[Tuts] Bạn nên lựa chọn dịch vụ mai táng theo cách hỏa táng hay địa táng

thaotb

Member
Aug 24, 2016
414
0
16
29
Nhiều gia đình tìm đến dịch vụ mai táng nhưng còn băn khoăn không biết nên lựa chọn theo cách hỏa táng mai địa táng, cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé !
Nên sử dụng dịch vụ mai táng theo hỏa táng hay địa táng?

“Hôm nay, thấy người bệnh nằm giường bên cạnh mình đã đi xa vì bệnh. Chợt nghĩ không biết bao giờ tới lượt mình. Tôi cũng luôn chuẩn bị tinh thần cho mình, cảm thấy cái chết cũng khá nhẹ nhàng vì tôi cũng không còn luyến tiếc gì. Tôi có tìm hiểu qua về các hình thức mai táng chính hiện nay gồm hỏa táng và địa táng. Tôi băn khoăn về việc: Nên sử dụng dịch vụ mai táng theo hỏa táng hay địa táng?...Tôi xin chân thành cảm ơn!” Phạm Thị bé, 65 tuổi, tp. Hồ Chí Minh.

-9EkJYzeiGbhzDjpON0-73-6v2V3GtlEmbcRA3L8Zp4gs7CQ88uY1xLqrz9wNwf95USzIK_X2Gn-1WZEQt1Yif5ZpLYoVjXyu8HuW1UQi4qM3Qla_wKI34Da7fw5L1YOVjrSZy3w

Cphaco chuyên cung cấp các dịch vụ mai táng trọn gói với giá hợp lý nhất.

Hỏi: Nên sử dụng dịch vụ mai táng theo hỏa táng hay địa táng?

“ Chào mọi người,

Tôi tên là Phạm Thị Bé, 65 tuổi, thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện tôi đang điều trị bệnh gai cột sống trong bệnh viện. Suốt ngày trong bệnh viên, tư tưởng nhiều khi cũng nản, “ nghĩ khôn thì ít, nghĩ đại thì nhiều”. Không biết mình còn sống được bao lâu. Tôi là người theo công giáo.

Hôm nay, thấy người bệnh nằm giường bên cạnh mình đã đi xa vì bệnh. Chợt nghĩ không biết bao giờ tới lượt mình. Tôi cũng luôn chuẩn bị tinh thần cho mình, cảm thấy cái chết cũng khá nhẹ nhàng vì tôi cũng không còn luyến tiếc gì.

Tôi có tìm hiểu qua về các hình thức mai táng chính hiện nay gồm hỏa táng và địa táng. Tôi băn khoăn về việc: Nên sử dụng dịch vụ mai táng theo hỏa táng hay địa táng?

Mong mọi người tư vấn giúp tôi.

Tôi xin chân thành cảm ơn!”

Tư vấn: Nên sử dụng dịch vụ mai táng theo hỏa táng hay địa táng?

Chào bạn,

Trước hết, chúng tôi gửi tới bạn lời cảm ơn vì sự chia sẻ và câu hỏi của bạn dành cho chúng tôi. Trong tất cả các hình thức mai táng, hai hình thức hỏa táng, địa táng là hai hình thức phổ biến nhất hiện nay. Băn khoăn của bạn cũng là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Dưới đây, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn về vấn đề này.

Trên thế giới tồn tại nhiều loại hình thức mai táng khác nhau: hỏa táng, địa táng ( thổ táng), thủy táng, …. Tuy nhiên, phổ biến nhất chính là 2 hình thức hỏa táng và địa táng. Phật giáo hay Công giáo hoặc các tôn giáo khác không bắt buộc bạn phải theo hình thức mai táng nào.

Trả lời câu hỏi: Nên sử dụng dịch vụ mai táng theo hỏa táng hay địa táng? Chúng tôi tư vấn bạn, lựa chọn hình thức nào hoàn toàn phụ thuộc vào ý chí của bạn.

Trên đây là phần tư vấn của chúng tôi về câu hỏi: Nên sử dụng dịch vụ mai táng theo hỏa táng hay địa táng? Hy vọng các thông tin trên sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn thành công!