[video] Đánh giá laptop Apple MacBook Air 13-inch (Thunderbolt)

vip.ivisofa

  • vip.ivisofa

    Votes: 0 0.0%
  • vip.ivisofa

    Votes: 0 0.0%

  • Total voters
    0

teckvi

Member
Jan 7, 2016
156
0
16
35
Tên máy: Apple Macbook Air 13 inch

· Bộ vi xử lý:Intel Core i5-2557M, 1.7GHz

· RAM:4 GB

· Pin:6-cell, 7 giờ

· Trọng lượng:1.32 kg


Retina-MacBook-Pro-2015-uscom-7.jpg


Ưu điểm:

· + Hiệu năng tốt hơn model 2010

· + Bàn phím có đèn nền

· + Thiết kế ấn tượng

· + Độ phân giải màn hình siêu cấp

· + Touchpad rất nhạy

· + Thời gian khởi động lại từ chế độ Sleep nhanh

· + Có trang bị cổng Thunderbolt


Nhược điểm:

· - Đắt

· - Tuổi thọ pin không dài

· Vẫn giữ thiết kế tinh tế của dòng laptop MacBook Air nổi bật của Apple, Apple MacBook Air 13-inch 2011 có thêm cổng Thunderbolt độc đáo, CPU Core i5 thế hệ hai cùng một số cải tiến về thiết kế khác, đã trở thành một trong những model laptop thành công nhất của "Táo dở" và luôn nằm trong Top laptop tốt nhất của các bảng xếp hạng trên thế giới.

Apple MacBook Air có hai phiên bản Macbook Air 11 inch và 13 inch (đều trang bị Thunderbolt). Phiên bản đánh giá trong bài này là MacBook Air 13-inch, đã được nhiều website công nghệ trong và ngoài nước đánh giá, bài viết của VnReview tổng hợp các đánh giá đó để giúp bạn đọc có được thông tin đa chiều về model laptop đình đám này.

Khi Apple MacBook Air ra mắt, chính hình dạng mỏng nhẹ ấn tượng đã khiến chiếc laptop này nổi bật giữa một "rừng" laptop siêu di động, nhưng sau đó, nó đã bị vượt qua bởi khá nhiều mẫu laptop chạy hệ điều hành Windows với nhiều tính năng và hiệu suất nhanh hơn. Nhưng phiên bản MacBook Air 13-inch (Thunderbolt) mới nhất này đã vượt lên tất cả. Loại bỏ dòng CPU Core 2 Duo đã lỗi thời, Macbook Air mới sử dụng bộ xử lý Intel Core i5, bàn phím backlit (có đèn rọi dưới các phím), và thêm một cổng Thunderbolt Bolt. Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ điều hành mới nhất của Apple là Max OS X Lion. Sức mạnh xử lý của máy đã hoàn toàn tương xứng với vẻ ngoài tuyệt đẹp.