[Tuts] Bật mí cách chọn trang sức bạc Ý cực chuẩn

Trang Ý

Member
May 13, 2017
126
0
16
trangsucbacy.com
Vẻ đẹp sáng bóng cũng như sự đa dạng về loại bạc chế tác trang sức bạc là những điều cần được nhắc đến khi nói về bạc 925 - bạc Ý. Sự đa dạng đó phải kể đến đó là trang sức bạc 925 xi mạ vàng, trang sức bạc 925 phủ Bạch Kim hay trang sức bạc 925 không xi mạ. Nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm lựa chọn trang sức bạc ý thông thái nhất. Những chia sẻ dưới đây của Bảo Ngọc Jewelry sẽ giúp bạn có kinh nghiệm tốt nhất nhé.

Hoàn hảo nhất trong dòng Bạc Ý chính là dòng trang sức bạc cao cấp phủ Bạch kim thiết kế cao cấp. Dòng bạc này vốn hội tụ đầy đủ những yếu tố về chất lượng, về thẩm mỹ tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, vẻ đẹp vĩnh cửu với thời gian của trang sức.Trang sức Bạc Ý được phủ Bạch kim đang dần dần trở thành một xu hướng hàng đầu của nhiều các bạn trẻ sành điệu, hay ở trong giới showbiz ngày nay.

lac-tay-bac-make-happy_6_-554x400.jpg

Dòng bạc ý nổi trội với nhiều đặc điểm quý

Sức hút ma lực của nữ trang bạc cao cấp thường không chỉ dừng lại vì vẻ ngoài màu trắng sáng và sự thuần khiết, độ bóng mịn hoàn hảo, không những thế còn ở những đặc tính được cho là nổi trội đến từ chất liệu Bạch kim là độ bền màu gần như tuyệt đối. Bạn sẽ được trở thành tâm điểm ở bất cứ nơi đâu, bất kỳ thời điểm nào nếu đeo trên mình một bộ trang sức Bạc Ý phủ Bạch kim hay đơn giản chỉ là chiếc nhẫn chất liệu tương tự mà thôi.

l%E1%BA%AFc-tay-b%E1%BA%A1c-600x399.jpg

Làm thế nào lựa chọn Bạc Ý một cách thông thái nhất

Hiểu về Bạc Ý, yêu thích mua dây chuyền bạc nhưng thường không biết mua ở đâu, mua như thế nào, lựa chọn sản phẩm nào là đúng? Tất cả điều đó sẽ không còn là nỗi băn khoăn của bạn khi bạn biết tới trang sức Bảo Ngọc Jewelry – thương hiệu Bạc Ý độc quyền.

Bảo Ngọc Jewelry là một thương hiệu trẻ trên thị trường trang sức, dành cho giới trẻ và hướng nhiều về thiết kế trẻ trung, tiêu chí Đẹp – Rẻ – Thời trang-Chất lượng. Do đó, chúng tôi luôn mang tới những sản phẩm hoàn hảo, sành điệu nhất và cùng với đó là chất lượng dịch vụ sánh ngang cùng những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

IMG_5805-596x400.jpg

Với phương châm: Luôn đồng hành với khách hàng và giúp khách hàng thành nhà thông thái trong lựa chọn sản phẩm. Bảo Ngọc Jewelry mang tới cho khách hàng những lựa chọn tối ưu nhất và dòng sản phẩm nữ trang sức Bạc Ý cao cấp, dòng sản phẩm Bạc Ý mang sắc hồng quyến rũ.

Lac-chan-bac-nu-LC-1505-71-596x400.jpg

Các sản phẩm của Bảo Ngọc Jewelry đi kèm mức giá giao động khoảng 200.000 vnđ đến 2.000.000 vnđ/ sản phẩm, khác với lắc chân bạc nữ giá rẻ , vòng tay bạc nữ , dòng trang sức ngọc trai, giá có vẻ nhỉnh hơn đôi chút. Thương hiệu trang sức Bảo Ngọc Jewelry - một trong những công ty hàng đầu trong việc sử dụng bạc 925 t chất lượng, được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt và phản hồi tích cực, đáp lại sự tin tưởng ấy của khách hàng dành cho chúng tôi, chúng tôi mô tả bài viết này, thông qua bài viết, bạn chắc chắn đã thu lượm những thông tin cực kỳ hữu ích về bạc 925 phải không?.

Nguồn: lacchanbacnu.com/mach-nuoc-ban-cach-chon-trang-suc-bac-y-hoan-hao/