đối để mang tới mức giá phải chăng, cạnh tranh tốt với nhiều đơn vị cùng lĩnh vực. Do vậy, kết nối với công ty Kềm Duy đồng nghĩa với việc bạn sở hữu được những mẫu kềm cắt da đẹp mắt, thiết kế hợp thời và đảm bảo tính thuận tiện trong quá trình thao tác.

- Tất cả các sản phẩm kềm cắt da của Kềm Duy đều được làm từ chất liệu thép chuyên dụng dùng trong ngành kềm, nhờ thế sản phẩm có vẻ ngoài sáng bóng, đồng thời dụng cụ còn sở hữu vẻ đẹp sang trọng, cứng cáp, dẻo dai nổi bật.

- Kềm cắt da có thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ nên giúp bạn thuận tiện trong quá trình mang theo. Đồng thời cũng nhờ đặc điểm này mà thợ làm móng còn không bị đau tay và nhức mỏi khi thao tác trong thời gian dài.

Có mức giá rẻ hơn các thương hiệu nổi tiếng tới một nửa, Kềm cắt da giá rẻ Duy mang tới khả năng tiết kiệm ưu việt cho thợ Nail mới vào nghề. Mặt khác, các sản phẩm của đơn vị này vẫn có sức cạnh tranh tốt trên thị trường nhờ những ưu việt nổi bật sau:

kem-cat-da-mua-o-dau-gia-re-tot-nhat.jpg


- Toàn bộ hệ thống sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất đạt chuẩn, đảm bảo mang lại cho thợ Nail thao tác thuận tiện, hỗ trợ đắc lực cho công việc chăm sóc móng.

- Sản phẩm có nhiều sự lựa chọn đa dạng giúp bạn sớm tìm ra dụng cụ chuyên biệt, hợp với nhu cầu sử dụng.

- Mặt khác, với nhiều mẫu dụng cụ khác nhau, mức giá phải chăng Kềm Duy mang tới cho bạn sự lựa chọn phù hợp. Nhờ vậy, bạn sớm có thể nâng cao tay nghề, tìm ra những hiệu quá khác biệt trong quá trình làm móng.

- Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm Bộ dụng cụ bấm móng tay của đơn vị còn chống gỉ sét tốt, hạn chế nguy cơ gây nhiễm trùng cũng như các ảnh hưởng xấu tới da và móng của khách hàng.

KỀM DUY LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÀNH NAIL

Địa chỉ : 38D Đường Số 18B, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Mr Thi: 0986.328.163 Hoặc Mr Duy : 0938.919.853

Email: [email protected]