Tổng hợp các board game có lối chơi dị nhất trên Android

Hien Le

New Member
May 5, 2016
20
1
3
34
1khogame.com
Có thể bạn thừa biết, Board game là những trò chơi liên quan đến những miếng thẻ hoặc những quân cờ được đặt hoặc di chuyển trên một mặt phẳng. Với nội dung bài chia sẻ dưới đây bạn đọc cùng Tải Game Cho Android khám phá 4 cái tên có lối chơi dị nhất của thể loại này nhé.

Catan

Tham gia vào board game Catan, người chơi sẽ được cung cấp một bản đồ nơi có những hòn đảo hoang đang chờ xây dưng và người chơi sẽ được lưa chọn một hòn đảo để xây dựng cho riêng mình. Trên bản đồ sẽ có những ký hiệu lục giác tượng trưng cho những tài nguyên mà người chơi sẽ khai thác và sử dụng trong quá trình xây dựng hòn đảo.

top-board-game-co-loi-choi-di-nhat-tren-android-1.jpg

Khi chơi tựa game Android hay mang tên Catan, game thủ không chỉ có nhiệm vụ xây dựng nhà cửa, đồn điền à còn phải xây dựng đường xá giao thông phục vụ cho quá trình vận chuyển nguyên vật liệu xây dựng hay lưu thông hàng hóa.

>>> Tải game: play.google.com/store/apps/details?id=com.exozet.android.catan&hl=en

Ticket to Ride

top-board-game-co-loi-choi-di-nhat-tren-android-2.jpg

Ticket to Ride là phiên bản game thẻ bài dành cho những người chơi thích thể loại board game. Trò chơi mô phỏng lại các tuyến đường sắt tại thành phố New York và nhiệm vụ của bạn là thu thập số thẻ qua mỗi vòng sao cho tổng hợp được bộ thẻ có số điểm cao nhất đồng thời hoàn thành việc xây dựng tuyến đường sắt của mình.

>>> Tải game: play.google.com/store/apps/details?id=com.daysofwonder.tt.android&hl=en

Carcassonne

Nhiệm vụ của người chơi Carcassonne là xây dựng các thị trấn thời trung cổ bằng cách lắp những mảnh ghép một cách logic để làm xuất hiện lâu đài, nhà thờ, đồng cỏ, đường đi. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng Carcassonne cực kỳ gay cấn khi bạn phải chạy đua với 5 người chơi khác.

top-board-game-co-loi-choi-di-nhat-tren-android-3.jpg

Điểm số đạt được sẽ tùy thuộc vào kích thước và quy mô của kiến trúc mà bạn đã hoàn thành, ví dụ, những con đường dài hơn sẽ đem về điểm số cao hơn. Game hỗ trợ cả chế độ chơi online và offline.

>>> Tải game: play.google.com/store/apps/details?id=com.exozet.game.carcassonne&hl=en

Pandemic

Trong khi hầu hết các board game, người chơi đều phải chiến đấu với bạn bè của mình, thì Pandemic lại giúp bạn có thể “hợp sức” với đồng đội của mình để ngăn chặn sự phá huỷ của thành phố và sau đó sẽ cùng tham gia chữa khỏi hoàn toàn những đại dịch cho loài người.

top-board-game-co-loi-choi-di-nhat-tren-android-4.jpg

Thật không may là Pandemic lại không có phiên bản cao cấp AI, có nghĩa là người chơi sẽ phải chơi trực tuyến cùng với đồng đội hoặc sử dụng bản Pass-and-Play.

>>> Tải game: play.google.com/store/apps/details?id=com.f2zentertainment.pandemic&hl=en

Bạn bị cuốn hút bởi những tựa game board game nào trên đây? Để lại comment và cảm nhận của bạn nhé. Tải Game Cho Android chúc bạn chơi game vui vẻ nhé.