Bánh Tét Trà Cuôn xuân cội nguồn

dautuhlien

Member
Jan 11, 2012
191
0
16
1
b80e2209338bb9b417b0b8d96f03e128_39897254.bt4.png


1.Điều kiện sử dụng

- Thời hạn sử dụng Voucher từ ngày 16/1/2012 đến hết ngày 21 /1/2012

- Phục vụ từ 9h00-21h00 hằng ngày, trước khi sử dụng Voucher vui lòng gọi đến số diện thoại 0917.710.205 để quý khách được phục vụ tốt hơn.

- Không xuất hóa đơn tài chính.

- Bán theo cập mỗi đòn bánh tương đương 850g còn lại

- Thu thêm 20.000đ nếu giao sản phẩm tận nơi (dưới 5 Sản phẩm/1 lần giao).

- Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.

- Chỉ sử dụng 01 Voucher cho mỗi lần thanh toán. Một người có thể dùng nhiều voucher.

- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

- Địa điểm sử dụng voucher: 186 Bầu Cát- P.11- Q.Tân Bình- Thành Phố PHÒNG HỌP NHỎ Hồ Chí Minh- ĐT: 0917.710.205

2.Đặc điểm nổi bật

- Bánh tét Trà Cuôn_hương vị ẩm thực nổi tiếng từng là sản phẩm đặc biệt trong nhiều hội chợ lớn từ khu vực Nam Bộ đến cả nước.

- Sản phẩm được làm từ nguyên liệu tuyển chọn; cách làm đặc biệt nên hương vị vô cùng đặc trưng.

-Là PHÒNG HỌP NHỎ quà tặng rất ý nghĩa cho người thân, bạn bè nhân dịp “năm hết, tết đến”.

3.Thông tin thu gọn.

Không khí tết đã gõ cửa mọi nhà, bạn đã chuẩn bị những gì cho ngày hội đoàn viên của gia đình mình. Ngày tết, ngày xuân với bánh mứt đầy mâm, nhà nhà chung vui bên ấm trà, bánh mứt nhưng có lẽ sẽ không còn là “ xuân trọn vẹn” nếu thiếu đi hương vị dẻo thơm từ đòn bánh tét.

4. Thông tin chi tiết

Không khí tết đã gõ cửa mọi nhà, bạn đã chuẩn bị những gì THUÊ PHÒNG HỌP cho ngày hội đoàn viên của gia đình mình. Ngày tết, ngày xuân với bánh mứt đầy mâm, nhà nhà chung vui bên ấm trà, bánh mứt nhưng có lẽ sẽ không còn là “ xuân trọn vẹn” nếu thiếu đi hương vị dẻo thơm từ đòn bánh tét.



Với những bộn bề công việc cùng không gian sống không được như xưa_những ngày còn ở quê, bạn không có điều kiện để tự tay gói những đòn bánh thơm ngon ******** đã “truyền bí quyết” nữa.



Nhưng, không phải “lăn xả” vào bếp, bạn vẫn có được những đòn bánh thơm ngon vào dịp tết năm nay với bánh tét Trà Cuôn. Hương vị ẩm thực đã không còn THUÊ PHÒNG HỌP là của riêng vùng miệt vườn Nam Bộ mà đã vang danh khắp cả nước và thậm chí cả kiều bào và du khách quốc tế.



Đối với bà con vùng Nam Bộ, thứ bánh tét được gói từ nếp trộn nước ép lá bồ ngót có màu PHÒNG HỌP GIÁ RẺ xanh đặc trưng đã trở nên quen thuộc. Không chỉ được chọn lọc từ những nguyên liệu là tinh túy của miền đồng bằng phù sa màu mỡ - nếp dẻo thơm lừng, độ sánh kết vừa phải; khâu tạo nhân bánh của bánh tét Trà Cuôn cũng hết sức được chú trọng.



Nếp sau khi vo sạch, để ráo, được trộn với nước lá bồ ngót ép để bánh khi nấu chín có màu xanh đọt chuối, màu rất tươi và quan trọng màu tự nhiên. Đặc biệt, khi gói bánh, người gói phải cột dây ở độ vừa đủ chặt để bánh không bị thấm nước và giữ hương vị của nếp, nhân đậu thịt được lâu. Đây cũng chính là một trong những bí quyết làm cho bánh tét Trà Cuôn sau 5 - 7 ngày vẫn giữ được hương vị ban đầu.



Trong không khí xuân về, cả nhà ngồi quây quần, cùng ăn những khoanh bánh tét Trà Cuôn xanh thơm, dẻo mềm cùng món dưa kiệu hay thịt kho tàu thì còn gì bằng. Nhân bánh bùi PHÒNG HỌP GIÁ RẺ bùi beo béo hòa quyện từ đậu xanh, hột vịt muối và thịt heo thơm lừng.



Giá Cực Hot Chỉ Có Tại Hotdealvn.com Xem thêm các bài viết cùng chủ đề. : Dune HD Smart đổ bộ vào Việt Nam - B1,H1,D1 Cho Thuê Nhà Hẻm đường Ng Trãi, P.Ng Cư... blackberry8320 bi hao nguon máy sấy quần áo 25 năm mối tình M.U-Ferguson: Mark Hughes -... Khẩu Trang Y Tế 4U-med 3 Lớp. Giá chỉ 60.000... Bulông, ốc vít, bản lề, clemolet, tôlôvít,... PEPSI - Thương hiệu của tinh thần trẻ Dich Vụ Dọn Nhà Trọn Gói Đức Minh Giầy hàng hiệu U.S.POLO ASSN đã có tại... Trả lời kèm Trích dẫn