hailongvan97

Member
Apr 28, 2021
98
0
6
27
Toàn Quốc
maylanhhailongvan.vn

MUỐN MUA MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC GIÁ RẺ - CỨ ĐỂ HẢI LONG VÂN LO

Máy lạnh âm trần Panasonic có ưu điểm hơn hẳn các dòng máy lạnh âm trần khác trên thị trường với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, tạo không gian trở nên sang trọng hơn. Đồng thời, với việc áp dụng các công nghệ hiện đại trong việc tiết kiệm điện, nên các dòng máy lạnh âm trần Panasonic cũng được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện.

Tuy nhiên độ bền, cũng như độ ồn trong quá trình hoạt động là một trong những yếu tố khiến máy lạnh âm trần Panasonic bị thua so với những hãng như Đakin, Gree. Hầu hết máy lạnh Panasonic âm trần trên thị trường Việt Nam được nhập khẩu từ Malaysia, Thái Lan…chứ ít được sản xuất trong nước như những dòng máy lạnh Panasonic treo tường. Mặc dù vậy, ở cùng mức công suất làm lạnh máy lạnh Panasonic âm trần có mức giá rẻ hơn máy lạnh âm trần Đaikin, Gree, Mitsubishi.

BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ TƯ VẤN CHUYÊN NGHIỆP QUA:
Địa chỉ:
154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD1: 028.6250 4576
Phòng KD2: 028.6680 5478
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: [email protected]
Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com


Đặc điểm của máy lạnh âm trần Panasonic là gì ?

Nhỏ gọn kích thước, mã mẫu, kiểu dáng đẹp, tạo sự sang trọng cho không gian. Mới liên tục thiết kế, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, máy lạnh có khả năng làm lạnh, Panasonic nhanh chóng 4 hướng dẫn lại không gian thoải mái, sảng khoái khắp các phòng.

Với đặc điểm có thể điều chỉnh nhiều hướng gió mát khác nhau, có tính năng khử mùi hiệu quả, tiết kiệm chế độ so với các loại máy lạnh. Quạt thông gió có thể bật lên và tắt bằng điều khiển khi đang hoạt động. Máy lạnh hay văn phòng Panasonic sẽ giúp mọi người luôn ở trong trạng thái mát mẻ với một không gian thoải mái bởi những hơi lạnh của lan tỏa ra, sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Các tuabin ice ice use with the fit of the design gas learning.

Sức cản gió được làm giảm đi nhờ việc phối hợp cánh quạt và bộ tản nhiệt để điều chỉnh dòng không khí trong thiết bị. Quạt tuabin có phù hợp chạy và được thiết kế nhẹ nhàng. Công nghệ tản mát sảng khoái xuống sàn nhà trong máy lạnh theo mọi phương hướng ở những nơi có trần cao.

Áp dụng công nghệ hiện đại trong tiết kiệm điện, các dòng máy lạnh âm trần Panasonic được đánh giá cao về tiết kiệm điện năng. Đặc biệt là công nghệ nanoe ™ của Panasonic là một hệ thống lọc không khí mang tính cách mạng giúp khử mùi, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và vi rút và loại bỏ hiệu quả để tạo ra một môi trường sạch sẽ and in good.

Xem thêm : https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/thi-cong-lap-dat-may-lanh-am-tran-cassette-chuyen-nghiep-gia-re-nhat.html


1657164427952.jpeg
Máy lạnh âm trần Panasonic được trang bị những công nghệ tiên tiến gì?

Công nghệ biến tần. hoạt động nén mượt mà hơn. Đặc biệt hơn là công nghệ máy biến tần biến tần của panasonic còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định hơn những dòng máy thông thường của hãng khác, máy nén biến tần biến tần không chỉ giúp máy vận hành mà còn giúp máy có tuổi thọ cao và làm lạnh ổn định hơn.

Kết quả khử mùi lọc khí. Nhờ sở hữu bộ lọc khử mùi Nanoe-G có tác dụng loại bỏ các tác nhân gây hại trong không khí hiệu quả đến 99% như các loại vi sinh vật, vi khuẩn, virus & nấm mốc. Ngoài ra máy còn được trang bị chức năng khử ẩm bắt đầu bằng cách làm lạnh để giảm độ ẩm. Sau đó máy lạnh âm trần Panasonic sẽ thổi gió liên tục từng đợt ngắn để làm khô phòng mà không làm thay đổi nhiều nhiệt độ.

Làm lạnh đồng đều.Máy lạnh hhờ 4 cửa đảo gió 4 hướng giúp làm lạnh đồng đều trên diện rộng, nhanh chóng xóa bầu không khí nóng. Nhờ có công nghệ này mà khi khởi động máy không mát sẽ tỏa ra nhanh chóng dẫn đến không thoáng mát cho người sử dụng.

Tấm lọc Super alleru-buster. , khử vi rút và khử vi khuẩn - để giữ không khí trong phòng sạch sẽ, trong lành giúp người dùng được thoải mái hơn Không khí bên trong máy lạnh sẽ được lọc sạch sẽ giúp người dùng thoải mái hơn.

Chức năng Economy.Chế độ này sẽ giúp máy lạnh âm trần hoạt động với mức trung bình năng lượng và điều đó giúp bạn giảm tiêu hao điện năng hơn bình thường.

Đường ống dài.Đường ống dài tối đa 25 mét, đơn giản bằng cách sử dụng co nối. Đây là điểm ưu tiên giúp đi đường ống nước thêm dễ dàng và linh hoạt hơn khi chọn các khối lắp đặt vị trí trong nhà.